Khoa học & tâm linh

Dơi bay vào nhà có điềm báo gì? Đánh đề số mấy?

dơi bay vào nhà

Dưới đây là những giải mã cho hiện tượng dơi bay vào nhà. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp cho bạn được thắc mắc dơi bay vào nhà là điềm gì? dơi bay vào nhà tốt hay xấu? dơi bay vào nhà đánh con gì? Hãy thử vận may với các con số được gợi ý trong bài để mang đến may mắn trúng số cho mình nữa nhé.

Giải mã hiện tượng dơi bay vào nhà

Dơi vào nhà làm tổ

Nếu bạn thấy dơi bay vào nhà và làm tổ thì là đây một điềm báo cực kỳ tốt lành. Mang đến may mắn, tài lộc cho bạn và cả gia đình. Công danh và sự nghiệp thành công, kinh doanh buôn bán gặp thuận lợi, phát tài. Cuộc sống gia đình dư giả và hạnh phúc.

Dơi vào nhà ngày tết

Nhiều người khi thấy dơi bay vào nhà ngày tết sẽ lo lắng vì nghĩ rằng ngày đầu năm mà thấy dơi quả là một điều không tốt đẹp. Tuy nhiên trái ngược với những suy nghĩ đó thì đây lại là một điềm báo rất may mắn. Dự báo gia đình bạn sẽ có năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, học hành đỗ đạt, sự nghiệp thăng tiến.

Dơi bay vào nhà rồi chết

Đây là điềm báo không tốt, dự báo những điều đen đủi, không may mắn sẽ đến với gia đình bạn, có liên quan đến sức khỏe. Trong nhà sẽ có người bị đau ốm, bệnh tật hoặc bị tai nạn không thể cứu chữa phải chịu tang thương. Vì vậy khi thấy dơi vào nhà rồi chết thì cần nhắc nhở mọi người phải cẩn thận để bảo vệ mình.

dơi bay vào nhà

Dơi bay quanh nhà

Nếu bạn thấy dơi bay vào nhà mà không đậu ở một nơi nhất định. Nó bay xung quanh nhà 3 vòng thì báo hiệu rằng trong gia đình sẽ có sự mất mát, tang tóc. Trường hợp bạn thấy con dơi đó có màu trắng dự báo một trong các thành viên của gia đình sắp ra đi. Trường hợp thấy con dơi màu đen thì người từ giã cuộc sống có thể sẽ là chính bản thân bạn.

Dơi bay vào nhà

Khi bạn nhìn thấy một con dơi vào nhà không có dấu hiệu gì đặc biệt thì hãy cứ yên tâm không cần lo lắng. Bởi vì dơi là một con vật tượng trưng cho may mắn và tài lộc. Dơi vào nhà bạn sẽ mang theo sự giàu có và thịnh vượng cho gia đình. Vậy nên hãy thoải mái đón nhận sự xuất hiện của nó ở trong nhà và tận hưởng những điều tốt đẹp sắp đến.

Dơi vào phòng ngủ

Nếu bắt gặp một con dơi bay vào phòng ngủ, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thoải mái chút nào phải không? Dù vậy cũng đừng nên vội xua đuổi hay làm gì chú dơi này nhé, bởi vì đây là điềm báo tốt lành đấy. Dự báo vợ chồng bạn sẽ luôn quan tâm và chia sẻ cho nhau, sống hòa thuận, hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi và thành đạt.

Dơi bay đến gần bạn

Khi thấy con dơi bay gần đến chỗ bạn thì bạn cần hết sức thận trọng và đề phòng bởi có kẻ đang muốn hãm hại bạn. Họ đang tìm mọi cơ hội để chơi xấu hoặc khiến bạn phải chịu những tổn thất, mất mát trong công việc và cuộc sống.

Ban đêm một con dơi bay vào nhà

Bắt gặp sự việc này các bạn cứ bình tĩnh và không phải sợ hãi hay lo lắng gì nhé. Vì đây là một điềm báo may mắn về công việc cũng như tiền bạc cho bạn cùng gia đình.

Dơi bay vào nhà đánh con gì?

+ Khi thấy dơi vào nhà ngủ nhờ, thử vận may với con số 55

+ Một con dơi bay vào nhà thì hãy đánh 15, 51

+ Một hoặc nhiều con dơi vào nhà, nhớ đánh 25, 95

+ Thấy dơi vào nhà làm tổ thì đánh ngay 05, 65

+ Nhìn thấy dơi bỗng nhiên vào nhà rồi lại bay đi đánh con 50

+ Nếu dơi đã vào nhà nhưng lại chết thì đánh ngay con 45, 54

+ Thấy dơi bay quanh nhà nhưng không vào nhà đừng quên đánh 36, 63

Xem thêm

 

Bình luận