Marketing Online

Dịch Vụ Thiết Kế Website

dịch vụ thiết kế web

Trong thời buổi Internet ngày càng phát triển như hiện nay, các công ty, doanh nghiệp đều cần phải có một website để giới thiệu công ty và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế website cho khách hàng khi muốn giới thiệu bộ mặt của mình trên thị trường Online.

Xem thêm: Thiết kế website PHP

Website được Dịch Vụ Tâm Phát thiết kế luôn đạt những tiêu chí hàng đầu như sau

1. Thiết kế theo yêu câu khách hàng

Mỗi một khách hàng đều có sở thích và phong cách khác nhau, với đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ bảo đảm luôn làm theo yêu cầu của khách hàng. Từ những sở thích, bố cục cho đến màu sắc trong phong, chúng tôi sẽ cùng khách hàng xây dựng một website độc đáo nhất.

2.Tính bảo mật cao

Với công nghệ tiên tiến, chúng tôi đảm bảo website luôn được an toàn tránh các cuộc xâm nhập, đánh cắp hoặc phá hoại cơ sở dữ liệu của khách hàng.

3. Dễ dàng quản trị

Chúng tôi sử dụng các mã nguồn mở để lập trình. Với mã nguồn này tất cả mọi người đều có thể quản trị và giao lại cho những người sau một cách dễ dàng mà ko mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Ngoài ra mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều được thích hợp những công cụ hỗ trợ thuận tiện cho việc làm SEO.

4. Giá thành hợp lý

Với tất cả những yếu tố trên, cùng với sự tư vấn tận tình, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ không phải bỏ ra chi phí quá nhiều cho những thứ không cần thiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0.904.720.3880.989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập – Xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận