Công nghệ

Phòng xông hơi tại nhà – Xu hướng của gia đình Việt

Virus Corona xuất hiện khiến cả thế giới thay đổi phong cách sống và hình thành nên những xu hướng mới của xã hôi – Home spa chính là 1 trong những xu hướng thư giãn và chăm sóc sức khỏe của thời kỳ Covid-19. Do vậy, việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay.

Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ nói cho bạn biết tại sao bạn cần sở hữu một phòng xông hơi tại nhà cũng như gợi ý một số mẫu phòng xông hơi tại nhà chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. PHÒNG XÔNG HƠI LÀ GÌ?

Trước hết, để hiểu rõ hơn về xu hướng này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về phòng xông hơi để đem đến cho bạn cái nhìn khách quan và rõ ràng nhất:

Mẫu phòng xông hơi

Mẫu phòng xông hơi

Phòng xông hơi là một loại phòng được thiết kế để cho người sử dụng có thể tắm hơi trong một môi trường đầy hơi nước. Đây là loại phòng cách nhiệt với môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Thông thường, phòng xông hơi được xây dựng bằng vật liệu chịu nhiệt và có một hệ thống đưa hơi nước vào trong phòng, tạo ra một không gian đầy hơi nước.

Phòng xông có thể được hoàn thiện với các tính năng như máy tạo hơi nước, đèn xông tinh dầu, âm nhạc và các thiết bị thư giãn khác. Tùy vào hình thức xông hơi mà sản phẩm được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

👉Xem thêm phòng xông hơi TẠI ĐÂY: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

2. CÓ NHỮNG LOẠI PHÒNG XÔNG HƠI NÀO CÓ THỂ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ?

Phòng xông gồm có hai loại hình chính cơ bản là phòng xông hơi ướtphòng xông hơi khô. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn loại phòng xông hơi cho phù hợp để thiết kế và lắp đặt tại gia đình bạn:

  • Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô

Mẫu phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô là một loại phòng xông hơi có điều kiện khô, thường sử dụng nhiệt độ cao và độ ẩm thấp hơn so với phòng xông hơi truyền thống. Thay vì sử dụng hơi nước, phòng xông hơi khô sử dụng một hệ thống thông gió đặc biệt để duy trì sự khô ráo trong phòng.

Thông thường, vật liệu được cung cấp để xây dựng nên phòng xông hơi khô làm từ gỗ. Các vật liệu kháng nước và sẽ duy trì môi trường khô ráo nhờ vào hệ thống điều khiển.

Phòng xông hơi khô thường có nhiệt độ từ 70 đến 100 độ C, với độ ẩm trong khoảng từ 5 đến 20%.  Từ đó, người dùng có thể điều tiết mồ hôi và cơ thể.

Phòng xông hơi khô có cấu tạo như thế nào? 

Các nhà cung cấp phòng xông hơi khô thường sản xuất căn phòng bằng gỗ và các vật liệu kháng nước. Cấu tạo cơ bản cho phòng xông khô bao gồm:

  • Khung phòng: Là bộ khung bao quanh tạo độ vững chãi cho toàn bộ phòng, trong đó bao gồm những các bộ phận nhỏ: vách phòng, nóc phòng xông, cửa phòng.  Phần khung thường làm từ chất liệu gỗ với độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, không bị cong vênh và mối mọt.
  • Máy xông hơi khô: Là vật dụng quan trọng để tạo hơi nóng trong phòng xông hơi. Máy xông khô được đặt ở trong phòng xông. Khi kết nối với dây điện và kích hoạt bảng điều khiển thì thanh mayso tạo nhiệt làm nóng đá sauna , nhiệt được tỏa đều trong phòng.
  • Bảng điều khiển: Các nhà cung cấp và sản xuất thường lắp bộ phận này ở ngoài cửa để cài đặt nhiệt độ, thời gian xông tiện ích cho người dùng. Bảng điểu khiển điện tử sẽ giúp cho người xông an tâm vì không bị tăng nhiệt độ quá cao hoặc ngồi quá lâu.

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

  • Các phụ kiện khác: Giống như phòng xông ướt, phòng xông khô cũng bao gồm nhiệt ẩm, nhiệt kế, ghế xông hơi ngoài ra còn có đồng hồ cát để xem giờ. Đặc biệt, căn phòng có đá sauna có tác dụng tỏa nhiệt giúp cung cấp hơi nóng trong phòng.

Phòng xông hơi khô có công dụng gì? 

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Phòng xông hơi khô có thể giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường sự co bóp và giãn nở của các mạch máu, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Giảm căng thẳng: Phòng xông hơi khô làm giảm stress và giúp cơ thể thư giãn, cải thiện tâm trạng và giảm bệnh lý liên quan đến căng thẳng như đau đầu, chứng lo âu và trầm cảm.
  • Tăng cường sức đề kháng: Phòng xông hơi khô có thể kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật và bệnh viêm.
  • Giảm đau cơ: Phòng xông hơi khô có thể giúp giảm đau cơ, đau khớp và đau lưng.
  • Giảm cân: Phòng xông hơi khô có thể giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân và làm tăng sự linh hoạt của các khớp.

Giảm cân hiệu quả nhờ xông hơi khô

Giảm cân hiệu quả nhờ xông hơi khô

  • Làm sạch da: Phòng xông hơi khô giúp mở rộng lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, giúp da trở nên mềm mại và tươi trẻ.

                          👉Xem thêm phòng xông khô TẠI ĐÂY

  • Phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt là một loại phòng xông hơi truyền thống, trong đó hơi nước được sử dụng để tạo ra một không gian đầy hơi nước. Phòng xông hơi ướt được thiết kế để có độ ẩm cao và nhiệt độ thấp hơn so với phòng xông hơi khô.

Phòng xông hơi ướt thường có nhiệt độ từ 40 đến 60 độ C, với độ ẩm từ 100% hoặc gần 100%. Việc sử dụng phòng xông hơi ướt được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, cải thiện chức năng của hệ hô hấp, giúp giảm đau nhức và tăng cường sức khỏe của da.

Phòng xông hơi ướt thường được thiết kế với các tấm gạch được đặt trên tường và sàn phòng, giúp giữ ẩm và giải phóng hơi nước. Các tinh dầu thảo mộc và hương liệu có thể được sử dụng trong phòng xông hơi ướt để tăng thêm hiệu quả của việc sử dụng phòng xông hơi.

Phòng xông hơi ướt có cấu tạo như thế nào? 

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo bằng kính cường lực, cố định với khung nẹp tạo nên một không gian khép kín. Chất liệu của phòng xông ướt thường có 4 mặt làm từ kính cường lực, bên ngoài có thể nhìn các thiết bị bên trong.

  • Khung phòng: Được làm bằng kính cường lực hay kiểu xây bằng tường gạch, bê tông và chỉ cần lắp thêm kính vào cửa.
  • Phần đế: Làm từ Acrylic ( màu trắng sứ ) hoặc chất liệu ( Acrylic màu ngọc trai). Hai loại này là chất liệu chuyên được dùng cho bồn tắm nên cho độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám bẩn.  Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp phòng xông hơi uy tín để mua được những loại phòng xông có chất liệu đảm bảo, an toàn và bền lâu khi sử dụng.
  • Máy xông hơi ướt: Máy xông hơi ướt đặt ngoài phòng xông để kết nối với bể chứa nước tiện lợi cũng như đường ống dẫn hơi. Máy được kết nối với đường dây điện và được làm nóng thanh maiso, cho đến một nhiệt độ nhất định nước sẽ tỏa hơi và qua đường ống dẫn hơi vào phòng xông tạo nhiệt và độ ẩm cho phòng.

Máy xông hơi ướt

  • Bảng điều khiển: Được đặt bên ngoài phòng giúp người dùng cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp.
  • Các phụ kiện phòng xông hơi ướt: nhiệt kế, ẩm kế, ghế phòng xông hơi ướt và hộp hương liệu.
  • Bạn có thể tham khảo một số nơi cung cấp phòng xông hơi cung cấp những  model phòng xông hơi ướt có cả chức năng xông hơi thông thường và nhiều tính năng tiện ích gồm massage lưng, massage lườn, massage chân, tắm massage với nhiều thiết bị phòng xông hơi ướt như: sen tay, sục khí,  sen trần cao cấp, quạt thông gió, gương, kệ để đồ, đèn trang trí, đài FM…

Phòng xông hơi ướt có công dụng gì? 

