Kiến thức nội thất

Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi gia đình uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Trong những năm gần đây, việc đầu tư cho sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Phòng xông hơi gia đình xuất hiện nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của thị trường và đã trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp của nhiều gia đình Việt hiện đại. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp phòng xông hơi với mẫu mã đa dạng và với nhiều mức giá khác nhau.

Tuy nhiên, với sự phát triển bùng nổ của thị trường nội thất phòng tắm hiện nay, việc lựa chọn một nhà cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi gia đình là điều không hề đơn giản. Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một trong những địa chỉ cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi gia đình uy tín và chất lượng nhất.

I. Phòng xông hơi là gì?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về phòng xông hơi để có thể hiểu rõ hơn và tận dụng tối đa các lợi ích của nó:

Mẫu phòng xông hơi

Mẫu phòng xông hơi

Phòng xông hơi là một loại phòng tắm kín, cách nhiệt được thiết kế để tạo ra một môi trường nhiệt độ cao và độ ẩm cao để giúp tăng cường sức khỏe và thư giãn.

Phòng xông có thể được hoàn thiện với các tính năng như máy tạo hơi nước, đèn xông tinh dầu, âm nhạc và các thiết bị thư giãn khác. Tùy vào hình thức xông hơi mà sản phẩm được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

II. Phòng xông hơi có những loại nào?

Hiện nay, phòng xông hơi gồm có 2 loại chính với nguyên lý hoạt động và những công dụng khác nhau: Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô

Cụ thể đặc điểm của từng dòng sản phẩm như sau:

1. Phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt là một phòng được thiết kế để tạo ra môi trường ẩm ướt và nóng bằng cách sử dụng hơi nước. Trong phòng xông hơi ướt, có các máy tạo hơi nước được sử dụng để tạo ra độ ẩm và nhiệt độ cao trong không gian phòng.

Vật liệu được cung cấp để xây dựng nên phòng tắm xông hơi thường là gạch men hoặc kính cường lực. Điều này sẽ giữ kín không khí và hơi không thể thoát ra ngoài. 

Một số nhà cung cấp các mẫu phòng xông hơi ướt hiện đại thường thiết kế trần nhà nghiêng. Giúp không làm nước nhỏ giọt lên người dùng trong quá trình xông hơi.

Phòng xông hơi ướt có cấu tạo như thế nào? 

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo bằng kính cường lực, cố định với khung nẹp tạo nên một không gian khép kín. Chất liệu của phòng xông ướt thường có 4 mặt làm từ kính cường lực, bên ngoài có thể nhìn các thiết bị bên trong.

  • Khung phòng: Được làm bằng kính cường lực hay kiểu xây bằng tường gạch, bê tông và chỉ cần lắp thêm kính vào cửa.
  • Phần đế: Làm từ Acrylic ( màu trắng sứ ) hoặc chất liệu ( Acrylic màu ngọc trai). Hai loại này là chất liệu chuyên được dùng cho bồn tắm nên cho độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám bẩn.  Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp phòng xông hơi uy tín để mua được những loại phòng xông có chất liệu đảm bảo, an toàn và bền lâu khi sử dụng.
  • Máy xông hơi ướt: Máy xông hơi ướt đặt ngoài phòng xông để kết nối với bể chứa nước tiện lợi cũng như đường ống dẫn hơi. Máy được kết nối với đường dây điện và được làm nóng thanh maiso, cho đến một nhiệt độ nhất định nước sẽ tỏa hơi và qua đường ống dẫn hơi vào phòng xông tạo nhiệt và độ ẩm cho phòng.

Máy xông hơi ướt

  • Bảng điều khiển: Được đặt bên ngoài phòng giúp người dùng cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp.
  • Các phụ kiện phòng xông hơi ướt: nhiệt kế, ẩm kế, ghế phòng xông hơi ướt và hộp hương liệu.
  • Bạn có thể tham khảo một số nơi cung cấp phòng xông hơi cung cấp những  model phòng xông hơi ướt có cả chức năng xông hơi thông thường và nhiều tính năng tiện ích gồm massage lưng, massage lườn, massage chân, tắm massage với nhiều thiết bị phòng xông hơi ướt như: sen tay, sục khí,  sen trần cao cấp, quạt thông gió, gương, kệ để đồ, đèn trang trí, đài FM…

                     👉Xem thêm TẠI ĐÂY:  phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt có công dụng gì? 

  • Tăng cường tuần hoàn máu: Nhiệt độ và độ ẩm cao trong phòng xông hơi ướt giúp mở rộng các mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Điều này giúp cung cấp oxy và dưỡng chất cho các tế bào cơ thể và tăng cường chức năng của hệ thống tim mạch.
  • Thanh lọc cơ thể: Phòng xông hơi ướt giúp kích thích mồ hôi ra nhiều hơn, giúp loại bỏ độc tố và chất thải khỏi cơ thể. Việc đóng mồ hôi cũng giúp tẩy trang và tẩy tế bào chết trên da.
  • Giảm đau nhức cơ bắp: Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông hơi ướt giúp giảm đau nhức cơ bắp và cải thiện sự linh hoạt của các khớp.
  • Thư giãn tinh thần: Phòng xông hơi ướt có tác dụng thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng. Việc tiếp xúc với hơi nước, đá muối và âm thanh nhẹ nhàng trong phòng xông hơi ướt giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa stress.

Thư giãn và giảm stress

Thư giãn và giảm stress

  • Cải thiện hô hấp: Phòng xông hơi ướt giúp tăng cường chức năng hô hấp bằng cách mở rộng đường thở và loại bỏ các tạp chất khỏi đường hô hấp. Điều này có thể giúp cải thiện các vấn đề về hô hấp như hen suyễn và viêm phế quản.

2. Phòng xông hơi khô

Mẫu phòng xông hơi khô

Mẫu phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô là một phòng được thiết kế để tạo ra môi trường khô và nóng bằng cách sử dụng hệ thống sưởi và thông gió. Trong phòng tắm hơi khô, nhiệt độ và độ ẩm không khí được điều chỉnh để đạt được một môi trường nóng và khô.

Thông thường, vật liệu được cung cấp để xây dựng nên phòng xông hơi khô làm từ gỗ. Các vật liệu kháng nước và sẽ duy trì môi trường khô ráo nhờ vào hệ thống điều khiển.

Khác với phòng xông hơi ướt, phòng xông khô sử dụng nhiệt khô nên có độ ẩm thấp. Từ đó, người dùng có thể điều tiết mồ hôi và cơ thể.

                          👉Xem thêm phòng xông khô TẠI ĐÂY

Phòng xông hơi khô có cấu tạo như thế nào? 

Các nhà cung cấp phòng xông hơi khô thường sản xuất căn phòng bằng gỗ và các vật liệu kháng nước. Cấu tạo cơ bản cho phòng xông khô bao gồm:

  • Khung phòng: Là bộ khung bao quanh tạo độ vững chãi cho toàn bộ phòng, trong đó bao gồm những các bộ phận nhỏ: vách phòng, nóc phòng xông, cửa phòng.  Phần khung thường làm từ chất liệu gỗ với độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, không bị cong vênh và mối mọt. Để đảm bảo được chất lượng của căn phòng cũng như sự an toàn và thoải mái khi xông hơi, bạn nên lựa chọn những đại lý cung cấp phòng xông hơi khô uy tín và chất lượng.

 

  • Máy xông hơi khô: Là vật dụng quan trọng để tạo hơi nóng trong phòng xông hơi. Máy xông khô được đặt ở trong phòng xông. Khi kết nối với dây điện và kích hoạt bảng điều khiển thì thanh mayso tạo nhiệt làm nóng đá sauna , nhiệt được tỏa đều trong phòng.
  • Bảng điều khiển: Các nhà cung cấp và sản xuất thường lắp bộ phận này ở ngoài cửa để cài đặt nhiệt độ, thời gian xông tiện ích cho người dùng. Bảng điểu khiển điện tử sẽ giúp cho người xông an tâm vì không bị tăng nhiệt độ quá cao hoặc ngồi quá lâu.

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

  • Các phụ kiện khác: Giống như phòng xông ướt, phòng xông khô cũng bao gồm nhiệt ẩm, nhiệt kế, ghế xông hơi ngoài ra còn có đồng hồ cát để xem giờ. Đặc biệt, căn phòng có đá sauna có tác dụng tỏa nhiệt giúp cung cấp hơi nóng trong phòng.

 👉 Xem thêm địa chỉ cung cấp phòng xông hơi khô uy tín TẠI ĐÂY

Phòng xông hơi khô có công dụng gì? 

