Marketing Online

Thiết kế website giáo dục – trường học

Ngày nay, thiết kế website đã trở nên phổ biến, đối với mọi ngành nghề đều có thể trang bị cho mình một trang web để tự giới thiệu và truyền đạt lại thông tin cho người dùng. Thiết kế web giáo dục – trường học cũng không ngoại lệ. Trong ngành Giáo dục, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để theo kịp đà phát triển của xã hội nên website là một thứ không thể thiếu trong việc tạo mối liên kết giữa học sinh, sinh viên cũng như là phụ huynh với nhà trường. Qua website học sinh dễ dàng tiếp cận với các thông tin mới nhất của trường, cũng như phụ huynh cũng có thể tham khảo được các thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, cơ sở hạ tầng,… trước khi cho con, em họ đăng nhập học.

Dịch vụ thiết kế web giáo dục – trường học, giáo dục hướng đến những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, có rất nhiều dạng hoạt động trong ngành giáo dục như trung tâm đào tạo các kỹ năng, đào tạo nghiệp vụ hay các trung tâm ngoại ngữ, các trường nghề hay những trường học tư nhân, trường học quốc tế …. Thông thường, những website giáo dục – trường học thường có phong cách lịch, đơn giản và phù hợp đúng với những chuẩn mực của giảng đường hay các đơn vị giáo dục trên thế giới.

Với tất cả những hình thức trên, có thể thấy mảng giáo dục là rất lớn và rất là quan trọng, chính vì vậy mà thiết kế trang web trường học hay các trung tâm giáo dục cần phải phụ thuộc khá nhiều vào yêu cầu mà đơn vị giáo dục đó hướng tới. Có thể thấy, thiết kế website giáo dục – trường học sẽ là định hướng mới trong tương lai mà bất kỳ tổ chức giáo dục nào cũng muốn hướng tới khi mà xu hướng thiết kế web ngày càng phổ biến  trên khắp thế giới, kèm theo đó là hầu hết phụ huynh đều rất quan tâm, để ý đến chất lượng trường mà con em mình theo học, vậy làm sao để học biết được chất lượng, thông tin cụ thể cũng như chương trình giáo dục của trường học đó?

Các tính năng cần có khi thiết kế web giáo dục

Một website ngoài những thông tin cơ bản còn cần phải xây dựng những tính năng cho website của mình, có vậy thì mới có thể vận hành tốt nhất và mang đến lợi ích tối đa cho người dùng cũng như là những ban quản lý. Dưới đây là một số tính năng cần có mà Tâm Phát – công ty thiết kế web giáo dục muốn giới thiệu đến khách hàng của mình:

Công cụ tìm kiếm: Với những thông tin thông minh, người dùng có thể dễ dàng tìm được thông tin về giáo dục, dễ dàng tra cứu và tìm kiếm tài liệu học tập phù hợp.

Các chương trình khuyến mãi, giảm học phí: Để thu hút đông học viên hơn thì các trung tâm thường có những chương trình khuyến mãi, chính vì vậy chức năng quản lý, thêm bớt và chỉnh sửa các chương trình khuyến mãi là quan trọng nhằm giúp những trung tâm này có thể điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp.

Đăng ký khóa học trực tuyến: Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục giúp giảm bớt nhiều thủ tục làm việc truyền thống, đặc biệt là thủ tục đăng ký khóa học, môn học sẽ được đăng ký môn học trực tuyến qua các trang web của nhà trường, chính vì vậy đây là tính năng không thể thiếu của bất kỳ một website giáo dục nào.

– Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến: Xã hội phát triển và sự giúp đỡ của máy máy càng phổ biến hơn, tuy nhiên bạn cũng cần phần quan tâm đến việc tư vấn, chăm sóc những khách hàng của mình, với tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến được thiết kế bởi Tâm Phát, nhà trường – trung tâm có thể trao đổi trực tiếp với phụ huynh, học viên của mình trực tiếp trên website.

– Chức năng thống kê số lượt truy cập: Giúp nhà trường có thể theo dõi được website của mình có đang hoạt động tốt, có những ai đang truy cập và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của học viên hay không. Hoặc chúng tôi sẽ cài đặt Google Analytics để giúp bạn có thể theo dõi website chi tiết nhất.

– Mạng xã hội: Sử dụng mạng xã hội là thói quen của mọi người hiện nay, sẽ thật tuyệt nếu website của bạn có liên kết với các mạng xã hội lớn như Facebook, …, mọi thông mà bạn đăng tải có thể được chia sẻ nhanh chóng hơn và tiếp cận được với nhiều người hơn.

– Thiết kế thêm các tính năng khác nhau theo yêu cầu giúp bạn có thể tùy ý thêm những tính năng cần thiết cho công việc của mình.

– Khi xây dựng một website trường học hiện đại thì việc thanh toán chi phí khóa học onl cũng là một trong những điều bạn cần để ý đến, đặc biệt là những trung tâm dành cho người đi làm họ ko có thời gian rảnh, có rất ít thời gian để đến trực tiếp trung tâm để đăng ký và thanh toán,họ sẽ yêu cầu thanh toán trực tuyến tích hợp các cổng thanh toán online qua ATM, thẻ tín dụng sẽ là điều cần thiết trong trường hợp này.

xem thêm : Thiết kế website điện thoại – di động

– Tối ưu tốc độ load trang: Dù là thiết kế website ngành nghề nào thì cũng phải có tốc độ load website luôn cần được đề cao, một website có tốc độ load chậm sẽ khiến người dùng khó chịu và không muốn truy cập nữa, chính vì vậy tối xử lý độ tải trang là điểu mà khi thiết kế website trường học – giáo dục cần phải chú trọng.

Ngoài ra, Tâm Phát còn thiết kế phần mềm quản lý trường học – giáo dục LMS và các tính năng khác trên website được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một công ty thiết kế trang web giáo dục – trường học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi cam kết có thể thực hiện mọi chức năng theo bạn yêu cầu.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

Hotline: 0904720388

Website: https://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận