Công nghệ

Phần mềm học tiếng anh miễn phí và tốt nhất mới nhất 2020

Phần mềm học tiếng anh English Grammar

Phần mềm học tiếng anh English Grammar

Phần mềm học tiếng anh English Grammar là phần mềm giúp người sử dụng dễ ghi nhớ từ vựng nhất và nhanh thuộc nhất được bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nó chứa trên 357 phần ngữ pháp, 338 bài đọc và hơn 2003 bài luyện nói với nhiều tình huống giao tiếp khác nhau trong đời sống từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn nâng cao vốn từ vựng của mình.

Các tính năng chính của phần mềm học tiếng anh English Grammar

– Giúp các bạn tự học tiếng anh 1 cách hiệu quả nhất: English Grammar có rất nhiều bài luyện tập ở các phần khác nhau như nghe, nói, đọc, viết từ phần cơ bản tới nâng cao. Giúp bạn kiểm tra được trình độ khá nên của mình sau mỗi bài học.

– Nhiều bài học và luyện tiếng anh: Còn cung cấp cho bạn nhiều bài luyện khác nhau ở nhiều mức độ từ dễ tới khó.

– Phần mềm rất dễ sử dụng, các chức năng linh hoạt bằng các phím tắt.

Xem thêm: Tổng hợp những trang web getlink fshare miễn phí

Phần mềm học tiếng anh English study pro

Phần mềm học tiếng anh English study pro

Phần mềm học tiếng anh English study pro là phần mềm học tiếng anh từ phần căn bản tới nâng cao, giao diện đẹp thân thiện với người sử dụng nó, cung cấp cho bạn nhiều từ điển giúp bạn tra cứu từ nghĩa nhanh chóng. Ngoài ra nó còn có thêm các bài học cơ bản, gồm công cụ hỗ trợ viết, đọc, đàm thoại, làm trắc nghiệm, …

Các tính năng chính của phần mềm học tiếng anh này:

– Cung cấp các bài tập giúp bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng bao gồm : nghe, nói, đọc, viết. Các bài tập này bao gồm các bài tập cơ bản nhất nên những người chưa biết nhiều tiếng anh thì cũng dễ dàng sử dụng. Đồng thời nó cũng có các bài test để giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng anh của bạn như thế nào.

– Học tiếng anh qua các trò chơi demo: Cung cấp các trò chơi thông minh và trí tuệ, giúp bạn có thể ghi nhớ từ mới.

– Xây dựng đề thi cho giáo viên: Với hàng nghìn câu trắc nghiệm ở nhiều chủ đề khác nhau về cả từ vựng lẫn ngữ pháp thì giáo viên có thể tổng hợp ra được đề thi cho sinh viên của mình.

Phần mềm học tiếng anh Lạc Việt

Như các bạn đã biết các phần mền tiếng anh điều có phần nói, đọc, viết thì phần mềm thứ tư mình giới thiệu là 1 phần mềm chuyên học từ vựng.

Phần mềm học tiếng anh Lạc Việt là phần mềm của Việt Nam viết ra, nó chạy được trên nhiều hệ điều hành khác nhau giúp người sử dụng tra cứu từ điển 1 cách nhanh chóng nhất.

Phần mềm học tiếng anh lạc việtPhần mềm học tiếng anh lạc việt

Các tính năng chính của phần mềm học tiếng anh này

– Là phần mềm có thể làm việc khi không có kết nối internet, chúng ta có thể tra nghĩa của 1 từ vựng nào đó 1 cách nhanh chóng nhất.

– Là phần mềm được tổng hợp từ hàng ngàn từ điển khác nhau, có nhiều mẫu câu đa dạng khác nhau giúp người dùng tra được sát và nghĩa dễ hiểu nhất.

– Hỗ trợ tra từ điển từ Anh-Việt, Việt -Anh

– Hỗ trợ dịch cả 1 đoạn dài của văn bản

– Làm việc trên nhiều nền tảng, hệ điều hành khác nhau như win 7, 8, …

– Cung cấp các tính năng thêm, sửa, xóa, tìm kiếm rất rõ ràng và rành mạch, hỗ trợ chuyển từ vựng sang dạng âm thanh và nhiều tính năng khác nữa…

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt win 7

Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone

Rosetta Stone là phần mềm học tiếng anh đầu tiên sử dụng với công nghệ cực kỳ tiên tiến của Mỹ, giúp cho việc học ngoại ngữ cho người học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bất cứ lúc nào hết.

Với công nghệ thu âm cùng với đó là phân tích giọng nói chuẩn mực đầu tiên trên thế giới, phần mềm kết hợp công nghệ với những lập trình thông minh, Rosetta Stone giúp người học thành thạo ngôn ngữ nhanh chóng.

Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone

– Áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ giúp người học có thể giao tiếp nhanh hơn 3 lần: Speech-Recognition là công nghệ cực kỳ tiên tiến của Mỹ giúp người học giao tiếp nhanh hơn 300% và hạn chế 90% lỗi phát âm cơ bản.

Ưu điểm chính của phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone:

– Chất lượng hình ảnh, âm thanh sử dụng trong phần mềm tốt.

– Thiết kế và những hoạt động chức năng như dự kiến đều rất tốt – không bị lỗi khi chạy

– Công nghệ nhận dạng được giọng nói tốt, người nói không phải lo lắng quá nhiều về giọng nói của mình.

– Bài tập theo những dạng chuẩn như : nghe, nói, đọc, viết

– Cấu trúc bài khá hợp lý và cụ thể.

– Tập trung nhiều vào các kỹ năng tự nhiên trong hoạt động ngôn ngữ trước đó là: nghe và nói

Nhược điểm :

– Mua bản quyền khá đắt.

Bình luận