  • Tăng cường tuần hoàn máu: Nhiệt độ và độ ẩm cao trong phòng xông hơi ướt giúp mở rộng các mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Điều này giúp cung cấp oxy và dưỡng chất cho các tế bào cơ thể và tăng cường chức năng của hệ thống tim mạch.
  • Thanh lọc cơ thể: Phòng xông hơi ướt giúp kích thích mồ hôi ra nhiều hơn, giúp loại bỏ độc tố và chất thải khỏi cơ thể. Việc đóng mồ hôi cũng giúp tẩy trang và tẩy tế bào chết trên da.
  • Giảm đau nhức cơ bắp: Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông hơi ướt giúp giảm đau nhức cơ bắp và cải thiện sự linh hoạt của các khớp.
  • Thư giãn tinh thần: Phòng xông hơi ướt có tác dụng thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng. Việc tiếp xúc với hơi nước, đá muối và âm thanh nhẹ nhàng trong phòng xông hơi ướt giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa stress.

10 cách giảm stress cho phụ nữ giải tỏa căng thẳng hiệu quả | Cleanipedia

Thư giãn và giảm stress

  • Cải thiện hô hấp: Phòng xông hơi ướt giúp tăng cường chức năng hô hấp bằng cách mở rộng đường thở và loại bỏ các tạp chất khỏi đường hô hấp. Điều này có thể giúp cải thiện các vấn đề về hô hấp như hen suyễn và viêm phế quản.

                    👉Xem thêm phòng xông hơi ướt

3. TẠI SAO BẠN NÊN LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI TẠI NHÀ?

Có nên lắp đặt phòng xông hơi tại nhà không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tham khảo những lợi ích tuyệt vời của phòng xông hơi dưới đây để tìm hiểu xem những công dụng mà khi lắp phòng xông hơi tại nhà đem đến có đáp ứng được những nhu cầu của gia đình bạn không?:

Phòng xông hơi tại nhà – Đảm bảo sức khỏe gia đình: 

Một trong những điều mà chúng ta ai cũng mong muốn đó chính là các thành viên trong gia đình luôn luôn khỏe mạnh. Chính vì thế mà bất kỳ ai cũng muốn chọn lựa các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho gia đình mình. Trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà thì xu hướng xông hơi tại nhà được đánh giá là một trong những cách thức hữu hiệu nhất, điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều nghiên cứu trên thế giới.

Phòng xông hơi tại nhà chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Cơ chế chăm sóc sức khỏe của xông hơi chính là sử dụng sức nóng để đào thải các khí độc thông qua lỗ chân lông của cơ thể. Việc sử dụng phòng xông hơi có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh lý liên quan đến hệ miễn dịch.

Sử dụng phòng xông hơi có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cung cấp nhiều oxy hơn đến các bộ phận của cơ thể và giúp giảm sự co thắt của các mạch máu. Từ đó cải thiện hệ tuần hoàn của cơ thể.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi là tác dụng thường thấy nhất ở bất kỳ hình thức xông hơi nào, dù là xông hơi khô hay xông hơi ướt. Trong quá trình xông hơi, cơ thể bạn sẽ hạn chế tiết ra hormone cortisol – loại hormone được sản sinh khi chúng ta cảm thấy căng thẳng khiến cơ thể cảm thấy thư thái và thoải mái.

Phòng xông hơi có thể giúp giảm đau và viêm trong cơ thể, đặc biệt là trong trường hợp đau cơ và đau khớp.

Ngoài những tác dụng chính trên thì phòng xông hơi tại nhà còn giúp bạn giảm lượng calo dư thừa trong cơ thể, cải thiện làn da, giảm huyết áp…

 >>XEM THÊM: Phòng xông hơi tại nhà – Xu hướng của gia đình Việt

Thiết bị xông hơi tại nhà – Thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ:

Phòng xông hơi tại nhà là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại đại nhất hiện nay. Vậy nên phòng xông hơi ngoài việc chăm sóc sức khỏe còn là sản phẩm nội thất đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm nói riêng và toàn thể căn nhà nói chung.

