Marketing Online

Thiết kế web dược phẩm – y tế

Trong những năm qua, con người đã quen dần với sự phát triển của xã hội hiện đại, việc sử dụng internet trong cuôc sống hiện nay cũng dần dần tăng lên. Cùng với đó là việc sử dụng mạng để tìm kiếm thông tin cần thiết, thuận tiện hơn nhiều so với việc trực tiếp đi ra ngoài tìm kiếm, đôi khi bạn sẽ không biết phải tìm gì ở đâu. Do đó họ sẽ có xu hướng lên mạng, gõ từ khóa họ quan tâm ra để tìm hiểu các thông tin của bất kì trang web nào họ nhìn thấy để được nhờ tư vấn hoặc để đến tận nơi để được sử dụng dịch vụ

Vì thế nếu bạn đang sở hữu một quầy bán thuốc hay một bệnh viện tư nhân, bạn nên tìm đến những công ty thiết kế website uy tín để kinh doanh trên mạng, tiếp cận với khách hàng ở những khu vực và tỉnh thành rộng hơn. Để thiết kế web dược phẩm –y tế hãy liên hệ với công ty thiết kế web Tâm Phát để được cung cấp các mẫu website tốt nhất.

Các hiệu thuốc cần nên sở hữu trang web của riêng mình không?

Nếu bạn muốn mở rộng thị trường để tiếp cận và có thể tư vấn được cho nhiều khách hàng , giúp họ giải quyết vấn đề bệnh tật hơn thì câu trả lời ở đây là có, việc sở hữu một trang web không có gì là khó khăn phức tạp , việc thiết kế một trang web chuyên nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào công ty mà bạn sử dụng dịch vụ. Theo nghiên cứu cho thấy khoảng 2/3 người tiêu dùng đến một cửa hàng thuốc thông qua việc họ tìm hiểu trước trên mạng. Và 75% người sử dụng dịch vụ thừa nhận rằng họ đánh giá uy tín của một nhà thuốc dựa trên website của họ.

Tính năng của mẫu web này

– Giao diện Resonsive hiển thị trên mọi thiết bị: Máy tính; Máy tính bảng; Điện thoại di động.

– Hiệu ứng đẹp mắt, nhẹ và hiện đại

– Cho phép đăng bài Giới thiệu – Sản phẩm  – Dịch vụ – Hỏi đáp – Tài liệu – Hệ thống phân phối – Tin tức – Liên hệ.

– Ngôn ngữ Tiếng Việt.

– Tích hợp Ảnh và Video để khách hàng xem

– Hỗ trợ nhập nhiều bài viết.

– Hỗ trợ đăng sản phẩm và quản lí trang web.

– Tính năng Zoom, lật ảnh.

– Tính năng giảm giá theo % hoặc theo đơn giá.

– Tính năng  gắn sản phẩm mới, nổi bật, bình luận sản phẩm

– Tính năng nhóm sản phẩm mới nhất, sản phẩm khuyến mãi…

Tiêu chuẩn đề thiết kế web dược phẩm

Việc tạo ra một web dược phẩm y tế là một điều cần được chăm chút tỉ mỉ bởi vì đó kênh tiếp thị hỉnh ảnh về mẫu mã, sản phẩm của các loại dược phẩm, là hình ảnh, uy tín của thương hiệu công ty. Chính vì thế việc thiết kế web được phẩm là một điều cần được chú trọng trên hết. Bố cục của web phải được thiết kế sao cho có tính khoa học, phù hợp với lĩnh vực, đặc biết là chữ hiển thị phải to hơn để khách hàng có thể xem rõ thông tin sản phẩm vì sẽ có những khách hàng cao tuổi không đọc được chữ. Sự tinh tế trong việc bố trí hình ảnh cũng cần phải được chú ý nếu không muốn khách hàng out trang , giúp khách hàng tìm được sản phẩm mình muốn trong thời gian ngắn nhất.

xem thêm : Thiết kế web spa – thẩm mỹ

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

Hotline: 0904720388

Website: https://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận