Giải mã giấc mơ

Nằm mơ thấy vẹt là điềm gì? Con số may mắn cho giấc mơ vẹt

Con vẹt hay còn gọi là con két là giống chim được rất nhiều người yêu quý bởi sự thông minh có thể hiểu và nói được tiếng người. Nằm mơ thấy con vẹt là hiện tượng không hề xa lạ với nhiều người. Với mỗi giấc mơ về con vẹt khác nhau đều mang những thông điệp khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng chú ý và tìm hiểu về điều này. Vậy nằm mơ thấy vẹt là điềm báo gì? Hãy theo dõi bài viết chia sẻ giải mã giấc mơ này nhé!

năm mơ thấy vẹt

Nằm mơ thấy vẹt là điềm báo gì?

Đầu tiên là những giấc mơ về vẹt nói chung. Vậy giấc mơ đó đang dự báo cho bạn điều gì?

Thông thường, nếu bạn ngủ mà mộng thấy vẹt thì điều này đại diện cho một số thông điệp hoặc tin đồn đang được truyền tải đến bạn. Bạn cần suy nghĩ thật kĩ về việc lặp lại thông tin hay chia sẻ những thông tin quan trọng.

Ngoài ra mơ thấy con vẹt còn biểu thị một số người xung quanh không đáng tin cậy, hay đặt điều khiến bạn thấy khó chịu.

Một số ý nghĩa khác về giấc mơ vẹt

Chiêm bao thấy vẹt biết nói

Giấc mơ này ám chỉ đến một người nào đó quanh bạn nhiều chuyện và không đáng tin tưởng, đặt điều cho bạn. Chính vì vậy bạn cần có tâm lý đề phòng, chuẩn bị trước để tránh học có cơ hội nói xấu ban.

Ngủ mê thấy hai con vẹt

Nằm mơ thấy một đôi vẹt điềm báo bạn sẽ phải gánh chịu những khó khăn và lời bịa đặt từ mọi người xung quanh. Đặc biệt nếu bạn ngủ mơ và nghe thấy tiếng của 2 con vẹt này thì rất có thể những lời đặt điều nói xấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới danh dự của bạn.

Nằm mộng thấy con vẹt chết thì sao?

Giấc mơ này là điềm báo xấu. Có thể bạn sẽ bị người khác vu oan, hãm hại nhưng không thể chứng minh được sự trong sạch cho bản thân. Trong thời gian sắp tới bạn sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống. Việc bạn có thể làm được là cẩn thận để hạn chế tối đa những điều xấu có thể xảy ra.

Thấy vẹt đuôi dài trong giấc mơ

Mặc dù giấc mơ này không ám thị vấn đề nào xui xẻo hay không may mắn nhưng đó là một lời nhắc nhở bạn cần thận trọng, chú ý cẩn thận các công việc hàng ngày cũng như chuẩn bị tâm lý đề phòng trước khi có chuyện xảy ra

Chiêm bao vẹt đứng trên mặt đất

Nếu bạn chiêm bao thấy con vẹt đứng trên mặt đất, rất có thể trong tương lai bạn sẽ kết bạn, làm quen với người bất tài vô dụng. Do vậy bạn nên cẩn thận nhé!

Thấy con vet Cockatiel trong mơ

Giấc mộng này mang ý nghĩa là bạn có xu hướng để mặc cảm xúc của mình. Và bạn luôn thẳng thắn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài mà không cần bận tâm đến cảm xúc của mọi người. Bạn thuộc kiểu người không che giấu được cảm xúc thực sự của mình, điều đó đôi khi không tốt cho bạn đâu. Việc bạn cần làm là kiềm chế cảm xúc, và lắng nghe ý kiến của mọi người nhé.

<<< Xem thêm >>>: Nằm mơ thấy ba ba đánh con gì để thắng lớn?

Mơ thấy vẹt thì nên đánh con gì? Chọn số nào may mắn nhất?

Chiêm bao thấy vẹt

 

Nằm mơ thấy vẹt là điềm báo gì? Chọn con số nào may nhất chắc chắn là vấn đề nhiều người sẽ đặt ra. Trong mỗi giấc mơ về vẹt người mơ sẽ luôn tìm kiếm những con số may mắn hi vọng đổi đời. Vậy cụ thể trong trường hợp nào giấc mơ nào thì nên chọn số may mắn:

Thấy vẹt chung chung đánh ngay số 83 hoặc 87

Mơ thấy vẹt màu xanh không chần chừ đánh 51 và 62 nhé

Mộng thấy vẹt nói chuyện là 03 và 16

Ngủ mộng thấy vẹt đang chảy máu thì chọn 28,57

Thấy vẹt đang bay trong giấc mơ thì đánh 12, 50

Giấc mơ vẹt màu trắng hãy chọn 14, 21

Mơ thấy vẹt mổ thì đánh ngay 26, 47

Thử vận may với 46, 72 khi thấy vẹt bị vặt lông trong giấc mơ

Chiêm bao thấy vẹt đỏ đánh chắc thắng 64, 96

Mộng thấy vẹt con thì hợp đánh 80, 82

Mơ thấy vẹt bị chết đánh ngay 33,75

Mộng thấy vẹt đậu trên vai chọn ngay số 40, 46

Chiêm bao thấy vẹt bay đến nhà chốt liền 63, 68

Trong giấc mộng gặp vẹt màu đen đánh con 10, 86

Nằm mộng thấy vẹt mang điềm báo gì? Bài viết trên đây đã giải mã giấc mơ vẹt và chia sẻ những con số may mắn. Nếu bạn gặp bất kì giấc mộng nào liên quan đến vẹt cũng đừng quá lo lắng. Hãy bình tĩnh, giải quyết, chú ý các công việc, lời ăn tiếng nới trong cuộc sống. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

Bình luận