Giải mã giấc mơ

Mơ thấy cái giếng là tốt hay xấu? Đánh con nào để thắng chắc?

Địa hình Việt Nam có nhiều sông ngòi nên giếng nước hiện diện ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Nơi cung cấp nguồn nước cho sinh hoạt cho con người từ thời ông cha ta. Vậy nếu giấc mơ thấy giếng thì nó biểu hiện cho điều gì? Đây là điềm lành hay dữ? Hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa sau những giấc chiêm bao qua bài viết sau nhé.

Nằm mơ thấy giếng là tốt hay xấu?

Mơ thấy giếng xuất hiện trong nhà

Khi nằm mơ thấy giếng xuất hiện trong nhà mình thì bạn nên cẩn thận. giấc mơ này nhắc nhở về tình hình sức khỏe của chính bạn và gia đình. Có thể sẽ gặp nguy hiểm hay một số căn bệnh khó chữa.

Mơ thấy giếng nước

Mơ thấy giếng nước đầy

Đây là giấc mơ khá may mắn. Mơ thấy giếng nước đầy và nước bê trong vẫn tiếp tục dâng thể hiện tương lai bạn và gia đình sẽ đón thêm nhiều niềm vui và tin mừng hơn nữa.

Chiêm bao thấy khoan giếng

Nhủ mơ mà thấy khoan giếng thì đây là điềm báo khá lành. Nếu giấc mơ thấy khoan giếng của bạn mà có xuất hiện cả bùn thì con đường công danh của bạn khá may mắn và đạt tới đỉnh cao.

Mơ thấy giếng cạn nước

Đây là một giấc mơ không mang tới điềm lành. Khi gặp những giấc mơ như này báo hiệu bạn đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống có thể liên quan đến tài chính. Nhưng cũng có thể liên quan đến các vấn đề như ốm đau hay tai nạn.

Mơ thấy cái giếng có cá

Nằm mơ thấy giếng nước khá trong và có cá bên trong thì thể hiện sự may mắn cho bạn và gia đình như xuất hiện thêm thành viên mới.

Ngủ mơ thấy giếng bị vỡ, lở

Chiêm bao gặp hoàn cảnh như vậy thể hiện điềm báo xấu cho gia đình bạn. Thường liên quan đến vấn đề tài chính và nếu không có biện pháp khắc phục giải quyết thì sẽ ảnh hưởng khá lớn cho con đường sự nghiệp.

Những giấc mơ thấy giếng khác

Mơ thấy giếng nước sôi là điềm báo cực may báo hiệu bạn sắp phát tài.

Chiêm bao thấy trốn dưới giếng: bạn đang gặp khó khăn và có nhiều rắc rối liên quan đến pháp luật

Nằm mơ thấy có người ngã xuống giếng: nhắc nhở bạn nên đề phòng các mâu thuẫn tranh chấp, không nên lấy bạo lực ra giải quyết.

Mơ thấy cái giếng khi: thể biện bạn đang khá khó khăn trên con đường tình cảm và cần một ai đó san sẻ và cân bằng lại cuộc sống.

Nằm mơ thấy bị kẹt dưới giếng: cho thấy rằng dường như bạn đang chạy trống ai đó vì những sai lầm mà bản thân bạn không dám đối mặt.

Nằm mơ thấy giếng đánh con gì chuẩn xác nhất

Mơ thấy giếng nước

Mỗi giấc mơ thấy giếng khác nhau đều sẽ thể hiện những ý nghĩa giấc mơ khác nhau. Khi mơ thấy hoàn cảnh khác nhau thì sẽ có những con số gợi ý may mắn khác nhau:

– Nằm mơ thấy cái giếng đánh số 29, 92

– Mơ thấy giếng cạn nước đánh đề số 88, 09, 80

– Chiêm bao thấy giếng đầy nước đánh cặp số 10, 16

– Nằm mơ thấy đang đào giếng đánh ngay 00, 06

– Mơ thấy trốn dưới giếng là số 10, 16, 26

– Chiêm bao bị ngã xuống giếng đánh ngay số 06

– Ngủ mơ thấy lấp giếng đánh con 33, 83

– Nằm mơ thấy soi bóng dưới giếng đánh ngay số 69, 96, 00

Trên đây Tamphat đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các điềm báo cho tương lai thông qua những giấc mơ. Chúc bạn may mắn.

Xem thêm: Giải mã điềm báo nhảy mũi (hắt xì hơi). Nhảy mũi 1-2-3- cái có điềm báo gì cho tương lai? 

Bình luận