Marketing Online

Địa chỉ thiết kế website xe hơi – ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay số lượng người sử dụng ô tô tăng lên rất nhiều vì độ tiện lợi của nó cũng như dựa vào thu nhập của người dùng có đủ khả năng để chi trả cho một chiếc ô tô. Vậy làm thế nào để tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng này, đó là vấn đề mà các car dealer luôn tìm kiếm các cách thức riêng cho mình. Đối với việc tiếp cận thêm được nhiều khách hàng thì việc thiết kế website xe hơi – ô tô là một công cụ tuyệt vời, không thể thiếu để khách hàng đến gần hơn với showroom công ty của bạn. Là một người kinh doanh xe ô tô bạn phải nắm băt được tâm lý của người tiêu dùng ví dụ như khách hàng có nhu cầu mua những mẫu xe hơi như thế nào, khi họ quan tâm đến một mẫu ô tô nào đấy, khách hàng sẽ dành thời gian để tìm hiểu và họ tìm hiểu bằng cách nào. Hầu hết khách hàng sẽ tìm lên mạng search để tìm kiếm thông tin, tìm hiểu những thông tin về xe đó cung cấp, so sánh giá cả, đánh giá của những người từng sử dụng, ngoài ra còn bảo hiểm, bảo trì sau khi mua xe. Sau khi khách hàng đã tìm hiểu và cảm thấy ưng ý trên internet rồi, họ sẽ đến tận nơi để nghe tư vấn và đưa ra quyết định.

Vì vậy nếu bạn sở hữu cho một mình trang web riêng và xuất hiện đúng lúc khách hàng họ đang cần, bạn đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu rồi đấy, cơ hội làm ăn của bạn cũng từ đấy mà tăng lên. Vậy nên việc sở hữu một trang web chuyên nghiệp hay một website sơ sài sẽ là chìa khóa quyết định việc sản phẩm của bạn có đến được với khách hàng hay không. Hãy tưởng tượng một website với thiết kế rối mắt và xấu xí sẽ gây nên sự khó chịu cho khách hàng như thế nào. Thay vì tìm kiếm sản phẩm, họ sẽ out khỏi trang của bạn và tìm kiếm một trang web khác, vậy là bạn đã để mất khách hàng rồi đấy

 

 

Tại sao phải thiết kế website xe hơi- ô tô?

Giờ đây không chỉ mua bán trực tiếp mà hình thức mua bán onl cũng đang trở thành phương thức phổ biến dẫn đầu hiện nay, tiện hơn nhiều khi tất cả thông tin khách hàng cần đều có trên mạng, họ có thể tìm hiểu và liên hệ lại với bên doanh nghiệp để mua bán. Chính vì vậy nếu bạn không có một website riêng sẽ là điều rất thiệt thòi trong việc kinh doanh. Không những vậy việc thiết kế một trang web xe hơi – ô tô không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà nó còn là lợi ích của khách hàng. Điển hình như:

Đối với doanh nghiệp

Các doanh nghiệp sẽ có thêm một hình thức kinh doanh hiệu quả mới trên website xe hơi – ô tô. Hiệu quả bởi nó phù hợp với cách thức mua hàng cũng như tìm kiếm của phẩn lớn khách hàng hiện nay, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận được một lượng khách hàng lớn, mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác không chỉ trong nước mà trên toàn cầu.

Website sẽ giúp quảng bá những sản phẩm, mẫu mã các loại ô tô mà doanh nghiệp đang kinh doanh và đi kèm theo sẽ là thông tin chi tiết về từng sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Do đó nhiều doanh nghiệp luôn chú trọng vào việc tìm cho mình một địa chỉ để thiết kế web xe hơi – ô tô chuyên nghiệp để từ đó có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng.

Website giúp cung cấp cho khách hàng thông tin về công ty và sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất. Do đó, việc thiết kế website ô tô – giới thiệu xe hơi càng được hoàn thiện sớm thì doanh nghiệp của bạn càng có cơ hội phát triển.

Đối với khách hàng

Đối với khách hàng, họ có quan tâm đến công ty của bạn hay phớt lờ không phụ thuộc rất lớn vào trang web mà họ nhìn thấy trên internet. Dựa vào các trang web khác nhau đến từ các doanh nghiệp khác nhau họ sẽ phân biệt được đâu là doanh nghiệp làm ăn chuyên nghiệp. Từ đấy họ mới đặt niềm tin vào công ty của bạn và sử dụng sản phẩm của bạn. Ngoài ra để không mất thời gian đi lại của khách hàng, thiết kế website xe hơi – ô tô giúp khách hàng được tư vấn onl, đây là cách thức hiệu quả được các nhà doanh nghiệp lớn ứng dụng đối với khách hàng của họ.

xem thêm : Thiết kế website điện máy – siêu thị chuyên nghiệp

Cấu trúc của website bán xe hơi – ô tô

Trang chủ: Trang chủ của website xe hơi – ô tô cần đảm bảo tính dễ nhìn và đầy đủ các nội dung mà khách hàng cần tìm như giới thiệu, tin tức, sản phẩm, khuyến mãi, bảo hành…ngắn gọn và gây ấn tượng ngay khi nhìn vào

Trang giới thiệu, liên hệ: Hai trang này có thể thành một trang. Nội dung để giới thiệu về công ty và cách thức liên hệ khi muốn mua và sử dụng dịch vụ của công ty..

Trang bảng giá: Thể hiện ra tất cả giá cả của từng mẫu sản phẩm, đi kèm theo giá khuyến mãi của sản phẩm đấy nếu có.

Trang trả góp: Một số lớn khách hàng mua xe sẽ tìm đến hình thức trả góp. Do đó, trang này các này thông tin về hình thức trả góp của công ty phải được xuất hiện rõ ràng và chi tiết. Tích hợp chức năng form đăng kí vào trang này để khách hàng để lại thông tin liên hệ.

Trang sản phẩm: Đây có thể được xem là trang quan trọng nhất để khách hàng xem, gọi điện tìm hiểu hoặc để lại thông tin và yêu cầu báo giá.

Với một trang web có đầy đủ các cấu trúc trên là đã có thể quảng bá hình ảnh, thông tin về sản phẩm của bạn. Hình thức này xem như dễ làm và đỡ tốn chi phí hơn so với việc phát tờ rơi hay thiết kế banner quảng cáo.

Dịch vụ thiết kế website xe hơi – ô tô tại Tâm Phát

Tâm Phát là một trong những công ty thiết kế website hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn cung cấp cho khách hàng những website chất lượng nhất.

Công nghệ thiết kế web Tâm Phát luôn sử dụng những công nghệ lập trình website cao và luôn đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng

  • Giao diện đẹp, ưng mắt, được thiết kế riêng, không copy giao website đã có sẵn để giao cho khách hàng
  • Tốc độ load website nhanh chóng để có được những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Thiết kế web chuẩn SEO, dễ dàng search trên các công cụ tìm kiếm
  • Có tích hợp công nghệ Responsive, cho phép người dùng truy cập web trên mọi thiết bị
  • Giao diện tối ưu nhất cho người dùng, được thiết kế chuẩn xác

Dữ liệu về xe có sẵn

Chúng tôi luôn có sẵn các dữ liệu về xe hơi vậy nên khi đến với Tâm Phát, khách hàng sẽ không bị mất thêm nhiều thời gian để tìm kiếm và tổng hợp trên internet, giúp tiết kiệm thời gian làm web

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

Hotline: 0904720388

Website: https://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận