Marketing Online

Dịch vụ thiết kế Website hẹn hò chuyên nghiệp uy tín số 1.

Xã hội ngày càng phát triển, gồng quay cuộc sống càng trôi nhanh, sự tương tác qua lại giữa người với người ngày càng thu hẹp. Thiết kế website hẹn hò cung cấp dịch vụ giới thiệu làm quen giữa mọi người với nhau. Nhằm tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp thông qua mạng xã hội internet.  Đây là một ngành có tiềm năng phát triển lớn khi mà ai ai cũng có tài khoản mạng xã hội riêng, có nhu cầu kết bạn bốn phương.

Tính thiết yếu của thiết kế website hẹn hò.

Nền tảng website cung cấp dịch vụ hẹn hò được coi như một mạng xã hội thu nhỏ. Trong đó, các tài khoản có thể tìm hiểu, làm quen kết bạn hoặc là hẹn hò ở ngoài đời vớ người bạn trong web.

Website hẹn hò sẽ thu thập và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về đối tượng người dùng. Đảm bảo tính xác thực cho mọi cuộc gặp gỡ làm quen, tăng sự tin cậy an toàn hơn. Website được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích cho việc làm quen tìm hiểu và hẹn hò. Ví dụ như: chat, video call, chia sẻ hình ảnh, video, địa điểm,… cho đối tượng làm quen theo mong muốn của mình.

Bạn bận rộn với công việc không có thời gian tìm nửa kia của đời mình. Bạn lo lắng không biết đối tượng có phù hợp với bản thân hay không? Trên giao diện các website hẹn hò đã có tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm đối thượng. Bao gồm cả chức năng lọc thông tin qua các biểu mẫu câu hỏi và câu trả lời. Đem lại kết quả khả quan nhất cho yêu câu của mọi khách hàng.

thiết kế website hẹn hò

– Thật dễ dàng trong việc tìm kiếm đối tượng, nửa kia của đời mình. Không phải thông qua giới thiệu làm quen của bạn bè hay người thân, mà ta cũng có thể tự tìm kiếm. không những thế còn có xác suất phù hợp hơn vì đã có chức năng lọc đối tượng của web. Có thể tiến tới hôn nhân sau thời gian tìm hiểu.

– Tiết kiệm được thời gian tìm hiểu hơn rất nhiều so với làm quen qua người khác giới thiệu. Khách hàng có thể ở nhà và nhắn tin tìm hiểu, video call thay vì phải dựa trên các buổi hẹn hò bên ngoài.

– Phổ biến toàn xã hội, mạng xã hội không có giới hạn về thời gian hay không gian. Có thể kết bạn bốn phương không giới hạn vùng miền. Kết nối đa phương còn giúp tăng vốn ngoại ngữ hơn, còn tăng sự tự tin, khả năng giao tiếp. Mở rộng mối quan hệ bạn bè ra toàn thế giới.

Các chức năng chính của thiết kế website hẹn hò.

Hồ sơ người dùng:

Người sử dụng website hẹn hò sẽ tự động cập nhật các thông tin cá nhân cơ bản của mình lên web để tìm kiếm đối tượng. Các thông tin bao gồm: tiểu sử, hình ảnh video, đánh giá sao từ người dùng khác, hiển thị số lần đăng nhập vào hệ thống,….

Khi đăng ký làm thành viên sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin cơ bản. Trang cá nhân có thể giúp bạn quản lý danh sách bạn bè, hệ thống ảnh, video, các tin nhắn,…. Đối với người sử dụng khác có thể tham khảo thông tin của bạn khi họ truy cập vào trang cá nhân.

thiết kế website hẹn hò

Bộ lọc tìm kiếm:

Đây là công cụ khá quan trọng trong web hẹn hò. Có đầy đủ tính năng tìm kiếm theo từ khóa, chức năng. Và bộ lọc theo các câu hỏi, yêu cầu mà người sử dụng đưa ra.

Chức năng tương tác, giao tiếp giữa người dùng với nhau:

Chức năng thả tym, nhấn like cho người mình yêu thích.

Gửi tin nhắn làm quen.

Trò chuyện video call, audio.

Người dùng có thể block, chặn các đối tượng gây làm phiền.

Bộ lọc thành viên ảo chuyên nghiệp tránh trường hợp không tốt xảy ra.

Liên kết đến các tài khoản xã hội khác:

Tài khoản website hẹn hò có thể liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác của bạn như: facebook, zalo, Instagram,…. Để mở rộng tiềm năng sử dụng, tăng sự tin tưởng

thiết kế website hẹn hò

Tính tương thích với mọi thiết bị:

Có thể sử dụng, truy cập web trên bất kỳ thiết bị di động nào đó như: điện thoại, máy tính, … và trải nghiệm các tính năng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Lý do nên chọn TÂM PHÁT cho dịch vụ thiết kế website của bạn?

  • Chất lượng luôn đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

thiết kế website hẹn hò

Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, TÂM PHÁT cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn. Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu đãi khi thiết kế website bán hàng tại TÂM PHÁT

  • Tặng 01 năm hosting, 01 năm tên miền quốc tế.
  • Miễn phí tối ưu webiste, tối ưu onpage chuẩn SEO.
  • Tích hợp miễn phí các block chat, hotline, form thu thập dữ liệu data, hỗ trợ trực tuyến, liên kết ứng dụng,…
  • Giảm 35 – 40% chi phí thiết kế so với thị trường.
  • Hỗ trợ SEO top nhanh chóng, chạy quảng cáo Google, Facebook.
  • Bảo hành trọn đời website, chi phí thiết kế chỉ phải trả 01 lần duy nhất.
  • Hỗ trợ 24/24h các ngày trong tuần.
  • Nhận khuyến mãi, giảm giá theo khách hàng khi thiết kế web lĩnh vực nhà đất, thương mại điện tử.
  • Quý khách có nhu cầu hợp tác, yêu cầu dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: 0904720388

Xem thêm: Thiết kế Website giải trí.

Bình luận