Bồn Tắm

Gợi ý cách lựa chọn bồn tắm nằm cho gia đình

Bồn tắm nằm đang trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại. Với tính năng tạo ra không gian thư giãn và giải tỏa căng thẳng, bồn tắm nằm ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, việc chọn một chiếc bồn tắm nằm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình là rất quan trọng. Để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh, Bài viết dưới đây của Daros sẽ đem đến cho bạn các gợi ý để lựa chọn bồn tắm nằm cho gia đình phù hợp nhất.

I. Lựa chọn chất liệu bồn tắm nằm phù hợp

Khi tìm hiểu về sản phẩm bồn tắm massage, bồn tắm nằm hiện đại, bồn tắm xây, chắc hẳn mọi người đều đã từng biết chất liệu acrylic, đây là loại chất liệu được sử dụng rất phổ biến nhất hiện nay. Acrylic có bề ngoài giống chất liệu sứ bởi màu sắc tươi tắn và nước men của chất liệu này giống chất liệu sứ đến 90 phần trăm.

"<yoastmark

Tuy nhiên, so với sứ thì nhựa acrylic nhẹ hơn hẳn, rất thích hợp để sử dụng trong sản xuất các sản phẩm nội thất như bồn tắm nằm, một sản phẩm với đặc thù được sản xuất liền khối, không lắp ráp. Đặc biệt, nếu chất liệu sứ mang tính dễ vỡ thì acrylic khắc phục được nhược điểm này khi có độ bền cao, khó nứt vỡ và có tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

XEM THÊM: Điểm qua một số loại bồn tắm đang hot nhất trên thị trường của Daros 

Nhìn chung, các sản phẩm bồn tắm nằm cao cấp phổ biến nhất hiện nay với mức giá vừa phải hầu hết đều thuộc nhóm chất liệu này. Bạn có thể tham khảo thêm một vài loại bồn tắm nằm chất liệu cao cấp, tuy nhiên, số tiền phải chi trả cho sản phẩm sẽ không nhỏ. Trong khi đó, các chất liệu composite, nhựa galaxy thì lại có những nhược điểm nhất định về độ bền và chống bám bẩn.

II. Xác định loại bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để có một sản phẩm ưng ý, bạn cần xác định được nhu cầu cá nhân và gia đình bạn. Tùy vào mục đích sử dụng bồn tắm, bạn có thể lựa chọn bồn tắm đơn cho một người sử dụng, bồn tắm đôi cho 2 người sử dụng hoặc bồn tắm dành cho nhiều người cùng sử dụng. Ngoài ra, bồn tắm lớn cho nhiều người sẽ là một lựa chọn sáng giá để được dùng phổ biến trong các spa, villa hay biệt thự sang trọng.

khi lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng, có nhiều yếu tố cần được xem xét để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Một số yếu tố cơ bản cần lưu ý bao gồm:

  • Tác dụng : Bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của bồn tắm, liệu bạn sử dụng để thư giãn hay để massage cơ thể? Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được bồn tắm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Kích thước: Bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích và kiến trúc của phòng tắm, đồng thời cũng phải đảm bảo đủ không gian cho người sử dụng.
  • Chất liệu: Các chất liệu thường được sử dụng là acrylic, fiberglass, đồng, thép không gỉ và gốm sứ. Bạn nên chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình
  • Tính năng và công nghệ tiên tiến: Một số bồn tắm nằm được tích hợp các tính năng tiên tiến như hệ thống massage, hệ thống sưởi, hệ thống làm mát, âm thanh và ánh sáng. Bạn nên chọn bồn tắm nằm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.
  • Thiết kế và mẫu mã: Bồn tắm nằm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Bạn nên chọn mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với phong cách của phòng tắm và sở thích cá nhân.

Tóm lại, khi lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên xem xét các yếu tố trên để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

III. Lựa chọn kích thước bồn tắm nằm gia đình phù hợp

Một kinh nghiệm xương máu nữa mà bạn nên lưu ý khi lựa chọn bồn tắm nằm gia đình đó là kích thước của sản phẩm. Không gian phòng tắm của mỗi gia đình rất khác nhau và có những đặc điểm riêng biệt mà khi lắp đặt bất kỳ thiết bị nào, bạn cũng cần lưu ý để có được sự thuận tiện và hợp lý nhất.

Lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp với không gian thư giãn
Lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp với không gian thư giãn

Khi lựa chọn kích thước bồn tắm nằm cho gia đình, nên xem xét các yếu tố như diện tích phòng tắm, số người sử dụng, và mục đích sử dụng.Bạn cần phải nắm rõ những con số về kích thước căn phòng mà mình đặt bồn tắm, từ đó, các sản phẩm phù hợp có thể được lựa chọn linh hoạt theo hình dáng và kích thước.  Nếu phòng tắm của gia đình có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn bồn tắm nằm nhỏ hơn để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, nếu phòng tắm rộng, bạn có thể lựa chọn bồn tắm nằm lớn hơn để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Đối với một số gia đình có diện tích phòng tắm khiêm tốn, thì sản phẩm bồn tắm góc là phù hợp nhất để sử dụng. Trong khi đó, đối với các gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi hơn có thể lựa chọn bồn tắm tròn, bầu dục hoặc bồn nằm chữ nhật có kích thước lớn và sang trọng hơn.

Mục đích sử dụng của bồn tắm nằm cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn kích thước. Nếu bạn sử dụng bồn tắm nằm để thư giãn, bạn có thể chọn kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bồn tắm nằm để massage cơ thể hoặc giảm đau nhức, bạn nên chọn kích thước lớn hơn để có đủ không gian. Để lựa chọn kích thước bồn tắm nằm phù hợp cho gia đình, bạn nên xem xét diện tích phòng tắm, số người sử dụng và mục đích sử dụng. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc chọn bồn tắm nằm, bạn có thể tham khảo các chuyên gia hoặc nhân viên tư vấn của các cửa hàng bán sản phẩm phòng tắm.

IV. Lựa chọn bồn tắm nằm theo tính năng sản phẩm

Hiện nay, các loại bồn tắm nằm hay bồn tắm massage không chỉ đa dạng về hình thức mẫu mã và chất liệu mà còn được tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại khác. Nếu bạn chỉ có nhu cầu về ngâm tắm thông thường thì chỉ nên lựa chọn loại bồn tắm ngâm đơn thuần để tiết kiệm chi phí và có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã. Khi lựa chọn bồn tắm nằm, tính năng của sản phẩm là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Một số tính năng cơ bản của bồn tắm nằm là chất liệu sản xuất, kiểu dáng, kích thước, tích hợp công nghệ tiên tiến, tiện ích v.v.

Bồn tắm massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bồn tắm nằm cao cấp hơn phục vụ nhu cầu về thư giãn và chăm sóc sức khỏe thì hãy lựa chọn bồn tắm với chức năng massage. Hiện nay, bồn tắm massage trên thị trường gồm 2 tính năng chính là massage thủy lực và massage sục khí. Với bồn tắm massage nhập khẩu, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt khi được đào thải các chất có hại trong cơ thể, giảm cứng cơ, đau cơ và tăng cường chất lượng giấc ngủ.

Chất liệu sản xuất có thể là sứ, acrylic, đồng, thép không gỉ hoặc composite. Mỗi loại chất liệu có ưu nhược điểm riêng, ví dụ như sứ và acrylic thường được sử dụng vì độ bền và tính thẩm mỹ cao, trong khi đồng và thép không gỉ có độ bền cao hơn và dễ dàng vệ sinh.

Kiểu dáng cũng rất đa dạng, từ thiết kế truyền thống đến các kiểu hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến như thảm massage, đèn LED, cảm biến nhiệt độ và bộ loa Bluetooth.

Kích thước cũng cần được xem xét để phù hợp với không gian phòng tắm và nhu cầu sử dụng. Tích hợp công nghệ tiên tiến và các tiện ích như lưu trữ nước nóng cũng là những tính năng hữu ích khi lựa chọn bồn tắm nằm.

V. Lựa chọn đơn vị cung cấp bồn tắm nằm uy tín

Dù bạn đang quan tâm mẫu bồn tắm nằm nào, giá cả ra sao thì việc lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu để bạn sở hữu một sản phẩm như ý muốn. Việc mua hàng từ những nhãn hàng, nhà phân phối này giúp bạn đảm bảo được độ chính hãng, đi cùng với đó là chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt, đối với các sự cố, hỏng hóc cần sửa chữa, bạn có thể dễ dàng liên hệ và được hưởng chính sách bảo hành, dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất từ nhãn hàng.

Bồn tắm Daros với chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm

Daros Việt Nam là một trong những nhãn hàng chuyên cung cấp bồn tắm nằm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường nội thất phòng tắm hiện nay. Đến với Daros, bạn không chỉ nhận được các sản phẩm tốt nhất với mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp với chất lượng mà còn được hưởng các dịch vụ và chế độ bảo hành vượt tiêu chuẩn. 

Mong rằng bài viết chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những tiêu chí để có thể tìm ra loại hình phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân và gia đình.

Bình luận