Marketing Online

Chuyên thiết kế website Trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng

Bạn là một đơn vị, trung tâm đào tạo ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh nào đó: trung tâm đào tạo về kế toán, công nghệ thông tin, trung tâm tiếng anh,… Bạn muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đào tạo của mình đến nhiều người thì tôi khuyên bạn nên đầu tư thiết kế website trung tâm đào tạo cho đơn vị của mình.

1. Vai trò của thiết kế website trung tâm đào tạo

Vai trò của việc thiết kế website trung tâm đào tạo đối với học viên

Một thiết kế website trung tâm đào tạo sẽ giúp cho học viên có cái nhìn tổng quan nhất về thuộc tính đào tạo của đơn vị.

Việc cung cấp thông tin cho người học cũng trở nên nhanh chóng, chính xác hơn bao giờ hết. Những thông tin về khóa học, thông tin lớp học, lịch khai giảng hay kết quả học tập đều được cập nhật nhanh chóng, kịp thời.

Trước khi tham gia trung tâm đào tạo nào đó, người học có xu hướng vào xem website của trung tâm như thế nào. Điều này cũng rất dễ hiểu, bởi họ mong muốn rằng sẽ tìm kiếm được trung tâm uy tín, chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của họ. Vì vậy các trung tâm đào tạo có website riêng sẽ nâng cao được niềm tin của học viên hơn. Khẳng định được tính chuyên nghiệp, bài bản và chất lượng thực của trung tâm.

Lợi ích của việc thiết kế website với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đào tạo

Mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp, thu hút học viên tham gia. Mọi người có thể vào web của trung tâm tìm kiếm những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định là có nên đi học ở trung tâm đào tạo này hay không.

Bên cạnh đó, thiết kế website trung tâm đào tạo còn giúp quảng cáo hoạt động của đơn vị. Một phần cung cấp thông tin cho người dùng, website còn có tác dụng to lớn trong việc quảng cáo cho hoạt động đào tạo của trung tâm. Điều này cũng vô cùng quan trọng, việc quảng cáo các khóa học, chương trình đào tạo đến với đông đảo người dùng mạng internet sẽ thu hút những người đang có nhu cầu. Từ đó sẽ mang lại nhiều đơn đăng ký tham gia khóa đào tạo hơn.

Bên cạnh việc giới thiệu hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo thu hút học viên. Website còn mang đến sự tiện lợi cho đội ngũ cán bộ giảng viên trong việc kiểm soát toàn bộ học viên của mình với các công nghệ truy xuất dữ liệu.

thiết kế web trung tâm đào tạo

>>>Xem thêm: Thiết kế website trung tâm tiếng anh

2. Các chức năng chính khi thiết kế website trung tâm thuộc lĩnh vực đào tạo

Một thiết kế website trung tâm đào tạo, giáo dục cần đáp ứng một vài chức năng chủ yếu. Công ty Tâm Phát – chuyên thiết kế website sẽ giới thiệu đến khách hàng những chức năng chính sau:

  • Giao diện thân thiện, gây thiện cảm

Từ màu sắc, nội dung, logo của trung tâm được thực hiện theo đúng yêu.

  • Chức năng quản lý tuyển sinh

Có các chương trình khuyến mãi, giảm học phí để thu hút học viên hơn. Liên tục chỉnh sửa, cập nhật các chương trình khuyến mãi nhằm giúp trung tâm có lượng lớn học viên tham gia.

  • Chức năng tìm kiếm

Thông qua website, khách hàng có thể tìm kiếm được các thông tin về khóa học phù hợp.

  • Cung cấp kế hoạch đào tạo cụ thể, chi tiết, rõ ràng

Giới thiệu thông tin về các khóa học, học phí, lịch học hay giáo viên giảng dạy,….thành các chuyên mục rõ ràng, dễ nhìn thấy.

  • Đăng ký khóa học trực tuyến

Cho phép học viên có thể đăng ký khóa học gián tiếp mà không cần phải đến trực tiếp trung tâm. Điều này vừa nhanh chóng, thuận tiện cho cả 2 bên. Giảm bớt các thủ tục rườm rà, vừa tiết kiệm công sức, vừa tiết kiệm thời gian. Chính vì thế, đây có thể coi là chức năng không thể thiếu của bất kỳ website trung tâm đào tạo nào.

  • Giao tiếp trực tuyến với học sinh, sinh viên

Việc chăm sóc, tư vấn cho khách hàng, học viên trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Với tính năng chăm sóc học viên trực tuyến sẽ được Tâm Phát thiết kế giúp cho trung tâm và học viên có thể trao đổi trực tiếp thông qua internet.

  • Chức năng quản lý thông tin học sinh, học viên, giáo viên
  • Chức năng dễ dàng liên kết, chia sẻ thông tin đến các hệ thống thông tin khác

Thiết kế website trung tâm đào tạo

3. Lợi ích khi chọn Tâm Phát là đơn vị thiết kế website trung tâm đào tạo, giáo dục

  • Công ty sẽ hỗ trợ thiết lập mô hình quản trị đào tạo nhanh chóng theo yêu cầu của đơn vị đào tạo
  • Bạn có thể chọn thiết kế sẵn hoặc chúng tôi hòn toàn có thể thiết kế riêng theo yêu cầu
  • Cam kết chuẩn SEO với cấu trúc website đã được tối ưu thân thiện với công cụ tìm kiếm
  • Rút ngăn thời gian lên Top.
  • Liên kết với các trang mạng xã hội để mở rộng tập khách hàng cho trung tâm đào tạo
  • Có các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn
  • Được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về giao diện, những tính năng và lên ý tưởng thiết kế phù hợp theo yêu cầu.

4. Giá thiết kế một website trung tâm đào tạo bao nhiêu?

Thiết kế 1 trang web thực chất rẻ hơn nhiều so với việc đi thuê chạy quảng cáo, phát tờ rơi. Mà độ hiệu quả của website lại tương đương, thậm chí là cao hơn.

Còn tùy thuộc vào giao diện của bạn lựa chọn thiết kế phức tạp hay dễ dàng. Sau khi nhận được yêu cầu giao diện web chúng tôi mới tiến hành báo giá chính xác nhất.

Mọi chi tiết dịch vụ thiết kế website thiết kế website trung tâm đào tạo vui lòng liên hệ tới số Hotline 0904720388 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Bình luận