Marketing Online

Thiết kế website nhiếp ảnh gia

Bạn là một nhiếp ảnh gia tự do hay đang sở hữu một studio? Bạn muốn dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật của mình được người nhiều biết hơn? Bạn có thể hoàn toàn làm được điều đó nếu bạn sở hữu một website nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của internet đã khiến internet trở thành một phần không thế thiếu trong cuộc sống hiện nay của chúng ta. Tất cả các lĩnh vực đều chịu sự thay đổi nhanh chóng. Giờ đây mọi ngành nghề đều trực tuyến để bắt kịp nhịp độ phát triển của thế giới công nghệ số. Có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng website để tạo sự hiện diện trên internet. Không chỉ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mà còn giúp công ty quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn. Vậy thiết kế website nhiếp ảnh gia như thế nào để mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty của bạn?

Thiết kế website nhiếp ảnh gia

 

Vì sao cần thiết kế website nhiếp ảnh gia?

Thu hút khách hàng

Hiện nay xu hướng lướt web đang ngày càng phát triển. Có khoảng 1/3 dân số sử dụng internet để tìm kiếm, tra cứu thông tin về các dịch vụ, sản phẩm. Vì vậy, khi có một website nhiếp ảnh gia, bạn đã có thể tiếp cận với một lượng khách hàng lớn trên mạng internet.

Đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi

Chỉ cần một thiết bị có kết nối internet thì khách hàng có thể truy cập vào website của bạn ở mọi nơi, mọi thời điểm. Họ có thể đặt trực tiếp dịch vụ chụp hình ngay trên website của bạn mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Điều này giúp tăng tối đa cơ hội bán hàng, thúc đẩy doanh số và thuận tiện cho khách hàng trong việc tiêu dùng dịch vụ chụp ảnh.

Giảm thiểu chi phí kinh doanh

Không cần mất chi phí thuê mặt bằng, chi phí trang trí không gian cửa hàng là những gì website mang lại cho bạn. Với website, bạn vẫn có thể thực hiện hoạt động kinh doanh mà không cần cửa hàng. Điều này giúp bạn giảm thiểu được rất nhiều chi phí.

Triển khai các hoạt động marketing hiệu quả

Marketing trực tuyến thông qua website sẽ giúp tiếp cận nhiều khách hàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thông qua website, công ty có thể triển khai các chiến lược marketing online như: quảng cáo Google Adwords, SEO hay Email Marketing.

Nâng cao giá trị cho thương hiệu

Bộ mặt doanh nghiệp trên môi trường internet chính là website. Mọi tính năng, độ thẩm mỹ của website phản ánh đầy đủ hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng. Website càng đầy đủ các thông tin, càng chuyên nghiệp thì giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng càng lớn.

Thiết kế website nhiếp ảnh gia

 

Thiết kế website nhiếp ảnh gia cần những chức năng gì?

Trang chủ

  • Hiển thị thông tin, hình ảnh tổng quan về các dịch vụ nhiếp ảnh bạn cung cấp.
  • Hiển thị hình ảnh các tác phẩm có tính thẩm mỹ cao để tạo sự nổi bật
  • Pop up, banner quảng cáo

Giới thiệu

  • Hiển thị thông tin giới thiệu về studio hoặc về chính bản thân nhiếp ảnh gia
  • Năng lực của các nhiếp ảnh gia
  • Thành tích

Album ảnh, video

  • Hiển thị album ảnh, dự án mà đã thực hiện
  • Hiển thị hình ảnh, video nâng cao, không giới hạn số lượng và dung lượng

Dịch vụ

  • Hiển thị thông tin các dịch vụ: cho thuê trang phục, trang điểm, phương tiện di chuyển,…

Báo giá- Khuyến mãi

  • Báo giá chi tiết
  • Thông tin khuyến mãi

Tin tức

Cho phép chia sẻ những thông tin liên quan đến lĩnh vực nhiếp ảnh, nghệ thuật, hội họa hoặc các xu hướng chụp ảnh mới nhất…

Liên hệ

  • Hiển thị các thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, mail,… để khách hàng dễ dàng tìm kiếm

Các chức năng khác

  • Hỗ trợ trực tuyến qua công cụ chatbot, form,…
  • Tuyển dụng

Xem thêm: 500+ giao diện, template website bán hàng đẹp

Những điều cần lưu ý khi thiết kế website nhiếp ảnh gia

  • Tính thẩm mĩ: Đây là yếu tố quan trọng nhất với một website nhiếp ảnh. Những bức ảnh đẹp, chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút mọi sự chú ý của khách hàng. Đó nên là những bức ảnh do bạn thực hiện. Hãy làm cho nó thật chất lượng để khách hàng sẽ có đánh giá trực quan chính xác hơn.
  • Tốc độ truy cập: khi một website lưu trữ quá nhiều hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ tải trang. Cùng với đó, tâm lý người dùng không muốn chờ đợi quá lâu vì vậy để giữ chân khách hàng thì tốc độ tải trang cần nhanh chóng.
  • Thiết kế Responsive: là công nghệ lập trình sao cho giao diện website tương thích với màn hình của thiết bị di động.
  • Tối ưu SEO: Thiết kế website chuẩn SEO, dễ lên top Google để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.

Thiết kế website nhiếp ảnh gia

 

Thiết kế website nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, uy tín- Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ thiết kế website và SEO chuyên nghiệp, Tâm Phát đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Tâm Phát không ngừng nỗ lực mang lại những giá trị cho hoạt động kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website nhiếp ảnh gia, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá, cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Mọi băn khoăn thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline0904720388 – 0989949123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Websitetamphat.edu.vn, go-webapp.com

 

 

 

Bình luận