Không chỉ là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, lắp đặt phòng xông hơi đem đến sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm của gia đình bạn. Đồng thời, việc sở hữu một phòng xông hơi cao cấp tại nhà với kiểu dáng và những công nghệ hiện đại còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ…

Thể hiện được đẳng cấp gia chủ khi sở hữu phòng xông hơi tại nhà

Thể hiện được đẳng cấp gia chủ khi sở hữu phòng xông hơi tại nhà

Xông hơi tại nhà – Tiện lợi và tiết kiệm thời gian:

Rất tuyệt vời nếu như căn nhà của bạn có một chiếc phòng xông hơi thu nhỏ để mọi người không cần phải đến những spa và resort đắt tiền. Thời đại ngày nay, mọi người đều khá bận rộn nên không có thời gian thường xuyên đến các địa điểm chăm sóc sức khỏe, chính điều này đã khiến cho nhu cầu được chăm sóc, thư giãn tại nhà tăng lên. Nếu sở hữu một sản phẩm phòng xông hơi tại nhà thì bất cứ lúc nào các thành viên trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng.

Phòng xông hơi tại nhà tiết kiệm và tiện lợi

Phòng xông hơi tại nhà tiết kiệm và tiện lợi

4. Làm phòng xông hơi tại nhà cần lưu ý những gì?

  • Kích thước phòng xông hơi

Kích thước phòng xông hơi còn phụ thuộc vào chi phí mà quý khách bỏ ra để lắp đặt. Phòng xông có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà với diện tích quá nhỏ. Kích thước phòng xông hơi phải đảm bảo được không gian thoải mái, cử động một cách dễ dàng và phù hợp với số lượng người dùng.

Lựa chọn kích thước phù hợp để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

  • Vị trí lắp đặt phòng xông hơi

Với mỗi loại phòng xông sẽ có những lựa chọn vị trí lắp đặt phòng xông hơi cho phù hợp. Tuy nhiên, cần lưu ý: vị trí thuận tiện sử dụng, nguồn điện, nguồn nước,…

Đối với phòng xông hơi ướt:

Cần lựa chọn vị trí gần bơi có hệ thống ống dẫn nước để cung cấp đủ lượng nước cho két chứa nước của máy xông hơi. Ống dẫn hơi nước khi đưa vào phòng xông hơi nên cách mặt sàn từ 15 – 30cm.

Lắp đặt phòng xông ướt gần với hệ thống ống dẫn nước

Lắp đặt phòng xông ướt gần với hệ thống ống dẫn nước

Đối với phòng xông hơi khô:

Đường dây dẫn điện cần phải gọn gàng và an toàn cho người sử dụng, cũng như đảm bảo nguồn điện năng cho phòng xông. Bảng điều khiển bên ngoài phòng xông nên được gắn ở độ cao 1.2m để phù hợp với mọi đối tượng. Khi thiết kế phòng xông hơi khô nên lựa chọn vị trí tiện lợi để cửa phòng có thể mở được khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

  • Lựa chọn máy xông hơi phù hợp

Một phòng xông hơi khô hay xông hơi ướt đều không thể thiếu máy xông hơi. Nếu như gia đình bạn đã có sẵn phòng tắm đứng thì nên chọn máy xông hơi ướt để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí thi công phòng xông hơi riêng. Ngược lại nếu gia đình bạn đông người nhưng có nhiều diện tích thừa trong nhà thì có thể chọn lắp đặt máy xông hơi khô để có không gian thoải mái và được thiết kế theo ý thích của bạn.

Tuy công dụng của máy xông hơi khô và ướt có sự khác nhau đôi chút, song đều hướng tới mục tiêu cải thiện sức khỏe cho người dùng. Tuy kinh phí cũng như diện tích của phòng xông hơi mà bạn lựa chọn cho gia đình 1 dòng máy phù hợp.

Mỗi gia đình cũng sẽ có nhu cầu khác nhau, nắm bắt được điều này nên mỗi hãng máy sẽ đa dạng về sản phẩm của mình với nhiều mức công suất khác nhau như: máy 6KW, 9KW, 12KW và 15KW,…

Máy xông hơi Daros đa dạng công suất

Máy xông hơi Daros đa dạng công suất

  • Các phụ kiện đi kèm

Ngoài bộ khung phòng tắm, máy xông hơi thì phòng xông hơi tại nhà còn có thiết bị phụ kiện đi kèm để việc xông hơi mang lại hiệu quả cao nhất. Mức độ tiện nghi càng cao thì số tiền bạn phải chi trả càng lớn. Nếu đơn giản, bạn chỉ cần ghế ngồi, tinh dầu thơm là bạn đã có được những phút giây xông hơi thoải mái.

Ngoài ra, các loại phụ kiện khác như: tinh dầu xông hơi, gáo múc, chậu đựng nước, khăn… đều phải lựa chọn những loại có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với kích thước phòng, không làm ảnh hưởng đến việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà.

Một số dụng cụ của phòng xông hơi

Một số dụng cụ của phòng xông hơi

5. Chi phí lắp đặt phòng xông hơi tại nhà là bao nhiêu?

Hiện nay, phòng xông hơi gia đình rất đa dạng với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Nên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc theo mục đích và số lượng người cùng sử dụng. Dưới đây là thông tin về mức giá để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:

  • Mức giá làm phòng xông hơi khô:

Khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà thường có mức giá trung bình dao động từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Các vật tư và vật liệu: Thông thường, gỗ thông Mỹ và gỗ thông Phần Lan là những loại gỗ thường được sử dụng, với giá khoảng 1,5 triệu đồng/mét vuông. Về vách kính cường lực, giá có thể dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng/mét vuông. Ngoài ra, mức phí cho khung phòng xông hơi còn tùy thuộc vào kích thước bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi. Phòng xông càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.

Loại máy xông hơi khô: Giá của máy xông hơi khô có thể khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Các máy xông hơi khô có thể dao động từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy loại.

may-xong-hoi-kho

Máy xông hơi khô

Phụ kiện đi kèm: Một số phụ kiện đi kèm gồm đèn xông hơi khoảng 220 nghìn đồng, nhiệt kế khoảng 300 nghìn đồng, đồng hồ cát khoảng 150.000 đồng, và đá xông hơi sauna khoảng 400.000 đồng/hộp (đá này thường được sử dụng để thiết kế phòng sauna xông hơi).

Chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát qua không gian, vị trí muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để có thể tận dụng các góc chết trong nhà. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Đồng thời, tùy vào số lượng người sử dụng và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp, tránh lãng phí tối đa.

  • Đối với phòng xông hơi ướt:

Cũng như phòng xông khô, thì lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Các loại máy xông hơi có công suất và chức năng khác nhau, do đó giá thành cũng khác nhau. Các sản phẩm thường có giá từ 5 triệu đồng đến 14 triệu đồng. 

Về vách kính, độ dày của loại kính cường lực này thường là 8-10mm, giá thành của nó dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng cho mỗi mét vuông.

Vách kính phòng xông

Vách kính phòng xông

Các phụ kiện đi kèm bao gồm ghế xông giá từ 600 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng, đèn xông hơi giá 200 nghìn đồng và hộp xông tinh dầu giá từ 100 đến 400 nghìn đồng.

Với các chi phí trên, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000.000 đồng để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, giá phòng xông hơi ướt vẫn phụ thuộc vào các yếu tố trên.

Như vậy, trên đây là những tham khảo về mức giá của các loại phòng xông hơi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích trong việc chọn lựa và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cho gia đình của bạn. Bạn nên tìm đến những nơi cung cấp uy tín để mua được sản phẩm phòng xông hơi gia đình chất lượng cao và bền lâu.

5. Những mẫu phòng xông hơi tại nhà nào được nhiều gia đình ưa chuộng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phòng xông hơi tại nhà đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu phòng xông hơi tại nhà dẫn đầu xu hướng và hot nhất thị trường dưới đây:

  • Phòng xông hơi khô Daros DR-9012

Phòng xông khô DR-9012 của Daros

Phòng xông khô DR-9012 của Daros

Phòng xông hơi khô DR-9012 của Daros  là sản phẩm xông hơi khô sử dụng máy xông hơi sauna truyền thống. Được chế tạo từ những loại gỗ cao cấp nhập khẩu. 

Phòng xông được thiết kế hình góc 5 cạnh độc đáo, mang nét kín đáo truyền thống nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại. Với thiết kế cửa mở tiện lợi bằng chất liệu kính cường lực vững chắc, DR-9012 có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ những loại gỗ cao cấp nhập khẩu với khả năng cách nhiệt tuyệt đối, chống mối mọt, chống ẩm mốc đảm bảo tuổi thọ lên đến 15 năm.

Sở hữu phòng xông hơi DR-9012 tại nhà không chỉ mang lại sang trọng, hiện đại cho không gian thư giãn mà còn phương pháp trị liệu hiệu quả đối với một số bệnh lý. Theo các nghiên cứu, không chỉ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi xông hơi khô còn có tác dụng kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức xương khớp, đào thải độc tố và có tác dụng nhất định trong việc giảm mỡ cơ thể.

Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế độc đáo và những lợi ích tuyệt vời mà phòng xông hơi khô Daros DR-9012 đem lại, đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

  • Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

phòng xông ướt

Phòng xông ướt Daros DR-7211

Phòng xông hơi ướt DR-7211 Daros được thiết kế theo hình bán nguyệt sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc bồn sục massage với các mắt sục thủy lực và sục khí tạo ra những tia nước mạnh mẽ massage cơ thể bạn.

Bên trong, phòng xông hơi Daros DR-7211 cung cấp hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage do vậy bạn có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi hoặc massage. Hệ thống ánh sáng bằng đèn led hiện đại phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong suốt quá trình xông hơi.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chiều tính năng ưu việt được tích hợp như: bảng điều khiển thông minh, đài FM, tính năng bluetooth,… để bạn có được những giây phút thư giãn, giảm stress hiệu quả.

Với thiết kế hiện đại cùng những chức năng tuyệt vời trên, không quá khi nói rằng phòng xông hơi DR-7211 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình để lắp đặt tại nhà bạn trong quá trình tìm kiếm một giải pháp cải thiện sức khỏe và tinh thần. Chắc chắn, đây chính là món quà tuyệt vời nhất bạn dành cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình.

  👉Xem thêm phòng xông ướt TẠI ĐÂY: Phòng xông hơi ướt

  • Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-06

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-06

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-06

 Phòng xông hơi Daros HT-06 là sản phẩm tối ưu, có thể kết hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng. Ba mặt ngoài cùng vách ngăn giữa hai bên xông khô và ướt được thiết kế kính cường lực trong suốt tạo không gian mở cho cả căn phòng, khiến cho căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên rộng và thoáng hơn.

Bên trong phòng xông hơi cũng được trang bị đầy đủ các phụ kiện: Xô đựng nước và muỗng múc nước được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao cấp có khả năng cách nhiệt. Nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ trong phòng có mặt trước là kính cường lực chịu được nhiệt độ cao, tránh nứt vỡ.

Đồng thời, phòng xông hơi khô được trang bị đồng hồ cát giúp bạn căn chỉnh được thời gian xông hơi và không thể thiếu hệ thống đèn LED chiếu sáng khiến cho viêc thư giãn của bạn trở nên thú vị hơn.

Với những chức năng tuyệt vời cùng vẻ đẹp cổ điển hoàn my, chúng tôi tin rằng phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros HT-06 là một trong những sản phẩm phòng tắm xông hơi tại nhà mà bạn và gia đình không thể thiếu để lắp đặt trong phòng tắm của mình.

 👉 Xem thêm những mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ướt được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt  TẠI ĐÂY 

6. Địa chỉ nào bán phòng xông hơi tại nhà chất lượng cao?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu cung cấp và thi công phòng xông hơi tại nhà, trong đó sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như không nhắc tới Daros Việt Nam. Với hệ thống đại lý lớn nhỏ trên khắp đất nước, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào. Không chỉ cam kết về chất lượng, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đặc biệt, Daros cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm phòng xông hơi tại nhà dẫn đầu xu hướng tiện nghi – hiện đại – cao cấp.

Daros-Thương hiệu phòng xông hơi số 1 Việt Nam

Daros-Thương hiệu phòng xông hơi số 1 Việt Nam

Khách hàng có thể đặt mua và được lắp đặt phòng xông hơi cũng như bảo hành ngay tại nhà trong thời gian ngắn nhất. Thêm vào đó, Daros Việt Nam cũng có chế độ bảo hành rất ưu đãi với hơn 60 tháng cho phần thân bồn và 24 tháng cho phần phụ kiện và thiết bị điện.

Nếu như có bất kỳ điều gì cần giải đáp thì đừng ngần ngại gọi đến hotline: 1900 86 68 29 – 0242 242 3535 hoặc email darosvn@gmail.com để được hỗ trợ sớm nhất!

>> Liên hệ ngay với Daros:

       CÔNG TY TNHH DAROS

  • Hotline: 1900 88 68 290242 242 3535 
  • Website: daros.com.vn
  • Email: darosvn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatphongtamDaros
  • Địa chỉ : A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

>>Xem thêm: 

Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp

        Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi 

Bình luận