Marketing Online

Thiết kế Website mới

Các bước chuẩn bị cho việc thiết kế website mới

Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế web mới

Để thiết kế được một website bán hàng, bước đầu tiên bạn cần làm đấy là lên ý tưởng để thiết kế web, khi bạn muốn bắt đầu xây dựng lên cho mình một website kinh doanh trực tuyến, bạn cần tìm hiểu thật kĩ để viết ra ý tưởng hướng trang web của bạn theo một kết cấu, một phong cách của website bán hàng hoặc dịch vụ.
Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường ở đây chính là nghiên cứu xu hướng chung của thị trường hiện nay nếu bạn không muốn trang website trở nên lạc hậu, tiên shanfh lên ý tưởng thiết kế theo xu hướng hiện nay như nhu cầu của người dùng, xu thế về hình ảnh , thông tin, các trends… tìm hiểu những mẫu mã cũng như hình ảnh mà đang được mọi người ưa chuộng.
– Nghiên cứu đối thủ: Nếu bạn muốn cạnh tranh lành mạnh trên thị trường thị bạn phải nghiên cứu được đối thủ của bạn là những ai, họ có cách thức là việc như thế nào. Bạn có thể liệt kê ra một danh sách các web đối thủ để so sánh xem công ty bạn còn có ưu điểm và khuyết điểm gì, từ đó mới rút ra được kinh nghiệm thiết kế web cho mình
– Nghiên cứu sản phẩm của mình: Bạn cần hiểu rõ sản phẩm – dịch vụ của mình cung cấp cho khách hàng  là thuộc thể loại gì, thích hợp với tông màu và cách bố trí như thế nào, phân bổ menu, câu từ chuyên ngành ra sao để khiến cho người dùng truy cập vào website dễ sử dụng.

xem thêm : Thiết kế web Đồ Trang Sức

Bước 2: Vẽ phác thảo ý tưởng

Vẽ phác thảo ý tưởng là bước tiếp theo trong quy trình thiết kế web cho người mới vào ngành. Đối với một người trong ngành như tôi, tôi dám cả với bạn rằng bạn sẽ cảm thấy hối hận ngay khi bắt đầu hoặc cảm thấy phí thời gian vì đối với một thị trường web thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới, bạn không chỉ nghiên cứu mình ở Việt Nam mà còn là trên cả thế giới, rút ra bản vẽ phác thảo riêng cho mình.  Tuy vậy nhưng tôi vẫn khuyến khích bạn nên tự do sang tạo nên giao diện web theo ý mình. Điều này sẽ khiến bạn có cảm giác làm chủ và tự hào về những gì mình đã nghĩ ra hay thì đi copy lại của người khác.
Dưới đây là vài nét chính trong bước này bạn cần nhớ:

– Phác thảo ý tưởng dựa trên bước 1 (bạn có thể phác thảo ra bất kì thứ gì bạn muốn).

– Vẽ chi tiết: Bạn có thể tự vẽ phác thảo website dựa trên một số phần mềm vẽ cơ bản như Adobe Illustrator,…
– Chốt phương án cuối cùng

– Đưa ra ý tưởng thiết kế web gắn với sản phẩm – dịch vụ: Sau khi thiết kế xong thì bạn sẽ đưa ra được ý tưởng giao diện. Hoặc, bạn có thể lấy một theme sẵn có của wordpress bạn tìm được, vạch ra những điểm muốn thay đổi trong theme đó.

– Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn có thể truy cập vào tamphat.edu.vn để xem các giao diện đẹp mắt.

Bước 3: Tiến hành code web dựa trên ý tưởng đã dựng

Nếu như bạn đã có một bề dầy lớn kiến thức về các ngôn ngữ lập trình web thì bạn cũng hoàn toàn có thể đặt domain, thuê hosting và tạo code website của riêng mình. Còn nếu bạn cảm thấy khó để lập đượ một trang website: Ở bước này, bạn chỉ cần đưa bản vẽ chuyển sang bộ phận code trong công ty bạn, hoặc bạn thuê code web ở bên ngoài, thuê một công ty chuyên về code để dựng website cho bạn.

Ngoài ra, khi code xong, bạn có thể sử dụng website, nếu có vấn đề gì trục trặc có thể báo lại với bộ phận IT để fix lỗi sớm nhất. Trước khi chạy web, bạn cũng cần Test thử các tính năng hiện có trên website để xem có lỗi gì không, bạn nên xét ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, bộ phận Admin của web cũng là nơi để bạn nên quan tâm nhiều. Thường thì một website bắt đầu được Public ra cho mọi người sử dụng  khi nó đã được hoàn thiện, đăng bài, đăng nội dung .

Để có được những sản phẩm website chuyên nghiệp, bán hàng nhanh chóng, Tâm Phát là địa chỉ lý tưởng để bạn sử dụng và trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên tại đơn vị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời đảm bảo về mặt chất lượng, uy tín, thời gian cho quý khách.

Bài viết trên là bài viết cho những người muốn tìm hiểu website, để hiểu được những bước thiết yếu khi dựng web, các bước thiết kế website bán hàng. Mong rằng qua bài viết, sẽ mang đến kiến thức nền tảng cho các bạn mới bắt đầu vào ngành này.

xem thêm: Thiết kế web văn phòng phẩm

Đến với Dịch Vụ Seo của Tâm Phát bạn được

  • Bạn sẽ được tư vấn về phát triển website phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn, các kiến thức về quảng cáo onl trên Internet làm sao để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Bạn được nhận những đánh giá sơ bộ, những hạn chế mà website bạn đã mắc phải, những hạn chế bạn sẽ gặp trong tương lai. Tâm Phát sẽ định hướng giúp bạn làm thế nào để khắc phục những nhược điểm đó.
  • Bạn được quyền nêu ra các yêu cầu để đổi mới hệ thống của mình. Trong quá trình phát triển website bạn đúc kết ra được rất nhiều những kinh nghiệm cũng như những hoạch định về hệ thống, hãy để Dịch Vụ Seo của Tâm Phát hiện thực hóa ý tưởng của bạn.
  • Và một website mới với một giao diện mới: Những tính năng bạn mơ ước giờ đã hiện hữu trên website của bạn, giúp bạn đạt hiệu quả trong kinh doanh. Thiết kế chuẩn hóa giúp website của bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm, giúp trang web lên được thứ hạng cao.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà-Xã Nam Sơn-Sóc Sơn-HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525  – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch : Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội

www.go-webapp.com  / www.tamphat.edu.vn

Bình luận