Thiết kế web

Thiết kế Website làm visa

thiết kế website làm visa hộ chiếu

Visa là một bằng chứng hợp pháp xác nhận rằng một người nào đó được phép nhập cảnh hoặc xuất cảnh ở một quốc gia cấp thị thực. Sự cho phép này có thể bằng một văn bản nhưng phổ biến là bằng một con dấu xác nhận dành cho đương đơn vào trong hộ chiếu của đương đơn. Trong cuộc sống bận rộn, khi mà chúng ta đang muốn sang nước ngoài công tác hay du lịch. Xu hướng chúng ta lựa chọn là đăng kí làm visa trên website trực tuyến. Có cầu ắt sẽ có cung. Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ làm thẻ visa và cần tạo dựng một website? Công ty TNHH Tâm Phát chuyên dịch vụ thiết kế website làm visa chuyên nghiệp chuẩn SEO, uy tín chất lượng.

Có nên thiết kế một website làm visa hay không?

Việt Nam mở cửa hội nhập với thế giới, nhu cầu ra nước ngoài ngày càng cao và không còn xa lạ nữa. Việc làm visa để đi du lịch, du học, công tác,… ngày càng tăng qua từng năm. Và tất nhiên, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cũng ngày càng nhiều. Tạo nên sự cạnh tranh của các đơn vị trong cùng lĩnh vực

Bạn là một người chủ kinh doanh trong lĩnh vực này? Bạn muốn nâng cao thương hiệu và thu hút thật nhiều khách hàng? Đơn giản hãy thiết kế một website làm visa chuyên nghiệp. Nó sẽ mang điều đó cho bạn.

Như thế nào là một website làm visa chuyên nghiệp

thiết kế website làm visa online

Website làm visa là một website có tính đặc thù cao. Muốn tồn tại và phát triển cần một chiến lược làm Marketing hiệu quả cho trang Web. Để có một website làm visa chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả về doanh thu không chỉ là việc chăm sóc, thực hiện các hoạt động bên trong website như: tối ưu trải nghiệm UX-UI, phát triển nội dungm dẫn dắt luồng hành vi,… Mà nó còn bao gồm quá trình giới thiệu, thu hút khách hàng truy cập vào website bằng nhiều phương thức như gắn link trên nút kêu gọi hành động trên email, mạng xã hội, báo điện tử, xuất hiện trên top tìm kiếm của Google.

Tại sao bạn nên chọn Tâm Phát làm đơn vị thiết kế website làm visa

Bạn là một người có chuyên môn trong lĩnh vực nào đó và muốn tìm đối tác để tạo nên một website thật tuyệt cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo ra những website thật tuyệt vời đó. Điều mà chúng tôi mang lại cho mỗi khách hàng.

Hợp tác với công ty chúng tôi đầu tiên bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí về mọi vấn đề về thiết kế website từ đội ngũ chuyên viên thân thiện. Trong thời gian tư vấn, cả hai bên sẽ đi đến những quyết định tốt nhất về thiết kế giao diện, module, nội dung, bảo trì, giá cả,… cho website. Sự kết hợp chuyên môn đến từ hai bên đảm bảo đem đến kết quả tốt nhất. Khi hai bên đã đạt được thỏa thuận chúng tôi sẽ giao mẫu và chạy thử nghiệm khách hàng duyệt. Chúng tôi sẽ bàn giao cho khách hàng trong thời gian đã hẹn. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website thì Tâm Phát đã tạo được thương hiệu riêng và niềm tin trong lòng khách hàng.

Các Website do TÂM PHÁT thiết kế đã đạt được mức chuyên nghiệp cụ thể như sau

  • Giao diện website thân thiện với người dùng từ màu sắc, bố cục, hình ảnh sản phẩm đẹp mắt ấn tượng
  • Tốc độ đường truyền nhanh, chuẩn là dưới 3 giây
  • Thiết kế website chuẩn SEO, giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm về sản phẩm
  • Liên kết nội bộ trong website cao, có tính chỉ dẫn: sự tương tác cao và người tiêu dùng ở lại trang web lâu hơn
  • Nội dung website hữu ích: trình bày đầy đủ nội dung, cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan mà khách hàng quan tâm về sản phẩm tổ yến, yến xào
  • Website luôn hoạt động 24/24, không để tạm dừng hoặc ngắt quãng
  • Website có tính bảo mật cao, hỗ trợ nhiều lớp để chống hacker
  • Quản trị Admin website bằng WordPress, gọn nhẹ, dễ sử dụng và đầy đủ chức năng

Xem thêm kho giao diện bán hàng cực đẹp chúng tôi có

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525 – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

Bình luận