Chạy quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Tuy nhiên hiện nay chính sách Facebook khá khắt khe đối với các tài khoản quảng cáo vì thế mọi tài khoản luôn có nguy cơ bị Facebook bất ngờ vô hiệu hóa. […]
Bounce rate ( tỷ lệ thoát trang) là một chỉ số trong phân tích số liệu website.Google sử dụng chỉ số Bounce rate để kiểm tra chất lượng trang web của bạn.Qua bài viết này hãy cùng tamphat.edu.vn/blog tìm hiểu về chỉ số quan trọng này. 1.Bounce rate là gì? Theo sự định nghĩa […]
Youtube là trang tìm kiếm lớn thứ hai thế giới chỉ sau Google. Bạn có quảng cáo bất cứ thứ gì thông qua cách lồng ghép khéo léo nội dung quảng cáo trong video của bạn. Khi người dùng tìm kiếm, xem video theo nhu cầu của mình. Quảng cáo trên Youtube cho phép […]
Ngày nay, khi mạng xã hội và thương mại điện tử bùng nổ, Social Commerce đang là vũ khí đột phá phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch Performance Marketing (Tiếp Thị Hiệu Quả). Trong thời đại Digital như hiện nay thì sự thấu hiểu người dùng, tạo ra trải nghiệm xuất sắc trở […]
THẾ NÀO LÀ GOOGLE ADSENSE? CÁCH THỨC KIẾM TIỀN NHANH CHÓNG VỚI ADSENSE? Thời đại thông tin phát triển như hiện nay thì việc kiếm tiền qua Youtube, Affiliate marketing, Blog,… ngày càng phổ biến hơn. Những người làm MMO (Make Money Online) không thể không biết đến cách thức Google Adsense. Đây là cách […]
Agency là gì? Hướng đi mới đầy thú vị cho nghề nghiệp tương lai của bạn. Agency là gì? Để làm việc được trong một công ty Agency bạn cần có những kỹ năng gì? Những loại hình Agency mà các công ty đang hoạt động phổ biến hiện nay? Cơ hội, vị trí nghề […]
Kiếm tiền trên youtube đã và đang là trào lưu phổ biến tại Việt Nam. Có rất nhiều đối tượng tham gia với nhiều ngành nghề, mặt hàng đa dạng phong phú. Vậy để thể kiếm tiền từ Youtube ta có những cách gì? Làm thế nào để đủ điều kiện bật chức năng kiếm […]
Performance Marketing là hoạt động rất quan trọng trong chiến lược Digital marketing trong doanh nghiệp. Vậy Performance Marketing nghĩa là gì? Hình thức và đối tượng áp dụng Performance Marketing ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để trả lời thắc mắc này: Performance Marketing là gì? Performance marketing là thuật ngữ toàn […]
Ngày nay, youtube đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tỷ lệ người dùng ở trong nước chỉ xếp sau Facebook với 59%. Bạn có thể tìm xem nhiều video với các nội dung phong phú và đa dạng hình ảnh màu sắc. Đây là 1 kênh phát triển thương hiệu […]
Cost Per Lead là gì? Cost Per Lead hay CPL: là phương thức quảng cáo/ Marketing tính chi phí quảng cáo theo số lead thu về. Lead được hiểu đơn giản là sự quan tâm, phản hồi của khách hàng đối với quảng cáo, sản phẩm và điền thông tin cá nhân vào mẫu thông […]