Adobe Photoshop

7 trang web tải Photoshop Action miễn phí

action photoshop

Photoshop Action là một trong những tính năng giúp Adobe Photoshop nổi bật hơn so với những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Chỉ với một cái nhấp chuột, bạn có thể đạt được hiệu ứng cần thiết với hiệu quả cao cho hàng loạt hình ảnh. Các nhà thiết kế trên toàn thế giới đã tạo ra hàng nghìn Photoshop Action mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trên các dự án thiết kế của mình.

Tuy nhiên, phải tự mình tìm kiếm trên Google, mình sẽ cung cấp danh sách các trang web tốt nhất để tải những Photoshop Action tuyệt vời. Bài viết này mình sẽ giới thiệu những trang web tải Photoshop Action hoàn toàn miễn phí để dễ dàng tìm kiếm.

Những trang web cung cấp Photoshop Action miễn phí

Adobe

Số lượng Photoshop Action có sẵn là: 400+

Adobe

Đứng đầu danh sách chính là “ông lớn” đứng sau Photoshop – Adobe. Trang web này cung cấp toàn bộ các Photoshop Action mà bạn có thể tìm thấy ở Most Popular Tags > Actions. Có 40+ action miễn phí trong số này.

Photoshoptutorials.ws

Số lượng Photoshop Action có sẵn là: 50+

Photoshoptutorials.ws

Ban đầu là một trang web hướng dẫn về Photoshop, Photoshoptutorials cung cấp nhiều action cũng như Photoshop brush, gradient, texture và preset Adobe Lightroom, v.v… miễn phí. Website sẽ gửi cho bạn 57 Photoshop Action miễn phí nếu bạn đăng ký nhận bản tin.

Brusheezy

Số lượng Photoshop Action có sẵn là: 100+

Brusheezy

Brusheezy đã xuất hiện trong lĩnh vực thiết kế web khá lâu và cung cấp những Photoshop Action hữu ích cho những nhà thiết kế. Bạn có thể lọc action theo các phiên bản Photoshop khác nhau hoặc chọn ra các mục mới nhất, phổ biến nhất hoặc đang được đánh giá cao nhất.

MCPActions

Số lượng Photoshop Action có sẵn là 60+

MCPActions

Hầu hết các mục trong trang web này đều phải trả phí, nhưng MCPActions cũng có một số lượng lớn các Photoshop Action miễn phí và trang web này thậm chí còn cung cấp các video hướng dẫn về cách sử dụng các action này. Nếu bạn có ngân sách thoải mái, thì hãy kiểm tra bộ sưu tập các Photoshop Action trả phí mà MCPActions cung cấp.

Xem thêm: Hướng dẫn dùng Photoshop CS6 – Tạo ảnh kỹ thuật số

PanosFX

Số lượng Photoshop Action có sẵn là 20+

PanosFX

PanosFX cung cấp cho bạn một số Photoshop Action miễn phí và rất thú vị mà bạn có thể tải xuống và sử dụng cho bất kỳ dự án cá nhân hay thương mại đều được. Tuy nhiên, cũng có một số action nâng cao nhất định có sẵn trên trang web, với điều kiện bạn phải đăng ký là thành viên.

Finessfx

Số lượng Photoshop Action có sẵn là 80+

Finessfx

Trên Finessfx, bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn những Photoshop Action miễn phí, có thể sử dụng để tạo ra các hiệu ứng khác nhau trong dự án. Ngoài ra, có rất nhiều hiệu ứng văn bản Photoshop để tạo ra những kiểu chữ rất đẹp.

Turning Turnip

Số lượng Photoshop Action có sẵn là 29+

Turning Turnip

Turning Turnip cung cấp một số Photoshop Action tuyệt đẹp để nâng cao chất lượng hình ảnh, đặc biệt phù hợp là khi làm việc với ảnh phong cảnh và ảnh chụp ảnh chân dung. Điều tuyệt vời nhất là tất cả những action này đều hoàn toàn miễn phí!

Bình luận