Marketing Online

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI ĐIỆN BIÊN

Công Ty TNHH Phần Mềm Tâm Phát cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại Điện Biên. Các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Tâm Phát luôn mang chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tâm Phát hiểu rõ những tiêu chí đánh giá thiết kế website tại Điện Biên.

Thiết kế website tại Điện Biên chuẩn SEO với giao diện ấn tượng tính năng chuyên nghiệp với mức chi phí phù hợp. Đây là một trong những dịch vụ hàng đầu Tâm Phát cung cấp đến quý khách hàng tại Điện Biên.

Sự cần thiết của thiết kế website tại Điện Biên

Thời đại công nghệ số hiện nay, có đến hơn 95% người dùng và khách hàng. Sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm và lựa chọn mua hàng hóa thông qua website. Chiếm một tỷ trọng không nhỏ trong tổng doanh thu của các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh thông qua website. Chính vì thế việc sở hữu một website là vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh.

Đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi truy cập. Không thể phủ nhận ấn tượng đầu tiên khắc sâu và ảnh hưởng đến con người ta mạnh như nào. Với website cũng tương tự như vậy. Khi truy cập khách hàng thấy một giao diện đẹp, thu hút và có tính chuyên nghiệp thì chắc chắn khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn. Và điều này cũng tác động đến thời gian tương tác giữa khách hàng và website lâu hơn.

thiết kế website tại điện biên

Website giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Sở hữu một website chuẩn SEO sẽ dễ dàng đạt được vị trí cao trên thanh công cụ tìm kiếm. Người dùng thường có xu hướng tin tưởng những website có vị trí thuộc TOP hơn. Chính vì thế, khi càng ở vị trí cao, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn website của doanh nghiệp hơn. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và đem lại nguồn doanh thu ổn định.

Website là hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trên trang thương mại điện tử. Khách hàng có thể truy cập và tìm hiểu mọi thông tin của doanh nghiệp thông qua website. Và từ đó có thể đánh giá tổng thể chất lượng cũng như dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp. Một trang web chuyên nghiệp khi tạo được sự tin tưởng với khách hàng khi truy cập.

Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Khi thị trường hiện nay ai cũng sử dụng công cụ website trong kinh doanh. Để có thể vượt lên trên đối thủ thì cần làm website mạnh hơn của đối thủ, thu hút được khách hàng hơn và đem lại doanh thu tốt hơn.

Cửa hàng trực tuyến 24/7 hiệu quả. Với một cửa hàng offline, của hàng hoạt động thì cần có nhân viên làm việc. Vì thế thời gian sẽ bị hạn chế một phần do các yếu tố khác. Tuy nhiên với website thì có thể mở cửa hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần số lượng nhân viên quá nhiều.

Lợi ích của thiết kế website tại Tâm Phát

Tâm Phát với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thiết kế website tại Điện Biên. Với quá trình hoạt động và phát triển này, Tâm Phát đã hoàn tất và cho ra đời hơn 2000 thiết kế website. Với hơn 1000 khách hàng khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mọi sản phẩm thiết kế đều mang tâm huyết và chất lượng cùng công nghệ tốt nhất. Đem lại lợi ích cũng như sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng.

thiết kế website tại điện biên

Xem thêm: Thiết kế website tại Lâm Đồng.

Thiết kế website tại Bình Thuận.

Kế hoạch thiết kế website tại Điện Biên của Tâm Phát với từng khách hàng sẽ được lên kế hoạch chi tiết nhất.

Tiếp xúc, sử dụng một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, rõ ràng và chi tiết từng bước kế hoạch. Đảm bảo sự kiểm soát và hoạch định đúng tiến độc diễn ra chính xác nhất.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Những mấu website thiết kế mang chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Hệ quản trị với giao diện thân thiện đơn giản dễ sử dụng. Đem lại sự tiện ích nhất cho khách hàng trong quá trình quản lý thông tin, nội dung trên website diễn ra thuận lợi và dẽ dàng nhất.

Thiết kế website chuẩn SEO, dễ dàng lên Top tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Bảo hành và bảo trì website lâu dài, hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn nếu gặp khó khăn cần giải đáp.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Tặng miễn phí 1 năm sử dụng hosting và tên miền cho mọi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Tâm Phát.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng tối ưu website chuẩn SEO

Giao diện thiết kế thông minh, đi đầu xu hướng hiện đại thu hút khách hàng

thiết kế website tại điện biên

Liên hệ đơn vị thiết kế website tại Điện Biên uy tín và chuyên nghiệp

Giữa hàng trăm công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Để giữ vững được chỗ đứng trên thị trường công nghệ. TÂM PHÁT luôn lấy uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Đến với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những mẫu website với hình thức bắt mắt, tính ứng dụng cao, tích hợp những tiến bộ hiện đại.

THIẾT KẾ WEB TÂM PHÁT không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website. Mà còn hỗ trợ những công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến. Như dịch vụ email google, dịch vụ SEO, Content Marketing, Quảng cáo Google. Hay những giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google.

Ưu đãi khi thiết kế website bán hàng tại TÂM PHÁT

  • Tặng 01 năm hosting, 01 năm tên miền quốc tế.
  • Miễn phí tối ưu webiste, tối ưu onpage chuẩn SEO.
  • Tích hợp miễn phí các block chat, hotline, form thu thập dữ liệu data, hỗ trợ trực tuyến, liên kết ứng dụng,…
  • Giảm 35 – 40% chi phí thiết kế so với thị trường.
  • Hỗ trợ SEO top nhanh chóng, chạy quảng cáo Google, Facebook.
  • Bảo hành trọn đời website, chi phí thiết kế chỉ phải trả 01 lần duy nhất.
  • Hỗ trợ 24/24h các ngày trong tuần.
  • Nhận khuyến mãi, giảm giá theo khách hàng khi thiết kế web lĩnh vực nhà đất, thương mại điện tử.
  • Quý khách có nhu cầu hợp tác, yêu cầu dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: 0989949123

Bình luận