Công nghệ

Hướng dẫn post video YouTube lên Fanpage Facebook

nhúng video youtube vào facebook

Để tăng mức độ tương tác giữa fanpage Facebook của bạn với những người dùng. Bạn nên chia sẻ một số hình ảnh, video thú vị tránh những dòng trạng thái toàn chữ nhàm chán. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu và quản lý fanpage Facebook bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn post video YouTube vào fanpage Facebook nhé.

Cách chèn video YouTube lên Fanpage Facebook

Bước 1: Tại giao diện video YouTube cần đăng lên Fanpage chúng ta nhấn vào mục Share bên dưới video.

nhấn vào mục Share bên dưới video

Bước 2: Hiển thị giao diện chọn lựa các mạng xã hội mà người dùng muốn đăng tải video Facebook. Chúng ta click vào biểu tượng Facebook. Bên dưới nếu bạn muốn chia sẻ video YouTube và bắt đầu phát từ thời điểm nào thì nhấn Startat rồi nhập thời gian bắt đầu phát video.

click vào biểu tượng Facebook

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo và xóa danh sách phát video trên YouTube

Bước 3: Ngay lập tức chúng ta được chuyển sang giao diện trên Facebook. Tại đây bạn click vào Chia sẻ lên Bảng tin hoặc Tin.

click vào Chia sẻ lên Bảng tin hoặc Tin

Hiển thị một số lựa chọn vị trí để chúng ta đăng tải và chia sẻ video YouTube. Người dùng nhấn chọn vào Chia sẻ trên Trang bạn quản lý.

nhấn chọn vào Chia sẻ trên Trang bạn quản lý

Bước 4: Click vào biểu tượng mũi tên để hiển thị danh sách Fanpage rồi chọn Fanpage muốn chia sẻ video YouTube.

Chọn Fanpage muốn chia sẻ video YouTube

Bước 5: Tiếp đến chúng ta viết thêm nội dung cho bài đăng và các nội dung khác như khi đăng bài lên Fanpage. Nhấn Đăng lên Facebook như hình ở bên dưới.

Nhấn Đăng lên Facebook

Bình luận