Bồn Tắm

Cơ thể bạn sẽ trải qua những gì khi ngâm mình trong nước lạnh?

Lâu nay, người ta đã biết cách thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm. Mọi người đều biết rằng tắm bằng nước nóng có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nhưng liệu nước lạnh có tác dụng gì tốt cho sức khỏe không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

I. Tổng quan về bồn tắm ngâm

1. Bồn tắm ngâm là gì?

Bồn tắm ngâm ( hay còn được biết với cái tên bồn tắm nghệ thuật) là thiết bị được lắp đặt và sử dụng trong không gian phòng tắm, với hình dáng như một chiếc thùng và được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Những chất liệu tạo nên mẫu bồn tắm này có thể là gốm, sứ, Acrylic hoặc gỗ.

Bồn tắm ngâm – bồn tắm nghệ thuật

Bồn tắm ngâm mang đến người dùng những giây phút thư giãn tuyệt đối. Sử dụng bồn ngâm đem đến người dùng những giây phút thư giãn tốt nhất. Tùy theo từng nhu cầu khác nhau, bồn tắm ngâm mình có thể tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

2. Xuất xứ

Bồn tắm nghệ thuật chủ yếu xuất xứ từ Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam.

3. Kiểu dáng

Bồn tắm nghệ thuật là mẫu bồn tắm có 4 mặt yếm bao kín xung quanh, thường được lắp đặt độc lập giữa nhà. Bồn tắm nghệ thuật được chủ yếu thiết kế kiểu dáng hình Oval, hình tròn, hình chữ nhật có các cạnh bo cong đều trông rất mềm mại. Với thiết kế hoàn hảo, bồn tắm nghệ thuật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm.

Bồn tắm nghệ thuật đa dạng kiểu dáng

4. Kích thước

Mẫu bồn tắm này có nhiều kích thước khác nhau như 1200mm, 1300mm, 1400mm, 1500mm, 1600mm, 1700mm, 1800mm…mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

5. Chất liệu

Bồn tắm nghệ thuật sử dụng chất liệu Acrylic trắng – đây là một trong những chất liệu chuyên sản xuất bồn tắm cao cấp. Bởi đặc tính chịu nhiệt tốt trước bất cứ tác động nào từ môi trường, bền bỉ theo thời gian. Cùng khả năng chống trầy xước, bám bẩn  giúp chúng ta vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng bồn.

Bồn tắm ngâm sử dụng chất liệu Acrylic

Phần chân đế của bồn được làm từ chất liệu Inox cao cấp. Với khả năng chống hoen gỉ hiệu quả, bền bỉ với thời gian. Chân của bồn tắm nghệ thuật có thể mạ bạc hay mạ vàng trông rất sang trọng. Cùng hệ thống xi phông làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với khả năng chịu nhiệt độ cao, bạn có thể thoải mái xả nước nóng qua ống thoát mà không lo hệ thống xi phông thoát nước bị ảnh hưởng.

Bồn tắm ngâm với 4 chân yếm sang trọng

6. Tính năng

Bồn tắm ngâm chỉ có chức năng ngâm thông thường, giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi, thả lỏng cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc, học tập. Bồn có thiết kế đơn giản, không có hệ thống cấp nước, sen vòi và những thiết bị tiện ích đi kèm.

Ngâm mình trong bồn tắm giúp thư giãn

Ngoài bồn tắm ngâm, bạn cũng có thể tham khảo thêm bồn tắm massage có đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho việc tắm gồm sen vòi cấp nước, hệ thống xi phông thoát nước, máy bơm,…và có các mắt sục massage ngoài giảm stress hiệu quả, bồn còn tác động vào từng bộ phận của cơ thể như lưng, ngực, bụng, chân tay,..từ đó giúp lưu thông tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố, cải thiện chứng đau mỏi xương khớp cũng như rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, sử dụng bồn tắm massage trong thời gian dài còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Làn da cũng trở nên mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Bồn tắm massage giảm stress hiệu quả

>>> Xem thêm tại: https://daros.com.vn/bon-suc-massage-pc93.html 

7. Bồn tắm ngâm bao nhiêu tiền?

Bồn tắm ngâm mình rất đa dạng nên giá thành của sản phẩm cũng bao gồm rất nhiều phân khúc khác nhau. Tùy theo kích thước mà người dùng muốn sở hữu, bồn tắm mini, cỡ trung hay cỡ lớn để có báo giá chính xác.

Giá bồn tắm ngâm được quyết định dựa trên nhiều yếu tố

Ngoài ra còn phụ thuộc vào chất liệu, chức năng và nhất là đơn vị cung cấp sản phẩm. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo sản phẩm có chất lượng hoàn hảo mà còn có giá thành luôn ở mức hợp lý, cạnh tranh.

Giá bồn tắm ngâm

Một trong số những thương hiệu bồn tắm chất lượng hàng đầu phải kể đến Daros. Những chiếc bồn tắm ngâm Daros được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sử dụng chất liệu Acrylic cao cấp cho chất lượng tốt nhất. Sản phẩm bồn tắm Daros đa dạng mẫu mã, có mức giá vô cùng phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Cam kết hàng chính hãng đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, bảo hành bảo trì dài hạn.

II. Những lợi ích tuyệt vời khi ngâm mình trong nước lạnh

Không có gì thư giãn và thoải mái hơn cho cơ thể bằng việc ngâm mình trong bồn nước ấm vào những ngày đông lạnh giá hoặc tận hưởng mát rượi trong bồn nước trong những ngày hè nóng bức. Cả tắm bằng nước lạnh và nước nóng đều có lợi cho sức khỏe con người, đã được khoa học chứng minh. Thực hiện tắm nước lạnh mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của việc tắm nước lạnh:

Làm sạch và dưỡng ẩm da, mắt và tóc

Lợi ích tuyệt vời cho da, mắt và tóc

Một trong những công dụng đầu tiên của tắm bồn mà ai cũng biết đó là giúp làm sạch cơ thể sau một ngày dài làm việc hoặc hoạt động. Khi tiếp xúc với nước trong quá trình tắm bồn, cơ thể sẽ được bảo đảm đủ nước. Thả mình trong bồn tắm nước mát trong những ngày nóng có rất nhiều lợi ích, đặc biệt nếu ta bổ sung thêm vài giọt tinh dầu, muối hoặc tắm nước khoáng tự nhiên. Tắm nước lạnh có tác dụng làm da săn chắc, giảm việc đổ mồ hôi, se khít lỗ chân lông và giúp cơ thể giữ lại nước, tăng độ ẩm tự nhiên cho da.

Cải thiện sức khỏe, thúc đẩy lưu thông máu

Cải thiện sức khỏe, lưu thông khí huyết

Bạn có biết rằng, khi ngâm mình trong nước lạnh, các mạch máu trên cơ thể sẽ co lại, giúp giảm áp lực và tăng khả năng lưu thông máu. Việc tắm bồn với nước lạnh sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra nhanh hơn và cải thiện sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, việc tắm bồn với nước lạnh còn giúp giữ cho các cơ bắp hoạt động tốt, không làm tăng huyết áp, không chứa cholesterol, và giãn tĩnh mạch dưới da một cách hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Biện pháp hỗ trợ hệ miễn dịch

Tắm bồn với nước lạnh là một phương pháp tuyệt vời để tăng cường hệ thống miễn dịch, bởi nó kích thích cơ thể sản xuất nhiều bạch cầu – những tế bào bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của các mầm bệnh. Ngoài ra, khi tắm nước lạnh, cơ thể phải tiêu thụ nhiều năng lượng để duy trì nhiệt độ cơ thể, giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất và tăng cường sản xuất tế bào lympho – một loại bạch cầu giúp loại bỏ độc tố, vi khuẩn và virus trong cơ thể. Bên cạnh đó, việc sản xuất các đơn bào cũng được tăng cường, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa mang đến hiệu quả giảm cân cao

Trong cơ thể, chúng ta có hai loại mỡ: mỡ trắng và mỡ nâu. Tắm nước lạnh giúp giảm cân bởi vì nó giúp đốt cháy chất béo màu nâu – loại chất béo đặc biệt được tìm thấy chủ yếu xung quanh các vùng như cổ, cột sống, tim, não, và có thể đốt cháy được lượng calo dư thừa và giữ cho cơ thể ấm. Màu nâu của chất béo này được sử dụng để sản xuất nhiệt bên trong cơ thể, do đó, ngâm mình trong nước lạnh sẽ thúc đẩy sự sản xuất của chất béo này thay vì chất béo màu trắng – loại chất béo khó đốt cháy nhiều hơn rất nhiều lần..

Tắm bồn giúp đốt cháy chất béo màu nâu

Việc tắm nước lạnh không chỉ đốt cháy chất béo màu nâu mà còn tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể giữ ấm và đốt cháy chất béo tự nhiên, góp phần hiệu quả trong việc giảm cân sau khi tập luyện.

Một bồn tắm hiện đại và đẹp mắt không chỉ làm cho không gian phòng tắm trở nên tinh tế hơn mà còn mang lại sự thư giãn tối đa cho người sử dụng. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian đẹp, tiện nghi và sang trọng. Việc sở hữu một chiếc bồn tắm hiện đại cũng là một đóng góp quan trọng để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình. Hãy liên hệ theo số hotline 1900 88 68 290242 242 3535 để được vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc bồn tắm yêu thích!

BÀI VIẾT THAM KHẢO:

https://daros.com.vn/bon-tam-nghe-thuat-pc89.html

https://daros.com.vn/bon-tam-nghe-thuat-daros-ht-74-p155.html

https://daros.com.vn/bon-tam-nghe-thuat-daros-ht-72-p153.html

Bình luận