Youtube

Những cách kiếm tiền trên youtube mới nhất, hiệu quả, đem lại thu nhập khủng cho bạn.

kiếm tiền trên youtube

kiếm tiền hiệu quả trên youtube

Gần đây, chúng ta xôn sao với tin rằng có những cá nhân tại Việt Nam có thu nhập khủng từ Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng. Chác hẳn bạn đang thắc mắc những cá nhân đó (youtuber) kiếm được tiền trên youtube bằng cách nào?  Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, Youtube đang là mạng xã hội đăng tải video được nhiều người dùng đứng thứ 2 trên thế giới (sau Facebook). Số tài khoản trên mạng xã hội này đã lên đến con số hơn 2 tỷ người (năm 2019). Đó cũng là lý do đây là kênh thu hút, quảng cáo sản phẩm và có thể kiếm tiền hiệu quả được nhiều người quan tâm.

Youtuber là nghề gì? Họ kiếm tiền trên Youtube bằng cách nào?

Youtuber là những người sáng tạo nội dung bằng cách họ sẽ lên ý tưởng sau đó tự quay video và đăng tải lên youtube. Nội dung video có thể là những chia sẻ về cuộc sống thường nhật, quan điểm hoặc những kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ. Ngoài ra còn có vô số nội dung được tạo ra trên youtube như âm nhạc, phim hoạt hình, phim truyện, tin tức, trò chơi mobie,… Bất kỳ thứ gì mà có người quan tâm.

 

Youtuber kiếm tiền trên youtube như thế nào?

  1. Cách kiếm tiền trên Youtube với google adsense

Khi kênh của bạn đạt được một lượng người theo dõi đủ lớn, youtube sẽ cho phép kênh của bạn được bật quảng cáo. Khi đó quảng cáo sẽ hiển thị trên các video của bạn cùng với lượt xem, youtube sẽ trả tiền cho bạn. Ngoài ra, nếu người xem click chuột vào những nội dung quảng cáo này, số tiền bạn nhận từ Youtube sẽ lớn hơn nữa. Đó là cách mạng này hoạt động và trả tiền cho các Youtuber khi thực hiện tăng thu nhập qua kênh này. Ở Việt Nam, kiếm tiền trên Youtube với google adsense không mang lại hiệu quả cao bởi mức giá youtube trả cho mỗi lượt hiển thị quảng cáo ở Việt Nam vẫn khá thấp, thấp hơn rất nhiều so với ở các nước châu Âu, Mỹ.

Google Adsense là 1 hướng đi mang tính lâu bền nếu phát triển tốt nội dung. Mình nghĩ bất kì ai viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với hình thức này. Tuy nhiên nếu bạn muốn tận dụng được nguồn traffic triệt để và kiếm được nhiều tiền hơn nữa hãy đọc tiếp bài viết để được bật mí ngay một hình thức kiếm tiền hiệu quả nhất hiện nay cho kênh youtube của bạn.

kiếm tiền trên youtube qua google adsense

  1. Cách kiếm tiền trên Youtube với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Affiliate Marketing  là một hình thức quảng bá mà ở đó: Bạn, những người có kênh Youtube của mình, đi quảng bá sản phẩm, mặt hàng của các thương hiệu như Shopee, Tiki, Lazada…. Khi khách hàng mua hàng qua link affiliate của bạn, bạn sẽ được trả hoa hồng cho đơn hàng đó. Những link affiliate thường được đặt ở dưới phần mô tả.

Với Affiliate những youtuber có thể làm những video với nội dung review ban đầu, trải nghiệm khi đã sử dụng thử sản phẩm trong một thời gian vừa đủ để cung cấp cho người xem những thông tin về sản phẩm một cách chân thật nhất. Từ đó người xem cảm thấy phần nào yên tâm về sản phẩm và kích thích họ mua hàng. Nếu khách hàng khi xem video và có nhu cầu mua sản phẩm bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường link trong phần mô tả của video, hoặc để nó xuất hiện một cách tự nhiên nhất trong video của mình.

Đây có thể nói là vũ khí bí mật dành cho các youtuber, blogger khi mà youtube ngày càng thắt chặt các chính sách của mình, việc kiếm tiền thông qua adsence không còn dễ dàng và mang lại thu nhập tốt như trước đây.

cách kiếm tiền youtube hiệu quả

  1. Kinh doanh thông qua kênh Youtube

Youtube là một mạng xã hội về videos, có lượng người xem rất lớn. Đồng thời, youtube được xem như cỗ máy tìm kiếm lớn thứ 2 chỉ sau Google. Đây chính là cơ hội rất lớn để bạn có thể kết hợp việc kinh doanh, bán hàng và xây dựng thương hiệu. Kinh doanh thông qua kênh Youtube rất hiệu quảtrở thành xu hướng cho các doanh nghiệp hay cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục như chào bán những khóa học về tiếng anh, khóa học thiết kế, khóa học kinh doanh,…

  1. Kiếm tiền từ sự ủng hộ của người xem

Nếu bạn quyết định tuyệt đối không quảng cáo, muốn tạo được trải nghiệm tốt nhất cho người xem thì bạn có thể kêu gọi người xem ủng hộ tiền trực tiếp cho bạn trong nội dung video, hoặc phần mô tả như một số kênh youtube hiện nay vẫn đang làm như “Trung quốc không kiểm duyệt” hoặc “Vui lên”,…

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết cách kiếm tiền trên youtube này đã cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức để bạn bắt tay vào làm Affiliate Marketing bằng hình thức Youtube. Làm Affiliate Marketing với hình thức Youtube có thể nói đang là một cách kiếm tiền online cực kỳ hiệu quả và tiềm năng. Chúc bạn thành công.

 

 

 

 

 

 

Bình luận