Cuộc sống

Cách tạo ra mẫu chữ ký đẹp 2020

Cách tạo ra mẫu chữ ký đẹp 2020

Bạn muốn học tạo chữ ký đẹp mang phong cách riêng biệt thì hãy đọc và làm theo thật kĩ 

các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Phân tích chữ kýPhân tích chữ ký

– Hãy ký thử tên của bạn vào giấy, nhìn vào tên bạn rồi tìm cách làm nổi bật chữ cái trong đó: chú ý các ký tự cầu kì (với nhiều nét cong hoặc dấu chấm và gạch như G, X hay B) và các chữ đơn giản ( trông giống nhau cả khi viết hoa lẫn viết thường ví dụ S hoặc O).

– Suy nghĩ xem chữ ký bạn mang có ý nghĩa như thế nào : Một chữ ký đơn giản thì nó sẽ dễ đọc và dễ nhìn ngược lại một chữ ký cầu kì thì lại giống như nghệ thuật chứa đựng tinh tế trong đó.

Chữ ký bình thường đa số sẽ là tên chứ cái đầu câu không bao gồm tên đệm bởi vì nhìn nó có vẻ chuyên nghiệp hơn kiểu viết đầy đủ họ tên ra giấy.

Còn dùng những nét chữ cầu kì lại mang một nét riêng biệt.

tính xem muốn đưa phần nào trong tên vào phần ký : vì mỗi người có sở thích riêng.

Lấy cảm hứng từ người khác : bạn có thể lấy ý tưởng từ thần tượng mà bạn thích hay đơn giản là từ bố mẹ.

Xem thêm: Những công dụng của tủ lạnh ít ai biết đến

Bước 2 : Luyện ký thật nhiều

Phân tích chữ ký

Thí nghiệm : khi đã tìm một mẫu thích hợp với cái tên của bạn rồi, hãy tập đi tập lại nét chữ của bạn đã.

Tìm điểm nhấn trong chữ : hãy cố gắng tìm điểm làm chữ ký của bạn nổi bật lên. Để nó trở lên sắc sảo

Gạch dưới chữ kí : đó cũng là một cách tạo điểm nhấn

+ Thêm nét gạch dưới bằng cách kéo dài một trong những chữ cái. Đa số thường sử dụng mẫu tự cuối cùng, nhưng hãy thoải mái uốn lượn bất cứ chữ nào tùy thích để tạo phong cách riêng của bạn. Những chữ cái có nét móc đuôi dài (Y, G, J) là gợi ý hay. Hãy kéo dài nét móc ấy bên dưới chữ ký để tạo thành đường gạch chân.

+ Gạch dưới chữ ký của bạn bằng đường lượn sóng. Đây là một cách bay bướm và hoa mỹ để thêm chút gia vị vào chữ ký.

+Gạch dưới chữ ký của mình bằng những đường chữ chi (chữ Z). Cách này cũng giống như sử dụng đường lượn sóng nhưng chữ ký của bạn sẽ trông gai góc hơn nhiều.

+Dùng kiểu chữ “xưa cũ”. Áp dụng cách viết nét thanh nét đậm và kết thúc chữ ký bằng những đường nối hay móc. Nếu có thể, bạn nên sử dụng bút máy. Hãy lấy cảm hứng từ chữ thư pháp, chữ ký ngày xưa và mẫu tự Gô-tích. Điều này góp phần tạo nên sự tinh tế, kể cả đối với chữ ký đơn giản

+ thêm số hoặc ký hiệu riêng vào chữ ký. Số áo của bạn trong đội bóng, một bản phác thảo đơn giản hay năm tốt nghiệp đều có thể trở thành biểu tượng đặc biệt. Nếu bạn được biết đến cùng với một con số cụ thể (có thể bạn nổi tiếng với vai trò nào đó trong đội tuyển thể thao) thì đây có thể là cách hay để tạo cho mình sự khác biệt với những người trùng tên khác. Gợi ý là bạn nên ký tên thật đơn giản để dành thời gian cho việc thêm thắt. Quá nhiều biểu tượng có thể làm cho chữ ký bị lấn át và khiến việc ký tên diễn ra lâu hơn bình thường.

Xem thêm: Những mẹo khử mùi hộp nhựa đơn giản bạn nên biết

Bước 3 : lựa chọn chữ kýPhân tích chữ ký

Kết hợp những icon yêu thích vào chữ ký : Hãy tìm những chi tiết trong chữ ký mà bạn thích. Hãy cân nhắc xem nên đưa cái gì vào và làm sao để nó phù hợp với cá tính của bạn. Khi luyện chữ ký, hãy nắn nót đến từng chi tiết và đường nét nhỏ cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Lựa chọn chữ ký hợp lý : đừng chỉ vì nó đẹp mà mất quá nhiều thời gian

+ hãy cố tạo ra chữ ký độc quyền của bạn nó sẽ nói lên tính cách của bạn. Một nét chữ nghuệch ngoạc cũng có thể bị ta đánh giá.

Viết đến khi thành thạo : nên nhớ rằng dù bạn có thể thay đổi nó bất cứ lúc nào, nhưng đối với một số giấy tờ (bằng lái xe, hộ chiếu, thẻ tín dụng, hồ sơ ngân hàng) thì vấn đề này rất bất tiện. Đây là dấu hiệu để nhận biết nên trong một số trường hợp, bạn có thể làm dấy lên mối nghi ngờ nếu ký khác với chữ ký trước đó trên hồ sơ.

Hãy cố gắng có thể ký nhiều lần giống nhau :  Dù chữ ký của bạn đẹp và phức tạp đến cỡ nào, nó cũng sẽ vô nghĩa nếu bạn không thể ký tên mình thật nhanh trên một văn bản mới. Khi tập luyện với chữ ký, hãy nghĩ về tính thực tế: cân nhắc xem bạn mất bao lâu cho một lần ký tên, bạn có cần dụng cụ đặc biệt nào để viết và liệu bạn có thể làm chúng giống hệt nhau không. Nếu gặp khó khăn trong việc tạo ra bản sao trong mỗi lần ký thì bạn nên nghĩ đến việc đơn giản hóa một chút về thiết kế chữ ký của mình.

Hãy nhớ rằng những điều này không áp dụng với chữ ký kĩ thuật số. Hầu hết văn bản điện tử-hồ sơ xin việc trực tuyến sẽ tự động lưu chữ ký cá nhân của bạn lại để dùng cho lần sau. Chỉ cần ký một lần là bạn đã có thể sao chép nó vào bất cứ văn bản nào trong tương lai. Tuy nhiên, sẽ là một sự khôn ngoan nếu bạn giữ cho chữ ký điện tử tương tự với chữ ký viết tay của mình.

Các mẫu chữ ký nổi tiếng

Nhã PhươngNhã Phương

Sơn Tùng M-tpSơn Tùng M-tp

Trấn ThànhTrấn Thành

Đàm Vĩnh HưngĐàm Vĩnh Hưng

 

Bình luận