Marketing Online

Thiết kế website bán đèn Led 

Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến Online đã và đang dần trở thành thói quen hàng ngày của người tiêu dùng. Vì mua bán Online đem lại nhiều lợi ích và thuận tiện hơn so với phương pháp mua bán truyền thống thông thường. Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà mà vẫn có thể tìm thấy được các sản phẩm mình muốn, nắm bắt được thông số kĩ thuật, lựa chọn cửa hàng với giá bán hợp lí,…  Các loại sản phẩm bóng đèn Led điện tử cũng là một trong những mặt hàng được nhiều người tiêu dùng chọn mua Online hiện nay. Vì vậy, nếu mà bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán bóng đèn Led điện tử trang trí mà muốn công ty mình phát triển hơn thì nên lưu ý đến việc kinh doanh online nhé.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH phần mềm tâm phát đã phát triển dịch vụ Thiết kế website bán đèn Led đẹp chất lượng chuẩn SEO. Để bạn có thể tham gia và phát triển một cách mạnh mẽ trên thị trường Online.

Vậy thiết kế website bán bóng đèn led mang lại những giá trị gì:

  • Lấy được lòng tin sự uy tín của quý khách hàng. Do có mẫu giao diện website bán đèn led đẹp mắt, bố cục gọn gàng và hình ảnh chân thực.
  • Được nhiều người tiếp cận, thu hút được nhiều khách hàng tìm năng và mới. Do website được tối ưu hóa chuẩn SEO thân thiện với mọi công cụ tìm kiếm hiện nay.
  • Website bán đèn led được làm chuẩn mobile. Như vậy mọi người truy cập web mua hàng dễ dàng ở mọi nơi mọi lúc và mọi thiết bị kết nối mạng.
  • Tăng trải nghiệm người dùng và tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất. Nhờ có tốc độ tải trang nhanh và chức năng thông minh hỗ trợ người dùng.
  • Bảo mật website bán bóng đèn led cao cấp. Nhờ có hệ thống bảo mật nhiều tầng nên hạn chế khả năng bị hacker tấn công trang website.
  • Web dễ dàng quản trị về nội dung. Do trang quản trị được lập trình đơn giản, thuần tiếng việt và được tối ưu hóa tiện lợi cho người sử dụng.

Một số lưu ý khi thiết kế website đèn led mà bạn cần quan tâm:

  • Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra một thiết kế website đèn trang trí đẳng cấp chính là khả năng sử dụng tốt các chức năng. Đầu tiên nó phải là một trang website thân thiện với người tiêu dùng và dễ dàng sử dụng.
  • Thiết kế website bán bóng đèn led phải sử dụng các hình ảnh chất lượng cao và thực sự tốt. Nên sử dụng ảnh nền toàn màn hình đẹp mắt và thậm chí cả video để tạo ra một kết nối cảm xúc. Các hình ảnh sản phẩm phải thật rõ ràng và phù hợp với tất cả các kích thước.
  • Một thiết kế website đèn led tốt cần phải thật rõ ràng, dễ chuyển hướng. Các sản phẩm sẽ được liệt kê rõ ràng với các điều khoản (các hạng mục nội thất) mà du khách sẽ hiểu. Nếu có thể, các trang website nên sử dụng một hệ thống lọc cung cấp tới khách hàng những cơ hội tốt nhất của việc tìm kiếm những gì họ muốn.

Cam kết ở dịch vụ thiết kế website bán bóng đèn LED tại TAMPHAT

  • Cam kết dịch vụ thiết kế trang website shop bán đèn Led với giá cả hợp lí, chất lượng cao.
  • Cam kết thiết kế website cửa hàng đèn Led được tối ưu đạt chuẩn SEO, di động và ADs.
  • Cam kết trang website sẽ được thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp nhất.
  • Cam kết website được bảo hành trọn đời (Nếu sử dụng hosting tại công ty TAMPHAT).
  • Cam kết trả lại 100% chi phí nếu làm website bán đèn Led không đúng với yêu cầu trong hợp đồng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp0106496878

Điện thoại024 7108 2525 – Hotline0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

xem thêm: Thiết kế Website nước uống

Bình luận