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Phòng xông hơi khô có thể giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường sự co bóp và giãn nở của các mạch máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Giảm căng thẳng: Phòng xông hơi khô làm giảm stress và giúp cơ thể thư giãn, cải thiện tâm trạng và giảm bệnh lý liên quan đến căng thẳng như đau đầu, chứng lo âu và trầm cảm.
  • Tăng cường sức đề kháng: Phòng xông hơi khô có thể kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật và bệnh viêm.
  • Giảm đau cơ: Phòng xông hơi khô có thể giúp giảm đau cơ, đau khớp và đau lưng.
  • Giảm cân: Phòng xông hơi khô có thể giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân và làm tăng sự linh hoạt của các khớp.

Giảm cân hiệu quả nhờ xông hơi khô

Giảm cân hiệu quả nhờ xông hơi khô

  • Làm sạch da: Phòng xông hơi khô giúp mở rộng lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, giúp da trở nên mềm mại và tươi trẻ.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm, cấu tạo và công dụng của hai loại phòng xông hơi chính. Có thể thấy các loại phòng tắm xông hơi này đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, để tận dụng được những tiện ích đặc biệt của 2 loại hình phòng này, nhiều nhà cung cấp phòng xông hơi đã cho ra mắt “Phòng xông hơi khô kết hợp ướt” là sự kết hợp của hai hình thức phòng xông đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về phòng xông hơi khô ướt kết hợp này:

3. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ướt chất lượng được cung cấp bởi Daros

Mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Phòng xông hơi kết hợp ướt là một hình thức phòng xông hơi mà kết hợp giữa phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Trong phòng xông hơi kết hợp ướt, người dùng có thể trải nghiệm những lợi ích của cả phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt.

Khi kết hợp cả hai loại phòng xông hơi, người dùng sẽ trải qua hai giai đoạn khác nhau: giai đoạn phòng xông hơi khô và giai đoạn phòng xông hơi ướt. Trong giai đoạn phòng xông hơi khô, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng sẽ được kiểm soát để tạo ra không gian xông hơi khô. Giai đoạn này có thể kéo dài từ 5 đến 15 phút. Sau đó, người dùng sẽ đi vào giai đoạn phòng xông hơi ướt, trong đó họ sẽ được xông hơi với hơi nước.

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp có cấu tạo như thế nào? 

Cấu tạo bên xông hơi khô

Phía xông hơi khô của phòng xông hơi kết hợp sẽ được thiết kế như một phòng xông hơi khô mini với chất liệu thông thường được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp. Phòng xông hơi sử dụng máy xông hơi để tạo nhiệt. Ngoài ra căn phòng còn được trang bị các loại đá tản nhiệt để cung cấp nhiệt cho toàn bộ phòng xông hơi.

Nhiệt độ thông thường trong phòng xông hơi khô sẽ rơi vào khoảng 50-75 độ C nhưng độ ẩm sẽ chỉ rơi vào khoảng 10%. Thông thường phòng xông hơi khô sẽ được cung cấp và lắp đặt thêm bảng điều khiển để có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ địa riêng của từng người.

Bên trong phòng xông hơi khô thường được cung cấp các thiết bị đi kèm như gáo gỗ, đá sauna, nhiệt kế, nhiệt ẩm,…

Cấu tạo bên xông hơi ướt

Ngược lại bên xông hơi ướt thường được làm bằng các loại kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống ẩm mốc tốt. Tại phòng xông hơi ướt sẽ được cung cấp hơi nóng thông qua hệ thống máy bơm truyền vào phòng.

Nhiệt độ ở phía xông hơi ướt trong phòng xông hơi kết hợp sẽ thường thấp hơn phòng xông hơi khô, chỉ rơi vào khoảng tầm 45 độ C nhưng độ ẩm lại đạt đến 100%, điều này thường phù hợp với những mục đích như thư giãn tinh thần, thải độc trong cơ thể.

III. Tại sao nên lắp đặt phòng xông hơi gia đình? 

Phòng xông hơi là một trong những liệu pháp phổ biến hiện nay bởi những tiện ích mà nó đem lại. Để trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên lắp đặt phòng tắm xông hơi gia đình?”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà phòng xông hơi đem lại để có câu trả lời khách quan và chính xác nhất:

Cải thiện sức khỏe và sắc đẹp:

Trong khi xông hơi, cơ thể được tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, các mạch máu sẽ được giãn nở, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông máu. Nhiệt độ cao trong căn phòng có thể giúp giảm đau nhức và chấn thương.

Sử dụng phòng xông sẽ kích thích tăng trưởng tế bào giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và đánh bại các bệnh tật. Hơn nữa, các triệu chứng hen suyễn và viêm mũi dị ứng được giảm thiểu đáng kể, cải thiện chức năng hô hấp.

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phòng xông  thường xuyên. Sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sức khỏe của tim mạch. 

Phòng xông hơi giúp cải thiện sức khỏe đáng kể

Cải thiện được sức khỏe đáng kể

Một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm đó là: “Xông hơi có giảm mỡ không?” Khi xông hơi, lượng mỡ trong cơ thể được đốt cháy nhờ cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Nên, với những người có nhu cầu giảm cân. Thì đây là liệu pháp giúp giảm cân nhanh và cải thiện hình dáng cơ thể.

Tiết kiệm thời gian và kinh phí:

Đối với những người bận rộn không có thời gian thường xuyên đến spa thì việc lắp đặt phòng xông hơi gia đình sẽ giải quyết được vấn đề về thời gian và chi phí. Với việc sở hữu phòng xông hơi gia đình tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng bất cứ lúc nào nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và ngân sách cho việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe khi chi phí của các dịch vụ xông hơi và massage tại các spa cao cấp hiện nay không phải là rẻ. Để tận hưởng được những tiện ích đầy đủ của phòng xông cao cấp như các thẩm mỹ viện, lựa chọn địa chỉ cung cấp phòng xông hơi chất lượng là điều mà bạn cần để ý kỹ càng. 

Sở hữu phòng xông hơi tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Sở hữu phòng xông hơi tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Thể hiện đẳng cấp của gia chủ:

Phòng tắm hiện nay không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu vệ sinh cơ bản mà còn là không gian thư giãn chính trong gia đình. Do vậy, phòng xông hơi gia đình là một trong những sản phẩm nội thất hiện đại không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Không chỉ là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, phòng xông hơi gia đình đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian thư giãn của bạn. Chú ý đến sự hiện đại về thiết kế, các mẫu phòng tắm xông hơi được cung cấp trên thị trường hiện nay đều rất da dạng và phong phú. Vậy nên, việc sở hữu một phòng xông hơi cao cấp với kiểu dáng và những công nghệ hiện đại còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Tạo không gian xông hơi riêng tư:

Phòng xông hơi gia đình Daros đảm bảo không gian riêng tư khi sử dụng

Phòng xông hơi gia đình đảm bảo không gian riêng tư khi sử dụng

Khi xông hơi tại các spa, trung tâm chắc chắn bạn sẽ phải dùng chung phòng xông hơi với những người khác, điều này khiến nhiều người không thực sự thoải mái nhất la trong thời điểm dịch bệnh diễn biến khó lường. Do vậy, khi lắp đặt phòng xông hơi gia đình, gia đình bạn sẽ có không gian thư giãn riêng, đồ dùng riêng, đồng thời bạn có thể thoải mái điều chỉnh các chức năng theo ý mình. Không chỉ vậy, phòng xông hơi gia đình còn khiến bạn có những giây phút thư giãn và chăm sóc sức khỏe thực sự riêng tư và yên tĩnh.

Như vậy, từ những tác dụng tuyệt vời của phòng xông hơi, việc lắp đặt và thi công phòng xông hơi gia đình là rất hợp lý đối với gia đình của bạn. Tuy nhiên, để thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi đúng cách và bền lâu bạn nên tham khảo những nơi cung cấp phòng xông hơi chất lượng, giá rẻ để đảm bảo an toàn và tối ưu hóa công dụng tốt nhất.

IV. Lựa chọn phòng xông hơi gia đình tại TP. Hồ Chí Minh cần lưu ý những gì? 

Về kích thước và kiểu dáng phòng xông hơi gia đình:

Lưu ý quan trọng hàng đầu để lựa chọn một sản phẩm phòng xông hơi gia đình đó là kích thước và kiểu dáng phòng xông hơi có phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn hay không. Nếu một phòng xông hơi gia đình có kích thước hoặc kiểu dáng không hợp lý sẽ làm cho không gian phòng tắm nhà bạn không tiện nghi cũng như mất thẩm mỹ.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phòng xông hơi được các nhà cung cấp và sản xuất cho ra mắt rất nhiều loại hình với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với không gian lắp đặt tại gia đình bạn.

