Marketing Online

Thiết kế website bất động sản

Thiết kế Website bất động sản là một trong những phương pháp được lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhà đất, chung cư hay biệt thự liền kề. Cũng như website ô tô, website bất động sản hướng tới những đối tượng khách hàng chủ yếu là những người thành đạt, có tiền và có khả năng mua bán. Vì vậy, một website bất động sản chuyên nghiệp cần phải cung cấp một cách đầy đủ các thông tin về chủ đầu tư và thông tin về dự án như: tổng mặt mặt bằng, liên kết vùng, lợi thế vị trí hay các dịch vụ tiện ích, …. để tạo được cho khách hàng sự tin tưởng. Điều này quyết định rất lớn đến sự lựa chọn của khách hàng dành cho công ty bất động sản của bạn.

Tại sao cần phải thiết kế website bất động sản?

  • Giúp bạn quảng cáo một cách tốt nhất về công ty của mình, tiết kiệm về mặt đầu tư maketing
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng và khách hàng mới một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi
  • Quản trị dễ dàng, thông minh
  • Kêu gọi đầu tư, hợp tác dễ dàng thông qua mạng lưới internet rộng lớn

Module đặc trưng của một gói thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

1. Module Trang Chủ

Giao diện trang chủ có màu sắc tùy theo khách hàng yêu cầu hay được thiết kế cùng tông màu với logo doanh nghiệp bất động sản. Thanh menu chính được thiết kế với đầy đủ các tính năng của một website bất động sản. Nội dung hiển thị có bố cục bắt mắt, hợp lí với các dự án bất động sản, hình ảnh và nội dung chi tiết giới thiệu về doanh nghiệp bất động sản. Quản trị viên có thể tùy chỉnh linh hoạt, dễ dàng các module nội dung, menu chính hoặc thay tên của các menu qua hệ thống quản trị.

2. Module giới thiệu:

Cập nhật các thông tin giới thiệu về sản phẩm, lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật các thông tin cho từng đề mục con. Tất cả mọi thứ về công ty được khách hàng cung cấp có thể trình bày hết tại đây.

3. Module tin tức:

Đây là nơi giúp cho khách hàng cập nhật những thông tin mới nhất về phía công ty, cũng như những thông tin chung có liên quan đến ngành và các sản phẩm dịch vụ mà phía công ty đã và đang chuẩn bị cung cấp.

4.  Module dự án: Hiển thị tất cả các hình ảnh và thông tin của dự án mà doanh nghiệp đã và đang thực hiện.

5.  Module dịch vụ: Chức năng này giúp khách hàng có thể đặt các dịch vụ của đơn vị bất động sản cung cấp thông qua trang chủ.

6. Module đối tác: Giúp doang nghiệp giới thiệu về các đối tác hợp tác của mình như: đối tác về thiết bị, đối tác công nghệ,…

7. Module thư viện ảnh: 

Là nơi giới thiệu các album ảnh về các hoạt động của công ty, hình ảnh hoạt động giao lưu với các đơn vị khác… Cho phép khách hàng cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp mắt, dễ quản lý.
– Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.
– Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.
– CácHình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.
– Hình ảnh về các chương trình hoạt động khác.

8. Module tìm kiếm: 

Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website…Tìm kiếm các dự án, doanh nghiệp, tài sản…dê dàng thông qua các từ khóa được cung cấp trên thanh tìm kiếm.

9. Module liên hệ: Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ trực tuyến với ban quản trị của website.
– Liên hệ theo thông tin được cung cấp bởi công ty
– Liên hệ trực tuyến thông qua các nền tảng xã hội yahoo, skype…
– Liên hệ bằng form, biểu mẫu sẵn đến ban quản trị.

10. Module tiện ích:

– Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào nếu bạn muốn.
– Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những module riêng biệt phù hợp với công ty của bạn.

Thiết kế website bất động sản cần lưu ý những gì?

  • Xác định rõ danh mục trên trang web

  • Xác định mục đích & khách hàng mục tiêu

  • Lên ý tưởng giao diện và tính năng trang web

Những yếu tố cần có trong thiết kế website bất động sản

  • Quản lý các dự án

Với chức năng này, các doanh nghiệp bất động sản và các công ty môi giới có thể dễ dàng cập nhật các dự án bất động sản mà họ đang cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất. Việc cập nhật này không chỉ đơn thuần bao gồm thêm hoặc xóa dự án, mà còn có thể bao gồm cập nhật giá, khuyến mãi, ưu đãi hiện có của các nhà đầu tư hoặc doanh nghiệp bất động sản tại thời điểm đó. Việc cập nhật kịp thời các thông tin về dự án bất động sản cũng là một cách tốt giúp khách hàng có thể nắm bắt được các thông tin về thị trường BĐS.

  • Quản lý sản phẩm

Chức năng thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý sản phẩm là một trong những chức năng phải có nếu trang web của bạn muốn đạt được hiệu quả ở tính năng đặt hàng trực tuyến. Nhờ chức năng này, doanh nghiệp sẽ luôn được đảm bảo cập nhật kịp thời số lượng bất động sản còn lại, giúp người dùng có thể đưa ra các quyết định mua hoặc không mua sản phẩm bất động sản của bạn.

  • Phân loại theo tiêu chí khác nhau

Hiện nay, bất động sản trên thị trường thế giới bao gồm nhiều loại khác nhau như: cao cấp, trung cấp, giá rẻ, đô thị, ngoại thành, nông thôn, … Việc phân loại các tài sản cụ thể trên trang web bất động sản giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy loại phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phân loại bất động sản theo các thiết kế như bất động sản biệt thự, căn hộ 1 tầng, căn hộ 2 tầng, căn hộ, chung cư, … Hoặc phân loại bất động sản theo khu vực để giúp người dùng tìm thấy bất động sản phù hợp nhất với khu vực và vị trí mong muốn của họ một cách nhanh chóng.

  • Cập nhật giá bất động sản

Hiểu được giá thị trường cũng giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định của mình. Từ đó, giúp tối đa hóa một cách hiệu quả website bất động sản. Khi chọn mua sản phẩm bất động sản, yếu tố giá cả đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định và lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng. Chức năng cập nhật giá cả bất động sản của thị trường sẽ cung cấp thông tin một cách định kỳ về giá nhà đất trên thị trường chi tiết đến tường ngày từng giờ. Giúp cho khách hàng của bạn có được một cái nhìn trực quan hơn về giá bất động sản cũng như cho thấy được xu hướng bất động sản ở thời điểm hiện tại.

  • Tích hợp bản đồ định vị

Thiết kế website bất động sản có tính năng bản đồ, Google Map sẽ giúp khách hàng tiềm năng xác định được vị trí cụ thể của công ty bất động sản. Có thể hiểu, tính năng này sẽ cho phép người dùng biết về vị trí trên bản đồ, chỉ đường, khoảng cách và khoảng cách từ vị trí hiện tại của người dùng đến vị trí của công ty bạn. Điều này sẽ hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc hình dung vị trí địa lý của bất động sản.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

        Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

xem thêm: Thiết kế Website bánh gato – bánh sinh nhật

Bình luận