Marketing Online

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI HẢI DƯƠNG

Tâm Phát – công ty thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp. Với hơn 8 năm kinh nghiệp triển khai nhiều dự án làm web cho nhiều khách hàng lớn tại Hải Dương. Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, Tâm Phát tự hào. Khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp chuyên nghiệp. Giao diện bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng khi truy cập. Từ đó tăng khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên thị trường Internet.

Thiết kế website tại Hải Dương và lợi ích đem lại cho doanh nghiệp

Hiện nay với thị trường khoa học công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Hầu hết mọi khách hàng đều lựa chọn tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ trên Internet. Chính vì vậy, việc thiết kế một website tốt là vô cùng quan trọng. Bởi nó chính là một bộ mặt, là cửa hàng thứ 2 của doanh nghiệp. Một giao diện website bắt mắt và những tính năng thông minh, tiện dụng. Sẽ tạo cho khách hàng những ấn tượng nhất định về doanh nghiệp.

thiết kế website tại hải dương

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.

Tăng cường mối quan hệ tương tác doanh nghiệp, khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Mở rộng và tiếp cận thị trường khách hàng lớn hơn, các khu vực phạm vi rộng hơn.

Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

Doanh nghiệp có thể kinh doanh mà không bị giới hạn về mặt không gian và thời gian.

Là nơi lưu trữ truyền tải mọi thông tin đến với khách hàng

Tiết kiệm tối đa chi phí marketing so với các phương pháp truyền thông khác như: in ấn. phone, fax, cửa hàng trực tiếp,…

Website chuyên nghiệp giúp cho doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác. Từ đó nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Hỗ trợ cho khách hàng đặt mua hàng mọi lúc mọi nơi. Hướng đến việc thanh toán trực tuyến là một trong những lợi ích mà doanh nghiệp cần tính đến. Để giảm thiểu các khoản chi phí sản xuất, giảm thiểu chi phí giao dịch trực tiếp như thói quen trước đó.

Xem thêm: Thiết kế website tại Hưng Yên.

Thiết kế website tại Tuyên Quang.

Nổi bật từ thiết kế website tại Hải Dương của Tâm Phát

Bán hàng trực tuyến và quảng bá thương hiệu trên Internet đang là xu hướng phát triển đối với các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Trong đó việc thiết kế website là lựa chọn công ty thiết kế website tại Hải Dương uy tín chính là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn trong quá trình hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ đắc lực trong việc thúc đẩy doanh số, tạo dựng uy tín với khách hàng và cạnh tranh với đối thủ trong ngành. Với những ưu thế vượt trội khác, Tâm Phát tự tin đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế website của khách hàng:

thiết kế website tại hải dương

Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản

Thiết kế website theo yêu cầu và nhận diện thương hiệu riêng của từng khách hàng, phù hợp với từng loại hình sản phẩm dịch vụ.

Thiết kế website theo yêu cầu và nhận diện thương hiệu riêng của từng khách hàng, phù hợp với từng loại hình sản phẩm dịch vụ

Giao diện thiết kế web đẹp, bắt mắt thu hút khách hàng.

Tính năng đơn giản dễ sử dụng với khả năng tùy biến cao. Khách hàng có thể thay đổi bố cục website chỉ sao một vài thao tác đơn giản.

Website được thiết kế với khả năng tương thích trên nhiều thiết bị điện tử khác nhau.

Tối ưu website cho đa trình duyệt: Google, Chrome, Cốc Cốc, Safari,…

Website được tối ưu độ phân giải cao, hình ảnh tương thích hiển thị tốt.

Thiết kế website chuẩn SEO, được hỗ trợ SEO nội dung trang web, giúp đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm

Ứng dụng công nghệ thiết kế tốt nhất, khả năng load trang nhanh chóng.

Website sẽ luôn có mã nguồn riêng, độ bảo mật cao giúp hệ thống thông tin doanh nghiệp và khách hàng được đảm bảo.

Tích hợp thêm các hệ thống sao cho tiện dụng nhất với khách hàng như: gọi điện, zalo, chat, SMS,…

Tư vấn và hỗ trợ triển khai các dịch vụ quảng cáo trực tuyến như Google Adwords, Facebook Ads, Remarrketing,… Để tăng hiệu quả tối đa cho website của khách hàng.

thiết kế website tại hải dương

Tâm Phát – Sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế website

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với thương hiệu vững mạnh và chất lượng vượt trội. Tâm Phát đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Số lượng khách hàng chọn Tâm Phát phổ biến từ các cá nhân đến doanh nghiệp. Từ các công ty lớn đến nhỏ và vừa, trải dài khắp các khu vực tỉnh thành trên cả Nước.

Quy trình thiết kế website tại Tâm Phát đơn giản và nhanh chóng. Với các mẫu web có sẵn, Tâm Phát sẵn sàng bàn giao cho bạn nhanh nhất trong vòng 24h khi ký hợp đồng. Các mẫu thiết kế website theo yêu cầu có mức giá cả vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 2 triệu đồng cho một website hoàn chỉnh.

Bạn đang phân vân, bạn cần tư vấn về thiết kế website. Hoặc website của bạn hoạt động chưa hiệu quả,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hôm nay. Để đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn sớm nhất.

Công Ty TNHH Phần Mềm Tâm Phát

Địa chỉ: số 3, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

Bình luận