Công nghệ

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI HÀ NAM

Tỉnh Hà Nam là tỉnh thuộc Đồng bằng sông Hồng tại miền Bắc Việt Nam. Phía Bắc của tỉnh giáp với Hà Nội, phía Đông của tỉnh giáp với Thái Bình và Hưng Yên, phía Nam của tỉnh giáp Ninh Bình, phía Tây của tỉnh giáp với Hòa Bình. Là một trong những tỉnh có vị trí đắc địa gần thủ đô và thuộc vào khu vực quy hoạch xây dựng nên nền kinh tế của Hà Nam trong những năm gần đây đã bắt đầu có nhiều chuyển biến đột phá.

Trong đó, các nghành dịch vụ hiện nay đang chiếm một tỉ trọng tương đối lớn lên đến 31.9% chỉ đứng sau các ngành công nghiệp là 39,7%. Tỉ trọng này của các ngành dịch vụ tương đối cao cho thấy sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nghành ngày càng tăng cao. Câu hỏi được đặt ra cho mỗi doanh nghiệp trong thời điểm này là bạn đã tạo nên sự khác biệt để có thể cạnh tranh với những đối thủ của mình.

Thiết Kế Website Tại Hà Nam

 

Thiết kế website tại Hà Nam độc quyền và chất lượng

Website đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay dường như là một trợ thủ đắc lực. Đặc biệt là khi mỗi doanh nghiệp trên thị trường đã bắt đầu đầu tư cho một website thật chuyên nghiệp để tăng khách hàng thì bạn cũng phải sở hữu được một website độc quyền và chất lượng. Để đánh giá được điều đó khi thiết kế website tại Hà Nam, có một số tiêu chí được đặt ra nhằm giúp bạn có thể xem xét đươc website của mình đã đạt đủ yêu cầu hay chưa. Những yêu cầu đó sẽ được bật mí bên dưới, hãy cùng xem đó là những yêu cầu gì và kiểm tra xem website của bạn đã đảm bảo được các yêu cầu này hay chưa.

Xem thêm: THIẾT KẾ WEBSITE TẠI ĐỒNG NAI

Thiết kế website tại Hà Nam với giao diện “hút hồn” khách hàng

Khi thiết kế website tại Hà Nam, yêu cầu quan trọng đầu tiên hết mà bạn cần lưu ý đến chính là giao diện của website. Bởi giao diện website gần như là yếu tố đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi lần đầu truy cập đến website. Một website với giao diện ổn, bố cục rõ ràng hợp lí, các tone màu hài hòa không gây khó chịu cho mắt chắc chắn sẽ mang được thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi đó, khách hàng mới có thể có cảm hứng để tìm hiểu thêm về những sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Để có được một giao diện đẹp, hai bí quyết khi thiết kế website tại Hà Nam là làm nổi bật được thông điệp chính hoặc các sản phẩm chính mà bạn cung cấp trên trang chủ website. Bên cạnh đó, nếu bật lên được những lợi ích từ website có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì bạn đã có được khách hàng những tiềm năng cho mình.

Tiêu chí cốt lõi khi thiết kế website tại Hà Nam là nội dung

Nếu giao diện website có thể thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì nội dung chính là yếu tố cốt lõi mang tính quyết định bạn có thể giữ chân được khách hàng hay không. Nội dung trên mỗi website luôn đóng một vai trò rất quan trọng bởi nội dung càng hấp dẫn càng khiến khách hàng ở lại website của bạn hay không và thậm chí là sẽ quay lại vào lần sau để luôn cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác. Đó chính là tiền đề để khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Nội dung phải được cập nhật thường xuyên mang lại thông tin bổ ích

Vậy khi thiết kế website tại Hà Nam bạn cần lưu ý tránh mắc phải một số lỗi sau về mặt nội dung để website của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Trước hết, bạn cần đầu tư vào mặt content theo hình thức sáng tạo và nên tránh sử dụng phương pháp đảo lại các nội dung từ các website khác. Bởi phương pháp này dường như có hiệu quả trong giai đoạn ban đầu nhưng dường như sẽ không còn hữu dụng nếu bạn xây dựng web theo định hướng lâu dài.

Cần tận dụng thêm một số công nghệ để website chất lượng nhất

Ngoài giao diện và nội dung, các yêu cầu để website đạt được các đánh giá cao từ công cụ tìm kiếm Google cũng không kém phần quan trọng. Các yêu cầu này sẽ bao gồm:

Thứ nhất: Thiết kế UX/UI cho website của riêng mình sao cho thật sáng tạo. Một website với UX/UI tốt sẽ giúp khách hàng thao tác một cách thoải mái và được điều hướng nhanh chóng đến những trang thông tin mong muốn.

Thứ hai: Tốc độ load trang cần được đảm bảo nhanh nhất và tốt nhất nên dưới 3s. Khách hàng sẽ không thích chờ đợi một trang web khi trang web đó có tốc độ tải quá lâu. Chưa kể đến việc tốc độ load trang cũng là một tiêu chí được Google dùng để đánh giá website.

Tốc độ load website cần phải nhanh chóng

Thứ ba: Cách vận hành website có đảm bảo được độ đơn giản cho người sử dụng. Không chỉ cần có được một website là bạn có thể thu hút được khách hàng mà bạn còn phải có cả một quá trình lâu dài để xây dựng website. Khi đó, việc thao tác dễ dàng cần được quan tâm để trong quá trình quản trị hạn chế xảy ra những rủi ro.

Thiết kế website tại Hà Nam ngay cho doanh nghiệp của mình và tận dụng các tiêu chí trên để đánh giá website doanh nghiệp của bạn. Hoặc nếu bạn cần đến dịch vụ trọn gói cho website của mình, hãy đến với tamphat.edu.vn qua số hotline 0.904.720.388

Bình luận