Marketing Online

Thiết kế Website tượng gỗ mới nhất

Đồ gỗ và các sản phẩm về gỗ được sử dụng rất nhiều trong đời sống từ xưa đến nay. Gỗ được sử dụng để làm vật dụng sinh hoạt, sử dụng làm đồ nội thất, dùng làm đồ trang trí… Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của gỗ. Tùy theo các loại gỗ khác nhau mà có công dụng khác nhau. Tượng gỗ phong thủy cũng là một sản phẩm về gỗ cũng rất được ưa chuộng trong các gia đình. Thị trường tượng gỗ là thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp. Một đơn vị có thể thành công trên lĩnh vực này phải có một website đại diện. Vậy chúng ta cần một website như thế nào để kinh doanh tượng gỗ? Thiết kế website tượng gỗ sao cho chuyên nghiệp, khoa học dễ thu hút khách hàng nhất?

Có rất nhiều nỗi băn khoăn của khách hàng trong lĩnh vực website có liên quan, vì vậy Tâm Phát sẽ góp ý phần nào để khách hàng được bổ sung thông tin cần thiết.

1. Tại sao cần thiết kế Website kinh doanh tượng gỗ chuyên nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí.

So với việc quảng bá, truyền thông doanh nghiệp thì một trang web sẽ tiết kiệm rất nhiều các chi phí in ấn, phát tờ rơi, thuê nhân viên… Chi phí quảng cáo cũng là điều cần cho doanh nghiệp nhưng nếu chúng ta có thể tiếp thị trên trang web thì sẽ tránh được những chiến dịch quảng cáo lãng phí.

  • Thiết kế Website kinh doanh tượng gỗ giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.

Hiện nay phần lớn mọi người đều sử dụng internet vì vậy tiếp cận khách hàng thông qua con đường này là điều giúp doanh nghiệp phát triển nhanh nhất. Một website tốt sẽ thu hút được nhiều khách hàng giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh. Qua đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển thêm các sản phẩm về tượng gỗ.

  • Thiết kế Website tượng gỗ giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Giao diện, hình ảnh, logo của doanh nghiệp sẽ được thể hiện hoàn toàn trên website. Một website chuyên nghiệp, đi kèm với dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt sẽ làm khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn.

  • Cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh tượng gỗ.

Có rất nhiều doanh nghiệp đã đi trước bạn đây là một thách thức lớn trong việc kinh doanh tượng gỗ. Một website tượng gỗ tốt cũng sẽ góp phần giúp bạn trong việc bám đuổi cũng như phát triển các doanh nghiệp đối thủ. Đây cũng là mục tiêu mà Tâm Phát muốn đồng hành cùng bạn.

2. Thiết kế Website tượng gỗ chuyên nghiệp yêu cầu những gì?

thiết kế website thủ công-mỹ nghệ uy tín

Với 7 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chất lượng Tâm Phát tự tin là những đơn vị đi đầu trong việc thiết kế website. Từ những đánh giá và kinh nghiệm thu được Tâm Phát đã rút ra những tiêu chí sau:

Giao diện website tượng gỗ thiết kế đơn giản, thân thiện người dùng. Bố cục rõ ràng, hình ảnh thông tin sản phẩm cần được thiết kế bắt mắt ấn tượng.

Tốc độ tải trang cần được tối ưu nhất. Tốc độ tải trang càng nhanh càng tốt khoảng <3s là tốt nhất cho một Website.

Các công cụ tìm kiếm cần được tốt ưu, các liên kết nội bộ cần được rõ ràng mạch lạc.

Thông tin về các sản phẩm tượng gỗ cần rõ ràng. Sản phẩm là thứ cốt lõi để thu hút khách hàng vì vậy sản phẩm cần được đa dạng và có các mục con cho khách hàng dễ tìm kiếm. Sản phẩm cần cập nhật thường xuyên để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới.

Trang web cần hoạt động liên tục, cần rà soát để tránh các lỗi gây ảnh hưởng đến khách hàng. Nếu phát hiện ra lỗi cần khắc phục một cách nhanh nhất.

Website cần có tính bảo mật cao tránh tin tặc. Thông tin của khách hàng là yếu tố yêu cầu phải bảo vệ nên việc bảo mật website cực kỳ quan trọng.

Quản trị Admin website phải gọn nhẹ, dễ sử dụng và đầy đủ chức năng.

→Xem mẫu Website tượng gỗ thủ công

3. Các module thiết kế website tượng gỗ.

  • Module trang chủ

thiết kế website thủ công mỹ nghệ theo yêu cầu
Module trang chủ

Màu sắc, logo các doanh mục cần thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Khách hàng truy cập trang web là muốn tìm sản phẩm đồ trang trí nội thất cho nên các hình ảnh cũng như thông tin sản phẩm cần được nêu bật.

Hình ảnh sản phẩm nên được để hợp lý, sắc nét có sử dụng hiệu ứng Flash / JavaScrip chuyển động .

Thiết kế trang chủ bao gồm các danh mục con như: Giới thiệu, cửa hàng, sản phẩm, tin tức…

  • Module giới thiệu, hướng dẫn.

    thiết kế web chuyên nghiệp
    module giới thiệu
thiết kế website thủ công-mỹ nghệ
module hướng dẫn.
  • Module thanh tìm kiếm, liên hệ.

  • Module cửa hàng, sản phẩm.

    Sản phẩm tượng gỗ thủ công
    Module sản phẩm

Đây là phần quan trọng nhất của website vì khách hàng quan tâm nhiều ở phần này nhất.

Tại đây sẽ đưa ra hình ảnh, thông tin các sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Phần này cũng sẽ được chia ra thành các danh mục nhỏ cho khách hàng dễ lựa chọn hơn như thủ công bằng gỗ, thủ công phong thủy, vòng tay, tượng gỗ…

Doanh nghiệp có thể linh hoạt các sản phẩm,dịch vụ liên quan đến đồ gỗ

Sản phẩm cần được cập nhật thường xuyên để thu hút khách hàng.

4. Địa chỉ Thiết kế Website trang trí nội thất uy tín, chất lượng

thiết kế web uy tín

  • Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website
  • Thiết kế website Tâm Phát hỗ trợ tích hợp tất cả các chức năng của một website từ cơ bản đến nâng cao.
  • Kho giao diện đa dạng cùng với các Template đẹp mắt, bố cục hài hòa.
  • Phong cách thiết kế sáng tạo chọn lọc hình ảnh thẩm mỹ.
  • Đội ngũ tư vấn viên tư vấn SEO miễn phí, cung cấp, hỗ trợ quản lý web sao cho hiệu quả nhất.
  • Cung cấp đầy đủ tính năng website mà bạn yêu cầu.
  • Dễ dàng quản trị: Giúp doanh nghiệp trên lĩnh vực của bạn luôn cập nhật thông tin nhanh nhất, có khả năng phát triển và nâng cấp về sau.
  • Nếu doanh nghiệp là khách hàng thân thiết sẽ được hưởng thêm các dịch vụ ưu đãi khác như các giải pháp marketing về lĩnh vực liên quan đến ngành của bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904720388

Websitehttps://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận