Thủ thuật kiếm tiền online

BITCOIN LÀ GÌ? CHINH PHỤC ĐAM MÊ LÀM GIÀU NHỜ KIẾM TIỀN TỪ BITCOIN

Ngày nay Bitcoin là một dạng tiền  ảo khá phổ biến. Vậy bạn đã biết Bitcoin là gì và làm thế nào để kiếm tiền bằng Bitcoin chưa? Nếu đam mê kiếm tiền bằng phương thức này hãy cùng Tâm Phát tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

BITCOIN LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CHUNG VỀ BITCOIN

Năm 2009 một nhân vật bí ẩn có biệt danh Satoshi Nakamoto đã phát hành một loại tiền ảo (Bitcoin) có khả năng trao đổi trực tiếp với nhau bằng các phương tiện có kết nối Internet không cần thông qua bất cứ tổ chức tài chính trung gian nào.

Nó là một loại tiền tệ kỹ thuật số được phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, hoạt động theo giao thứ ngang hàng được thực hiện trực tiếp từ người gửi đến người nhận với phí giao dịch gần như bằng 0.

Bitcoin là gì?

ĐƠN VỊ CỦA BITCOIN

Đơn vị của Bitcoin là Satoshi – được đặt theo tên của nhà sáng lập tên Satoshi. Ưu điếm của đồng Bitcoin là nó có thể chia nhỏ ra để mua bán theo tỉ lệ dưới đây:

1 Bitcoin(BTC) = 100.000.000 Satoshi. 

Quy đổi Bitcoin

ĐẶC TÍNH CỦA BITCOIN

TÍNH PHÂN QUYỀN

Không có bất kì cơ quan trung ương nào kiếm soát đồng Bitcoin. Vì vậy khi sở hữu Bitcoin sẽ không gặp bất cứ rào cản nào về pháp lý.

ẨN DANH

Các ví điện tử chứa Bitcoin không hề liên kết đến một thông tin cá nhân nào của người sở hữu. Tức là khi gửi Bitcoin đến ví của người nào đó nhưng không thể biết được người đó là ai.

KHÔNG HOÀN TRẢ

Khi bạn gửi Bitcoin đến người khác, bạn không có cách nào lấy lại được số Bitcoin đó nếu không có sự hoàn trả của người nhập. Do đó trước khi trước khi chuyển Bitcoin cho ai đó cần thận trọng và kiểm tra kĩ để tránh trường hợp xấu xảy ra.

7 CÁCH KIẾM TIỀN TỪ BITCOIN

Bạn có đam mê làm giàu? Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ thị trường tiền ảo nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả.  Dưới đây sẽ là top 7 cách kiếm tiền bằng Bitcoin hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

BITCOIN FAUCET

Thực tế sẽ có các trang web cho phép bạn nhận một lượng Bitcoin nhỏ hàng giờ, hàng ngày, tuy nhiên với điều kiện bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ từ trang web đưa ra như gõ captcha, xem video hoặc click quảng cáo. Một số trang web bạn có thể sử dụng để kiếm Bitcoin về như: Cointiply, BonusBitcoin, Satoshilabs, Bitcoinker,….Cách này đơn giản dễ sử dụng tuy nhiên bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để kiếm Bitcoin.

Vòi Bitcoin

VIẾT BÀI THUÊ VỀ BITCOIN

Nếu bạn là một người có hiểu biết sâu rộng về một lĩnh vực cụ thể nào đó trong thị trường tiền điện tử đồng thời khả năng viết lách tốt, bạn hoàn toàn có thể viết bài chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, hoặc dịch các bài tin tức từ blog nước ngoài. Với cách này bạn có thể kiếm được một lượng Bitcoin nhất định.

CHƠI GAME

Đây là một cách kiếm Bitcoin khá đơn giản. Có một số game mới phát hành muốn tăng số người dùng, các game này sẽ đưa ra những giải thương bằng Bitcoin  cho ngời dùng tải về chơi. Vì vậy chỉ cần với một thiết bị có kết nối internet bạn đã có thể kiếm tiền từ Bitcoin.

TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Affiliate Marketing là một hình thức tiếp thị quảng cáo phổ biến hiện nay. Thông thường các sàn giao dịch Coin sẽ cung cấp liên kết cho bạn để bạn mời người khác đăng kí tham gia hoặc đăng kí qua liên kết của bạn. Khi có người đăng kí từ liên kết, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng từ sàn đó. Điều bạn cần làm là giới thiệu đến nhiều người và thuyết phục họ đăng kí.

Tiếp thị liên kết

Xem thêm: Những điều cần biết về Affiliate Marketing

GIAO DỊCH MUA- BÁN BITCOIN

Giao dịch mua bán tức là đưa ra một số vốn nhất định để mua đồng Bitcoin sau đó bán lại cho người khác với mức giá cao hơn nhằm kiếm lợi nhuận. Mặc dù theo cách này có thể kiếm được nhiều lợi nhuận qua mỗi giao dịch nhưng cũng chưa không ít rủi ro vì giá Bitcoin không ngừng biến động theo từng giờ. Để thực hiện giao dịch mua bán đòi hỏi người đầu tư phải mất nhiều năm học hỏi và học cách chấp nhận rủi ro.

Giao dịch Bitcoin

ĐÀO BITCOIN

Có 2 phương thức cơ bản để đào Bitcoin là khai thác cá nhân và khai thác trên nền tảng điện toán đám mây. Bitcoin là loại tiền điện tử khó khai thác nhất vì lượng Bitcoin chưa khai thác có giới hạn. Vì vậy khi khai thác Bitcoin cá nhân cần cân nhắc chi phí điện và phí bảo trì máy đào Bitcoin.

Hiện nay phương pháp khai thác qua nền tảng điện toán đám mây đựơc sử dụng rộng rãi với những người chơi Bitcoin. Người dùng chỉ cần trả một khoản phí cho hợp đồng sử dụng dịch vụ đào Bitcoin mà không cần mua phần cứng hay phần mềm nào, khoản phí này phụ thuộc vào kế hoạch khai thác của từng cá nhân và hóa đơn tiền điện mà công ty cung cấp dịch vụ nền tảng điện toán đám mây.

Khai thác Bitcoin

AIRDROP VÀ BOUNTRY

Cách thức này nghĩa là phát một số tiền điện tử vào ví của người dùng sau khi họ hoàn thành những nhiệm vụ đặt ra như đăng ký sàn, đăng ký tài khoản, xác minh danh tính hoặc chỉ là tham gia telegram, like fanpage, join nhóm,…

KẾT LUẬN

Nhìn chung có rất nhiều cách kiếm tiền từ Bitcoin nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và an toàn. Trên đây là 7 cách kiếm tiền bằng Bitcoin khá hiệu quả và phổ biến hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cách thức phù hợp và nhanh chóng kiếm tiền với Bitcoin.

 

 

 

 

 

 

Bình luận