Marketing Online

Thiết kế Landing Page

Việc kinh doanh của bạn đang ngày càng sa sút? Các chiến dịch quảng cáo không còn hiệu quả? Thứ hạng từ khóa không được cải thiện?… Nếu bạn đang gặp phải các trường hợp trên, bạn nên kiểm tra lại hiệu quả trên các trang Landing Page của mình nhé.

Landing Page là gì?

Landing Page là nơi giới thiệu một sản phẩm hoặc một dịch vụ cụ thể. Tùy vào số lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty mà mỗi website sẽ có số lượng Landing Page khác nhau.

Website của bạn có tất cả trăm đầu sản phẩm và bạn đang muốn hướng người dùng đến với một sản phẩm cụ thể. Sản phẩm mới hay sản phẩm đang sale, đáng chú ý… dù với mục đích gì đi nữa thì bạn cũng khó có thể đạt được hiệu quả một cách tuyệt đối nếu đặt nó lẫn vào trong hơn trăm đầu sản phẩm trên site của bạn. Và việc tạo một website riêng chỉ chuyên nói về dòng sản phẩm đó sẽclà một ý không tồi và bạn có thể triển khai luôn một chiến dịch marketing, quảng cáo một cách cụ thể trên website đó là một cách làm thông minh và hiệu quả hơn nhiều.

Có thể hiểu Landing Page như là một trang con của hệ thống website chính. Tuy nhiên, Landing Page sẽ được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp hơn, chuẩn SEO và được tối ưu nội dung hiển thị khi bạn cần tập trung truyền thông cho một sản phẩm chiến lược gì đó.

Lưu ý: Landing Page không phải là Microsite và Microsite cũng không phải là Landing Page. Landing Page thuộc trong Microsite. Một Micrsite có thể có 1 hoặc một vài Landing Page, tùy thuộc theo chiến dịch truyền thông cho Microsite của mỗi đơn vị là như thế nào.

Lợi ích khi Landing Page được thiết kế chuyên nghiệp đối với chiến dịch Digital Marketing

Kể từ khi Trang chủ website không còn là chủ đề bàn cãi chính trong các chiến dịch SEO website nữa thì thay vào đó, người ta tìm cách làm thế nào để có thể tối ưu Landing Page cho hiệu quả nhất. Vậy những lợi ích gì mà bạn sẽ nhận được từ một trang Landing Page chất khiến nó được đầu tư như vậy? Sau đây là những lợi ích từ một Landing Page mà bạn nên xem xét:

  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo: Như phân tích ở trên, Lading Page là trang đích của mỗi một chiến dịch quảng cáo. Landing được thiết kế một cách chuyên nghiệp, hiển thị đầy đủ các nội dung quan trọng trên nền thiết kế bắt bắt sẽ làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Landing Page được thiết kế với giao diện di động tùy chỉnh: Sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận tốt hơn với khách hàng, những người thường xuyên truy cập mạng bằng di động.
  • Tối ưu khả năng bán hàng: bằng cách tích hợp liên kết các ứng dụng của bên thứ 3 như live chat, đo lường hay các mẫu đăng ký sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Landing Page hơn gấp nhiều lần.
  • Tracking đo lường: Landing Page tương thích với tất cả các mã đo lường Facebook, Google và các ứng dụng phát triển của bên thứ ba,… hỗ trợ tốt cho việc đo lường chi tiết hơn.
  • Bảo mật dữ liệu cho khách hàng: Khi Thiết kế Landing Page ở các đơn vị uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn bảo mật cao. Dữ liệu khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp đến với hệ thống quản lý như CRM, Google Docs, địa chỉ Email,… của bạn.

Thiết kế Landing Page đang là sự lựa tốt nhất hiện nay của mọi công ty, doanh nghiệp.

1.  Vì sao nên kiểm tra Landing page khi kinh doanh Online không đặt được hiệu quả?

Khi tất cả các yếu tố khác đều hoàn hảo thì bạn nên kiểm tra lại trang Landing Page nếu hiệu quả kinh doanh Online mang về không đạt được mục tiêu được đặt ra.

  • Đơn hàng bị giảm sút

Landing Page là nơi giới thiệu các sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn mà không có vấn đề gì thì đó là do thông tin sản phẩm hiển thị trên Landing Page chưa được tối ưu, không đủ mạnh để có được sự thu hút tới khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng rời bỏ website khi họ không thấy điều thú vị từ sản phẩm mà họ định mua.

  • Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thấp

Dù vẫn đang chạy quảng cáo Google, Cốc cốc, Facebook,… phối hợp cùng SEO nhưng không cải thiện được đơn hàng. Vậy bạn nên thử kiểm tra lại liệu nội dung trên Landing Page có tập trung vào sản phẩm.

  • Thứ hạng từ khóa thấp

Khi các yếu tố onpage không được tối ưu, Google chắc chắn không đánh giá cao trang Landing Page của bạn.

Vậy làm thế nào để có thể cải thiện Landing Page, giúp bạn thoát khỏi mối lo lắng về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng đang rơi vào tình trạng khó có thể cứu vãn.

 

2. Thiết kế Landing Page

Tìm đến một công ty thiết kế website uy tín chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong lúc này.

Một công ty thiết kế website uy tín sẽ giúp bạn tối ưu Landing Page ngay từ khâu code quan trọng nhất, thực hiện thiết kế giao diện một cách tối ưu, tăng trải nghiệm người dùng. Đồng thời công ty sẽ thực hiện cả khâu tư vấn để Landing Page của bạn, để đạt tỷ lệ tối ưu hoàn hảo nhất.

  • Tối ưu nội dung của Landing Page hấp dẫn

Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay sẽ áp dụng được tất cả các công nghệ thiết kế đỉnh cao nhất, hỗ trợ cho việc xây dựng nền tảng web chất lượng. Hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, hoàn hảo. Trang web lướt mượt mà, không bị vấp phải bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

  • Thiết kế Lading Page bán hàng chuyên sâu

Landing Page sẽ được thiết kế tập trung vào từng sản phẩm cụ thể, giúp làm nổi bật lên những thông tin quan trọng, xác định đúng với nhu cầu của khách hàng.

  • Thiết kế Landing Page chuẩn di động

Thiết kế website đáp ứng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và không cớ gì không được áp dụng vào thiết kế Landing Page. Giao diện hiển thị của Landing Page có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị di động mà vẫn sẽ đảm bảo được chất lượng tương tác với khách hàng.

  • Landing Page bán hàng trên Facebook

Quảng cáo các sản phẩm từ Facebook trên Landing Page và nhận các đơn hàng từ bình luận Fanpage trên Landing Page, nhận tin nhắn trực tiếp từ Landing Page được gửi về Fanpage.

  • Landing Page tương tác tốt với khách hàng

Landing Page được thiết kế một cách tối ưu bằng cách áp dụng tất cả các công cụ Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay ví dụ như đặt hàng nhanh, hỏi đáp tư vấn trực tuyến, thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán online.

  • Thiết kế Landing Page với trang quản trị, thống kê hiệu quả.

Tương thích với tất cả mã code hỗ trợ cho việc đo lường, phân tích từ Google, Facebook, và cả các bên thứ ba phát triển. Hỗ trợ kiểm soát đơn đặt hàng, thống kê theo từng hạng mục chi tiết, rõ ràng thông qua email, google form, file excel đơn hàng,…

3. Tại sao chọn Mona Media thiết kế Landing Page?

TAMPHAT là công ty thiết kế website uy tín. Sự chuyên nghiệp của công ty được khẳng định bằng 100% dự án đều nhận được sự đánh giá cao từ đối tác.

  • Thời gian hoàn thành dự án nhanh chóng vì tất cả đều được thực hiện một cách bài bản từ chính những chuyên gia thiết kế website hàng đầu, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
  • Trang quản trị viên được tối ưu tăng trải nghiệm cho người quản lý
  • Dịch vụ tư vấn chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chính sách bảo trì hoàn hảo.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp0106496878

Điện thoại024 7108 2525 – Hotline0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

xem thêm: Thiết kế Website nước uống

 

Bình luận