Phòng xông hơi góc phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích

Phòng xông hơi góc phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích

Do vậy, bạn nên lựa chọn kích thước và kiểu dáng sao cho hài hòa với thiết kế và không gian diện tích của phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian hạn chế, bạn nên lựa chọn phòng xông hơi hình góc hoặc hình vuông nhỏ với kích thước từ 900-1400mm, còn nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích tương đối thì phòng xông hơi với dáng chữ nhật truyền thống có kích thước chiều dài từ 1500-2000mm là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể liên hệ với đại lý cung cấp phòng xông hơi uy tín, tin cậy để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Về tính năng:

Phòng xông hơi hiện nay không chỉ đơn thuần là phòng xông hơi với chức năng xông hơi khô hoặc xông hơi ướt đơn lẻ mà phòng xông hơi còn được thiết kế và cung cấp nhiều tính năng trong cùng 1 sản phẩm như: massage thủy lực, massage bóng khí, massage lưng, massage sườn, massage chân… cùng những chức năng và công nghệ hiện đại kèm theo như: chức năng tự động làm sạch, hệ thống giải trí, hệ thống khử trùng… Tùy theo điều kiện và nhu cầu của mỗi gia đình mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những địa chị cung cấp phòng xông hơi chất lượng để lựa chọn được sản phẩm với những tính năng tối ưu nhất.

Phòng xông hơi tích hợp nhiều tính năng

Phòng xông hơi tích hợp nhiều tính năng

Về chất liệu:

Đối với phòng xông hơi ướt bạn nên lựa chọn phòng xông hơi có đế được sản xuất từ chất liệu acrylic hoặc acrylic ngọc trai. Phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với lớp sơn tĩnh điện và kính cường lực cao cấp với độ dày 8-10mm. Với những chất liệu này, phòng xông hơi của bạn có độ bền và tuổi thọ cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Phòng xông hơi khô sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Phòng xông hơi khô sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Đối với phòng xông hơi khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ các loại gỗ cao cấp nhập khẩu như: Gỗ thông, gỗ Tuyết tùng, gỗ Hemlock, gỗ Sồi, gỗ Phần Lan… Những loại gỗ này có độ ổn định cao, khả năng chống mục ải và kháng nước tốt, ít bị co rút, cong vênh, nứt nẻ… đồng thời có tính thẩm mỹ cao và 1 số loại có chứa 1 lượng tinh dầu trong gỗ. Việc lựa chọn và tìm đến những nơi cung cấp phòng xông hơi uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất liệu của phòng xông để sử dụng hiệu quả và bền lâu. 

Về chính sách bảo hành sản phẩm phòng xông hơi gia đình:

Khi lựa chọn một sản phẩm, khách hàng không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng của sản phẩm mà còn đặc biệt chú ý đến các chính sách bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng. Do vậy, quý khách hàng lưu ý lựa chọn những thương hiệu cung cấp phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo cho sự vận hành và hoạt động của sản phẩm bạn lựa chọn.

V. Những mẫu phòng xông hơi nào được ưa chuộng hiện nay?

  • Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

phòng xông ướt

Phòng xông ướt Daros DR-7211

Phòng xông hơi ướt DR-7211 Daros được thiết kế theo hình bán nguyệt sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc bồn sục massage với các mắt sục thủy lực và sục khí tạo ra những tia nước mạnh mẽ massage cơ thể bạn.

Bên trong, phòng xông hơi Daros DR-7211 cung cấp hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage do vậy bạn có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi hoặc massage. Hệ thống ánh sáng bằng đèn led hiện đại phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong suốt quá trình xông hơi.

Sen tắm được gắn áp vào trần được cung cấp trong phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm rất thú vị.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chiều tính năng ưu việt được tích hợp như: bảng điều khiển thông minh, đài FM, tính năng bluetooth,… để bạn có được những giây phút thư giãn, giảm stress hiệu quả.

 Với sự hiện đại và tiện lợi, sản phẩm có tác dụng việc lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu, giúp giảm đau nhức xương khớp. 

  • Phòng xông hơi khô Daros DR-9012

Phòng xông hơi khô DR-9012 của Daros

Phòng xông hơi khô DR-9012 của Daros là sản phẩm xông hơi khô sử dụng máy xông hơi sauna truyền thống. Được sản xuất từ những loại gỗ cao cấp nhập khẩu. 

Với khả năng cách nhiệt tuyệt đối, chống mối mọt và ẩm mốc đảm bảo tuổi thọ lên đến 15 năm. Khoang chứa đá rộng, chứa được nhiều đá cung cấp nhiệt nhanh và giúp nhiệt tỏa rộng khắp phòng xông hơi. 

Sản còn có tác dụng kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

Ngoài ra, việc tích hợp một bảng điều khiển thông minh với các nút cảm ứng hiện đại trong phòng xông cung cấp cho bạn phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ cần chạm nhẹ vào chức năng mà bạn muốn dùng, hệ thống vận hành hoàn toàn tự động.

Phòng xông sẽ giúp bạn cải thiện lưu thông máu, giảm tình trạng đau nhức xương khớp, có tác dụng tốt trong việc thải độc, làm đẹp và giảm cân…

      Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros DR-9007

phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Mẫu thiết kế phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros DR-9007

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros DR-9007 rất đặc biệt và là sự kết hợp hoàn hảo giữa liệu pháp xông hơi ướt và xông hơi khô. Vì vậy, sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng của phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Phòng xông hơi ướt có đế bằng chất liệu Acrylic hoặc Pearl acrylic với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh chỉ đơn giản bằng một tấm vải mềm. Nâng đỡ toàn bộ phòng xông hơi là bộ khung hợp kim titan mạ đen sang trọng, bao quanh ghép khít với khung là hệ thống kính cường lực vững chắc với độ bền cao, ngăn nhiệt không thoát ra bên ngoài.

Bên trong, phòng xông hơi ướt Daros DR-9007 cung cấp một hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage do vậy bạn có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi hoặc massage.

Phòng xông hơi khô hồng ngoại: Được thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ điển. Toàn bộ khu vực xông hơi gồm trần, vách, sàn và băng ghế ngồi được làm từ gỗ cao cấp, chống giữ nhiệt tránh gây bỏng trong khi sử dụng. Ngoài ra, nhãn hàng cũng cung cấp bảng điều khiển điện tử gắn ở cửa phòng xông hơi để bạn dễ dàng thao tác.

VI. Địa chỉ nào cung cấp phòng xông hơi gia đình uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Với những tiện ích tuyệt vời mà phòng xông hơi gia đình đem lại, việc sở hữu sản phẩm này đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình Việt hiện đại. Nếu bạn đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận muốn tìm địa chỉ cung cấp phòng xông hơi uy tín chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Daros – thương hiệu cung cấp phòng xông hơi gia đình nhập khẩu cao cấp.

Daros là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường phòng xông hơi cao cấp hiện nay với những sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các chất liệu nhập khẩu cùng kích thước từ 900mm-2000mm đảm bảo đáp ứng được không gian lắp đặt của nhiều phòng tắm.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ vậy, các sản phẩm của chúng tôi còn được tích hợp những tính năng hiện đại nhất hiện nay: hệ thống tự động làm sạch sau khi sử dụng, hệ thống khử trùng bằng công nghệ ozone, hệ thống giải trí đa chức năng, điều khiển bằng công nghệ cảm ứng hiện đại… đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với sự uy tín của thương hiệu lâu năm, Daros không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng: Bảo hành 60 tháng đối với phần thân bồn, bảo hành 24 tháng đối với phần phụ kiện, thiết bị điện, điện tử. Khi có vấn đề cần khắc phục và sửa chữa, bạn chỉ cần gọi điện và cung cấp những thông tin cơ bản, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong vòng 48h.

Với sự phát triển của thương mại điện tử, giờ đây bạn không cần phải trực tiếp đến showroom để tham quan và lựa chọn sản phẩm mà hoàn toàn có thể đặt hàng ngay tại website: daros.com.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng, nhân viên kinh doanh của Daros sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong vòng 12h để tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua hotline 24/7: 1900 88 68 290242 242 3535. Hoạt động dưới phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Kịp thời”, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu bảo dưỡng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>> Liên hệ ngay với Daros:

       CÔNG TY TNHH DAROS

>Xem thêm: 

Địa chỉ uy tín cung cấp phòng xông hơi nhập khẩu tại Hà Nội

Bình luận