Marketing Online

Thiết kế website gia đình, dòng họ chuyên nghiệp

Thiết kế website gia đình

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết các công việc đều được thao tác trên máy tính và mạng internet. Và sự ra đời của website gia đình như là một nhu cầu tất yếu. Việc đầu tư chi phí để sở hữu một thiết kế website gia đình, dòng họ trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay là mong muốn của nhiều người nhằm lưu trữ những giá trị văn hóa, thể hiện tình cảm gia đình, dòng họ. Đặc biệt nếu bạn có ý tưởng kinh doanh sản phẩm dành cho gia đình thì website này chính là phương tiện tốt nhất để tạo ra doanh thu cao.

thiết kế website

Lợi ích khi thiết kế website gia đình

– Website giúp bạn chia sẻ những sự kiện xảy ra trong gia đình với những hình ảnh được cập nhật thường xuyên nhất. Thêm những video, hình ảnh mà các thành viên trong nhà tạo ra. Điều này rất thú vị và bổ ích, đặc biệt là có tác dụng giúp mọi người gần nhau hơn dù ở gần hay là xa.

– Cuộc sống bận rộn khiến cho thời gian dành cho nhau của các thành viên cũng bị thu hẹp lại. Đặc biệt với những người ở xa thì việc cập nhật tin tức đang diễn ra với người thân lại càng đáng trân trọng. Website gia đình là cách tốt nhất để giữ liên lạc với gia đình, dòng họ của bạn.

– Website gia đình giúp quản lý mọi hoạt động diễn ra trong gia đình của bạn, đặc biệt với các gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Như ghi nhớ ngày sinh nhật của các thành viên, sở thích, cá tính của từng cá nhân,…

– Website còn là nơi mọi người chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống: các công thức nấu ăn, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, kinh nghiệm tổ chức đi du lịch cho các thành viên,…

– Website gia đình còn có thể là một gian hàng trực tuyến giúp quảng bá những sản phẩm do chính gia đình làm ra phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Hoặc kinh doanh những sản phẩm dùng trong gia đình như: thực phẩm chức năng, thực phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm cho bà bầu, sản phẩm làm đẹp ,…

Lợi ích khi thiết kế website

Những điều cần lưu ý khi thiết kế website gia đình, dòng họ.

Về màu sắc thiết kế

Website gia đình mang đặc thù riêng tạo ra giá trị nhân văn sâu sắc, giúp bảo vệ, gìn giữ và phát huy truyền thống của gia đình. Vì vậy trong thiết kế website cần chú trọng thể hiện sự gần gũi, thân thiện và tôn nghiêm. Để thể hiện điều này, khi lựa chọn màu sắc thiết kế nên chọn những gam màu nâu trầm, hình ảnh thể hiện trên website thể hiện sự gần gũi, thân thiện, và tạo sức hút cho website.

Về bố cục website

Bố cục website nên phân chia thành những nội dung chính của gia phả như các chi, nhánh của dòng họ. Cùng với đó là cập nhật các thông tin về người sáng lập dòng họ, ý nghĩa dòng họ, những ngày lễ lớn và quan trọng trong gia tộc. Đồng thời, cần cập nhật hình ảnh liên quan đến mỗi gia đình để mọi người trong dòng họ biết đến, nhất là những thành viên ở xa, ít có thời gian về quê hương.

Về hình ảnh

Bên cạnh hệ thống hình ảnh trực quan, sinh động thì sơ đồ dòng họ là cách để mỗi người con có hình dung rõ hơn về nơi quê cha đất tổ. So với việc lật từng trang gia phả khó lưu giữ được theo thời gian thì sơ đồ online chính là cách hiệu quả giúp mỗi người nhận ra vai trò của mình trong kết cấu gia đình như hiện nay.

Những lưu ý trong thiết kế website gia đình dòng họ trên sẽ giúp người truy cập dễ dàng cập nhật thông tin đày đủ và và sâu sắc nhất về cội nguồn về quê cha đất tổ, lưu giữ và truyền lại cho con cháu mai sau.

>>Xem thêm: 500+ GIAO DIỆN, TEMPLATE WEBSITE BÁN HÀNG CỰC ĐẸP

Liên hệ dịch vụ thiết kế website uy tín- chuyên nghiệp Tâm Phát

Thiết kế website

Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, TÂM PHÁT cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn. Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất với cam kết:

  • Chất lượng luôn đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

thiết kế website tại TÂM PHÁT

>> Mời bạn tham khảo: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Tâm Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0.904.720.388 – 0.989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

 

 

Bình luận