Marketing Online

Thiết kế Website công ty môi trường chuyên nghiệp.

Rất nhiều gia đình đã gặp phải hiện tượng tắc cống do vứt quá nhiều giấy trong bồn cầu, rác thải tích tụ…Nếu không được xử lý thì sẽ gây nên các hiên tượng ô nhiễm và mất cảnh quan môi trường. Ngày nay nhiều công ty môi trường được lập nên giúp cho việc xử lý dễ dàng hơn. Để tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường thì việc thiết kế website công ty môi trường chuyên nghiệp là quan trọng. Vậy thiết kế website công ty môi trường bao gồm những yếu tố nào? Hãy cùng Tâm Phát theo dõi bài viết sau.

1. Website công ty môi trường là gì?

Là nơi mà doanh nghiệp lưu trữ các thông tin doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp như hút bể phốt, thông tắc cống…

Một website công ty môi trường được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường. Đây là kênh kết nối nhanh và tiện nhất của khách hàng đến với doanh nghiệp

2. Tại sao cần thiết kế Website công ty môi trường.

  • Website giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh.

Hiện nay số lượng người sử dụng internet là rất nhiều. Nguồn khách hàng trên internet rất tiềm năng nếu như bạn khai thác đúng cách. Một Website thông tắc cống chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng tìm đến bạn nhiều hơn. Qua đó giúp tăng doanh thu và mở rộng thị trường kinh doanh.

  • Tiết kiệm chi phí vận hành.

Việc in ấn, phát hành các danh thiếp hay các chi phí quảng cáo sẽ rất tốn kém, website chỉ cần một chi phí ít hơn rất nhiều để duy trì. Việc truyền thông cho doanh nghiệp sẽ mất nhiều chi phí và công sức so với việc phát triển hình ảnh doanh nghiệp thông qua trang web.

  • Quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Giao diện, hình ảnh, logo của doanh nghiệp sẽ được thể hiện hoàn toàn trên website. Một website chuyên nghiệp, đi kèm với dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt sẽ làm khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn.

  • Tăng cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp đi trước

Các doanh nghiệp đi trước bạn đã có những website cho riêng họ và cũng đã có rất nhiều khách hàng. Trước hết mục tiêu của bạn làm bám đuổi họ và sau đó phát triển hơn. Để làm được điều đó website của bạn hỗ trợ rất nhiều đó. Hãy trang bị cho mình một website chuyên nghiệp và khoa học.

3. Thiết kế Website công ty môi trường yêu cầu những gì?

Dịch vụ thiết kế tranh ảnh

Với 7 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chất lượng Tâm Phát tự tin là những đơn vị đi đầu trong việc thiết kế website. Từ những đánh giá và kinh nghiệm thu được Tâm Phát đã rút ra những tiêu chí sau:

Giao diện website thiết kế đơn giản, thân thiện người dùng. Bố cục rõ ràng, hình ảnh thông tin sản phẩm cần được thiết kế bắt mắt ấn tượng.

Tốc độ tải trang cần được tối ưu nhất. Tốc độ tải trang càng nhanh càng tốt khoảng <3s là tốt nhất cho một Website.

Các công cụ tìm kiếm cần được tốt ưu, các liên kết nội bộ cần được rõ ràng mạch lạc.

Thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cần rõ ràng. Sản phẩm, dịch vụ là thứ cốt lõi để thu hút khách hàng vì vậy chúng cần được đa dạng và có các mục con cho khách hàng dễ tìm kiếm. Sản phẩm cần cập nhật thường xuyên để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới.

Trang web cần hoạt động liên tục, cần rà soát để tránh các lỗi gây ảnh hưởng đến khách hàng. Nếu phát hiện ra lỗi cần khắc phục một cách nhanh nhất.

Website cần có tính bảo mật cao tránh tin tặc. Thông tin của khách hàng là yếu tố yêu cầu phải bảo vệ nên việc bảo mật website cực kỳ quan trọng.

Quản trị Admin website phải gọn nhẹ, dễ sử dụng và đầy đủ chức năng.

Xem thêm: Phần mềm thiết kế miễn phí hiện nay.

4. Các module thiết kế Website công ty môi trường chuyên nghiệp.

  • Module trang chủ

Thiết kế Website công ty môi trường chuyên nghiệp.

Giao diện đơn giản, thân thiện, bố cục rõ ràng.

Màu sắc, logo các doanh mục cần thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Khách hàng truy cập trang web là muốn tìm các dịch vụ công ty cung cấp. Vậy nên các hình ảnh cũng như thông tin dịch vụ cần được nêu bật.

Hình ảnh sản phẩm nên được để hợp lý, sắc nét có sử dụng hiệu ứng Flash / JavaScrip chuyển động .

Thiết kế trang chủ bao gồm các danh mục con như: Giới thiệu, cửa hàng, dịch vụ, tin tức…

  • Module thanh tìm kiếm, tin tức, liên hệ

Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách hàng tìm kiếm dịch vụ mình muốn tại thanh tìm kiếm. Thanh tìm kiếm được thiết kế nhỏ ở góc trang web

Tin tức, liên hệ nêu lên các thông tin doanh nghiệp và các dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.

  • Module các dịch vụ cung cấp.

Thiết kế các dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp theo yêu cầu của doanh nghiệp

Bố cục rõ ràng, mỗi dịch vụ được cho vào một danh mục con. Tại đây thông tin dịch vụ sẽ được đăng tải cho người truy cập theo dõi

Vận chuyển, hút bùn vi sinh

Thiết kế Website công ty môi trường khoa học

Dịch vụ hút bể phốt

Thiết kế Website công ty môi trường uy tín

Thông tắc cống, bồn cầu, chậu rửa…

Thiết kế Website công ty môi trường

5. Địa chỉ Thiết kế Website công ty môi trường uy tín, chất lượng

Thiết kế Website Tâm Phát

  • Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website
  • Thiết kế website Tâm Phát hỗ trợ tích hợp tất cả các chức năng của một website từ cơ bản đến nâng cao. Kho giao diện đa dạng cùng với các Template đẹp mắt, bố cục hài hòa; phong cách sáng tạo chọn lọc hình ảnh thẩm mỹ
  • Đội ngũ tư vấn viên tư vấn SEO miễn phí, cung cấp, hỗ trợ quản lý web sao cho hiệu quả nhất.
  • Cung cấp đầy đủ tính năng website mà bạn yêu cầu.
  • Dễ dàng quản trị: Giúp doanh nghiệp của bạn luôn cập nhật thông tin nhanh nhất, có khả năng phát triển và nâng cấp về sau.
  • Nếu doanh nghiệp là khách hàng thân thiết sẽ được hưởng thêm các dịch vụ ưu đãi khác như các giải pháp marketing về lĩnh vực cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904720388

Websitehttps://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

 

 

Bình luận