Marketing Online

Thiết kế web spa – thẩm mỹ viện cao cấp

Thiết kế Web Spa – thẩm mĩ viện là một trong những thứ cần trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp Spa, thẩm mỹ viện. Cùng Tâm Phát tìm hiểu xem bạn sẽ nhận được những lợi ích gì từ trang web spa – thẩm mỹ viện mang lại cho spa của bạn và tại sao nên chọn thiết kế website Spa – thẩm mỹ viện nhé!

Thiết kế web spa – thẩm mỹ viện là một trong những thứ cần trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp Spa- thẩm mỹ viện. Ngoài những kênh truyền thông khác như FB Ads hay Email, Email Marketing thì thiết kế một website chuyên nghiệp là phương pháp tiết kiệm hơn cả. Nó vừa mang đến cho bạn khả năng tiếp cận khách hàng khắp nơi các vùng miền, vừa giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo so với loại hình khác. Cùng Tâm Phát tìm hiểu những gì website có thể mang lại cho Spa của bạn và tại sao nên chọn thiết kế của Tâm Phát nhé!

Tại sao nên thiết kế web spa – thẩm mỹ viện

Cung cấp thông tin dịch vụ đầy đủ

Mục tiêu chính của trang web nào là tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng. Và trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, trang web trở thành nền tảng để khách hàng quan tâm, tìm hiểu thông tin về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, sau đó nếu như họ ưng ý và muốn trải nghiệm dịch vụ, họ sẽ liên hệ hoặc đặt lịch hẹn.

Vì vậy, thiết kế website spa – thẩm mỹ viện cho phép bạn giới thiệu một cách đầy đủ thông tin cần thiết, thông tin liên hệ có liên quan, giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được những dịch vụ bên bạn .

Đo lường & phân tích hiệu quả

Kinh doanh trực tuyến luôn cần quan tâm đến chuyển đổi trực tiếp và nó đóng một vai trò quan trọng.  Nếu tỷ lệ chuyển đổi của trang web tăng có nghĩa là doanh thu cũng tăng theo. Tuy nhiên việc chuyển đổi đấy không chỉ dùng để bán hàng trực tiếp, có thể là cuộc hẹn các mẫu liên hệ … Tất cả các số liệu ở trên trang web của bạn được đo lường và đánh giá, từ đấy thực hiện các điều chỉnh cho dịch vụ spa của bạn.

Tạo niềm tin đối với khách hàng

Ngày nay, khách hàng thường xuyên tìm kiếm thông tin trên internet và các dịch vụ spa, thẩm mỹ khách hàng  của bạn cũng không phải ngoại lệ. Họ sẽ xem xét dịch vụ của thẩm mỹ nào tốt hơn để đến sử dụng dịch vụ vậy nên việc tạo nên một trang web với giao diện chuyên nghiệp ảnh hưởng rất nhiều. Một trang spa chuyên nghiệp với những thông tin khiến khách hàng gật gù cảm thấy thú vị để ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ sẽ khiến tiếng tăm thương hiệu của bạn ngày một vươn xa.

Cơ hội tiếp thị hiệu quả

Ngoài ra thiết kế web thẩm mỹ viện – spa còn tại cơ hôi tiếp thị hiệu quả như SEO, Ads,… bạn phải sử dụng trang web để triển khai chúng. Với thói quen sử dụng internet của cộng đồng hiện nay thì việc tiếp thị onl hiệu quả hơn rất nhiều so với tiếp thị truyền thống vì nó bao quát trong phạm vi rộng hơn và chi phí sẽ được tiết kiệm hơn

Những tính năng của một website spa – thẩm mỹ viện

Trang Home : Giao diện bắt mắt với các nội dung liên quan đến chủ đề web làm đẹp, bao gồm các thư mục con.

– Giới thiệu : Về spa, thẩm mỹ viện cùng thông tin của dịch vụ, sản phẩm, nhân sự….

Sản phẩm dịch vụ :

+ Bao gồm thông tin của các dịch vụ cung cấp bên doanh nghiệp cùng các sản phẩm đi kèm nếu có

+ Hiển thị các hình ảnh độ phân giải cao, sắc nét tạo ấn tượng

+ Hiển thị các loại sản phẩm, dịch vụ và báo giá của dịch vụ.

Tin tức:  Dùng để đăng tải nội dung về doanh nghiệp của bạn và xoay quanh lĩnh vực spa, thẩm mũ, các đợt ưu đãi giảm giá nếu có

Tư vấn hỏi đáp : Mục này hỗ trực trực tuyến live chat giúp cho trang web spa, cơ sở Spa của bạn nói chuyện với khách hàng, mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, KH có gửi qua chat onl và người hỗ trợ sẽ giải đáp và tư vấn về những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng.

Tìm kiếm: Hỗ trợ bộ máy tìm kiếm thông minh,  khách hàng có thể tìm được những thông tin mà họ cần một cách nhanh nhất.

Chức năng liên hệ : Phần cuối trang sẽ Hiển thị thông tin liên hệ của spa -thẩm mĩ viện kèm theo mẫu liên hệ trực tuyến.

 

Thiết kế website thẩm mỹ tại Tâm Phát bạn sẽ được:

  • Miễn phí 1 năm hosting chất lượng cao dành cho khách hàng tại Tâm Phát.
  • Được tư vấn cụ thể để bạn quản lí được trang web một cách hiệu quả nhất.
  • Bạn sẽ được thiết kế giao diện riêng và độc quyền theo ý bạn.

xem thêm : Thiết kế web dược phẩm – y tế

Công nghệ thiết kế website thẩm mỹ viện

  • Làm trang web làm đẹp, spa với giao diện đẹp mắt, đẳng cấp và chuyên nghiệp
  • Màn hình trang web được xây dựng theo chuẩn HTML5, CSS3
  • Màn hình thay đổi thích ứng theo nhiều loại màn hình (Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop…)
  • Tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết của một trang web Spa đẳng cấp
  • Thiết kế bằng ngôn ngữ MySQL & PHP với sự bảo mật cao
  • Chuẩn SEO với các công cụ tìm kiếm

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

Hotline: 0904720388

Website: https://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận