Thiết kế web

Thiết kế website quảng cáo TVC

thiết kế một website quảng cáo TVC chuẩn SEO

 

Công ty Tâm Phát thiết kế website quảng cáo TVC chuyên nghiệp , cao cấp chuẩn SEO. Bảo hành và hỗ trợ website trọn đời. Chúng tôi không thiết kế Website quảng cáo TVC rẻ tiền kém chất lượng.

Sự phát triển của dịch vụ thiết kế website quảng cáo TVC

Quảng cáo TVC là gì?

Trước đây khi tivi mới ra đời thì bắt đầu xuất hiện hình thức quảng cáo trên truyền hình bằng những đoạn video quảng cáo sản phẩm. Người ta gọi đó là TVC. Ngày nay, khi internet phát triển, các hình thức mới xuất hiện như quảng cáo trên những trang mạng xã hội, quảng cáo trên màn hình led đặt ở siêu thị, sân bay, trung tâm thành phó.

Tóm lại quảng cáo TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh và chuyển động và âm thaanh được trình chiếu trên  màn hình tại bất kỳ đâu. TVC đã trở thành công cụ quảng cáo không thể thiếu của nhiều nhãn hàng. Đánh vào nhận thức thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Sự phát triển của quảng cáo TVC và dịch vụ thiết kế Website quảng cáo TVC

Không thể phủ nhận lợi ích của quảng cáo TVC mang lại hiệu quả nhanh chóng và rộng rãi.

Do vậy nếu doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực quay quảng cáo TVC, quay phim giới thiệu doanh nghiệp, quay sự kiện,… hãy thiết kế ngay website quảng cáo TVC để khách hàng dễ dàng đến với bạn hơn.

 

Lợi ích của việc thiết kế Website quảng cáo TVC

thiết kế trang Web quảng cáo TVC

Website không còn là công cụ xa lạ của các doanh nghiệp, tổ chức hay thậm chí là các cá nhân. Bởi sự phát triển mạnh mẽ của internet đang làm thay đổi thói quen tiêu dùng. Người tiêu dùng đang có thói quen mua sắm trên mạng nhiều hơn. Vậy thiết kế website quảng cáo TVC mang lại những lợi ích cụ thể như sau:

Website quảng cáo TVC – văn phòng thứ hai của doanh nghiệp

Nếu như văn phòng offline là nơi để thực hiện các giao dịch với khách hàng và qua đó thể hiện được bộ mặt của doanh nghiệp. Thì website cũng được ví như là một văn phòng thứ hai của doanh nghiệp trên internet. Thông qua Website khách hàng cập nhật nhanh chóng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm. Các chương trình khuyến mại đang diễn ra,… Phong cách thiết kế website quảng cáo TVC ấn tượng sẽ tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Thiết kế website quảng cáo TVC giúp quảng bá thương hiệu

Website là công cụ quảng bá thương hiệu tuyệt vời mà mỗi doanh nghiệp nên khai thác. Khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nào đó thì hành động đầu tiên của khách hàng là tìm kiếm thông tin trên Internet. Ngay lúc này, phải chăng website chính là một công cụ để bạn cạnh tranh và thu hút khách hàng hơn sơ với đối thủ. Việc có cho mình một website chuyên nghiệp là rất cần thiết.

Thực hiện công việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/24

Một trong những ưu điểm đặc biệt nhất của Website là cho phép sự tương tác từ 2 phía giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bạn có thể tận dụng website để thực hiện các cuộc khảo sát nhỏ để hiểu khách hàng mình hơn. Trong Website có chức năng ghi nhận lại những đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp. Từ những nguồn dữ liệu sơ cấp quý báu này, giúp bạn dễ dàng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với khách hàng. Các cuộc khảo sát tên website sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc rất nhiều.

Website quảng cáo TVC là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện marketing online hiệu quả

Với sự phát triển không ngừng của Internet, Marketing Online trở thành một công cụ đắt lực để doanh nghiệp thu hút khách hàng bên cạnh cách làm Marketing truyền thống. Để thực hiện được điều đó, chắc chắn không thể thiếu Website. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải hành động ngay để sở hữu một Website chuyên nghiệp cho các các kế hoạch phát triển dài hạn.

Công ty Tâm Phát chúng tôi thiết kế website quảng cáo TVC Chuyên nghiệp – Cao cấp – Chuẩn SEO. Bảo hành và hỗ trợ website miễn phí trọn đời.

Lí do bạn chọn TÂM PHÁT là đơn vị thiết kế website quảng cáo TVC

Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế và làm Marketing website, TÂM PHÁT tự tin là công ty hàng đầu để bạn lựa chọn thiết kế website quảng cáo TVC. Chúng tôi nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Được rút ra từ chính những dự án mà đối tác của chúng tôi cung cấp.

thiết kế một website quảng cáo TVC

Là một trong lĩnh vực  thiết kế website có yêu cầu cao về cả ý tưởng và kỹ thuật. Một mẫu thiết kế website quảng cáo TVC chuyên nghiệp cần đáp ứng những yêu cầu tối thiểu như sau

 Tính nghệ thuật

Website có mục đích chủ yếu là để giới thiệu dịch vụ của một công ty. Vì thế tính nghệ thuật và thẩm mỹ là những tiêu chí được xem xét đầu tiên khi thiết kế website quảng cáo. Chúng tôi hiểu rằng cá tính nghệ thuật là yếu tố quan trọng để đánh giá một công ty truyền thông, quảng cáo. Do vậy hãy tin tưởng rằng mỗi sản phẩm thiết kế website quảng cáo của Tâm Phát

Tính sáng tạo, độc đáo

Với mỗi mẫu thiết kế website, Tâm Phát luôn hiểu rằng cá tính nghệ thuật là một yếu tố quan trọng, nhất là với những công ty truyền thông quảng cáo

Linh hoạt dễ sử dụng

Các thiết kế website của Tâm Phát luôn tập trung hướng đến tối ưu trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.  Trải nghiệm người dùng siêu ấn tượng và tương thích với nhiều thiết bị di động khác nhau. ĐẢm bảo tất cả tính năng trên website đều đơn giản linh hoạt và dễ sử dụng.

Tốc độ load nhanh, website chuẩn SEO

Tất cả các website được thiết kế bởi Tâm Phát đều cam kết các yếu tố về tốc độ với bản mobile >60 và PC >70. Thiết kế website quảng cáo chuẩn SEO giúp việc quảng bá trang web dễ dàng hơn.

 Hỗ trợ đăng tải media không giới hạn

Với một website truyền thông, việc update các File dạng media lên web là khá thường xuyên, phổ biến. Website quảng cáo được thiết kế bởi Tâm Phát đảm bảo Website hỗ trợ đăng tải media không giới hạn. Khi bạn lựa chọn Tâm Phát là đơn vị thiết kế bạn sẽ được tặng miễn phí 1 năm hosting, 1 năm tên miền quốc tế và nhiều khuyến mại đặc biệt khác.

Xem thêm giao diện website quảng cáo TVC tại đây

Đã có nhiều khách hàng đã và đang đặt niềm tin sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một website quảng cáo TVC chuyên nghiệp – độc đáo – chuẩn SEO hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525 – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

 

 

 

Bình luận