Marketing Online

Shopee Affilicate là gì? Cách thức tham gia và kiếm tiền hiệu quả

1. Shopee Affiliate là gì?

Shopee Affiliate (Tiếp thị liên kết) là chương trình hợp tác giữa Shopee và các đối tác sở hữu trang mạng, ứng dụng hoặc kênh mạng xã hội thu hút nhiều người xem. Khi giới thiệu thành công một đơn hàng trên Shopee các đối tác sẽ nhận được hoa hồng.

2.Tham gia Shopee Affiliate Program có mất phí gì không?

Bạn sẽ không phải mất bất cứ chi phí nào để tham gia Shopee Affiliate. Tuy nhiên, để có thể thực sự đạt được hiệu quả và thành công khi tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức để tối ưu hóa lượng truy cập cũng như tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) thành công đơn hàng Shopee.

Hơn nữa, việc hiểu biết về tập khách hàng, phát triển tốt hình ảnh cá nhân cũng như đều đặn đăng tải các nội dung hữu ích sẽ đóng vai trò đáng kể trong quá trình nâng cao sức ảnh hưởng của bạn đến với những khách hàng tiềm năng.

3. Cách thức tham gia chương trình Shopee Affiliate

Bước 1: Đăng ký và đợi duyệt tài khoản đăng ký ( trong vòng 5-10 ngày)

Bước 2: Tạo và chia sẻ link tiếp thị Shopee

Bước 3: Theo dõi kết quả

Bước 4: Thanh toán và đối soát

4. Lời kết

Là chương trình tiếp thị liên kết của một sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, chúng ta lại có thêm một lựa chọn tiềm năng để gia tăng thu nhập qua các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, thị trường Affiliate vô cùng cạnh tranh, rất nhiều các công ty trên nhiều lĩnh vực cũng đang đầu tư mạnh vào mảng này. Để có thể đa dạng các chiến dịch, tăng cơ hội kiếm hoa hồng thì bạn có thể lựa chọn tham gia Affiliate Network – nơi kết nối các doanh nghiệp với các Publisher.

Bình luận