Marketing Online

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI KIÊN GIANG

Khi nhắc đến nền du lịch biển Việt Nam không thể không kể đến Phú Quốc – Kiên Giang. Tại Kiên Giang là một tỉnh ven biển phía Nam có đường bờ biển trải dài với nhiều khu du dịch sinh thái biển vô cùng nổi tiếng. Tự nhiên nơi đây vô cùng ưu ái đây cũng là cơ hội phát triển ngành dịch vụ du lịch tại Kiên Giang. Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển như hiện nay, để dẫn đầu xu hướng các doanh nghiệp sử dụng công cụ hỗ trợ như Website cho hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Vì thế thiết kế website tại Kiên Giang là vô cùng cần thiết và có tiềm năng phát triển lâu bền.

Tâm Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thiết kế nhiều mẫu web cho ngành dịch vụ du lịch. Nên am hiểu những lợi ích tốt nhất từ website cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng nhau tìm hiểu về thiết kế website tại Kiên Giang qua bài viết sau đây.

Dịch vụ thiết kế web tại Tâm Phát

Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Kiên Giang với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu thiết kế khác nhau mà khách hàng đưa ra lựa chọn. Tâm Phát nổi bật với chất lượng sản phẩm thiết kế web chuyên nghiệp đi cùng với chi phí đấu từ rất phù hợp, khả năng cạnh tranh cao.

thiết kế website tại Kiên Giang

Cung cấp sản phẩm thiết kế web chất lượng tốt

Với mục tiêu: Lợi ích của khách hàng được đặt lên cao nhất. Tâm Phát luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong từng thiết kế. Không chạy theo doanh số mà đầu tư nhân lực tốt nhất, vật lực tốt nhất cho chất lượng. Vì thế, việc lập trình Web luôn có kế hoạc cụ thể và chi tiết. Sản phẩm cuối dùng đến với khách hàng luôn mang chất lượng tốt nhất trên mọi phương diện, hoạt động mượt mà, phù hợp với đòi hỏi thực tế.

Mọi tiêu chuẩn làm nên một website mà Tâm Phát cung cấp luôn đáp ứng thoải mái:

Mỗi giao diện web đều là độc quyền theo thiết kế web theo yêu cầu. Sáng tạo nét riêng biệt của từng ngành nghề, từng doanh nghiệp khác nhau.

Thiết kế web chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, đạt vị trí cao thuộc TOP để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Nâng cao khả năng tương thích với hầu hết mọi thiết bị di động. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi truy cập từ mọi thiết bị.

Khả năng bảo mật cao, ứng dụng những công nghệ bảo mật tiên tiến làm nên chất lượng vượt trội. Giúp hiệu quả sử dụng của doanh nghiệp với website đạt cao nhất.

Website có hệ thống quản trị dễ dàng thuận tiện cho quản trị viên. Các tính năng đi kèm phù hợp cho mọi đối tượng người dùng, doanh nghiệp.

Tâm Phát cung cấp dịch vụ thiết kế website đa dạng ở mọi ngành nghề lĩnh vực. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm siêu thị giao diện website tại Tâm Phát qua Link tại đây!

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi 24.7 nhằm hoàn thiện tốt nhất chất lượng dịch vụ.

thiết kế website tại Kiên Giang

Thiết kế web theo quy trình chuẩn mực

Cung cấp sản phẩm chất lượng tại Tâm Phát được đảm bảo với dịch vụ tiến hành theo đúng quy trình. Nhân viên tư vấn khách hàng trao đổi trực tiếp nội dung chi tiết từng hạng mục với khách hàng. Từng hạng mục được tiến hành đúng theo các bước, các quy trình theo kế hoạch nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thiết kế website tại Kiên Giang theo đúng tiến độ hợp đồng, chi tiết và cẩn trọng nhất. Mọi bước trong kế hoạch đều được báo cáo cập nhật đầy đủ với khách hàng. Để khách hàng có thể theo dõi, nắm bắt được tiến độ, thời gian hoàn thành của dự án. Dễ dàng kiểm soát tình hình thực hiện, có thể chủ động để ứng dụng web được giải quyết tốt nhất.

Ngoài ra, khi khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa thiết kế có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời. Khách hàng chủ động trong việc đưa ra đánh giá đóng góp để quá trình hoàn thiện web được diễn ra thuận lợi nhất.

Xem thêm: Thiết kế website tại Cần Thơ

Thiết kế website tại Lâm Đồng

Đa dạng nhiều gói thiết kế website tại Kiên Giang

Với nền kinh tế trên đà phát triển mạnh mẽ như hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động với các quy mô khác nhau, trong các lĩnh vực riêng với mục tiêu đặt ra cũng khác nhau. Chính vì thế cũng sẽ cần yêu cầu đặt ra đối với website là khác nhau để phù hợp với doanh nghiệp.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống dịch vụ đa dạng cùng nhiều gói thiết kế khác nhau chắc chắn sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu của quý khách hàng. Dịch vụ thiết kế web tại Kiên Giang được cung cấp bởi Tâm Phát với nhiều lựa chọn khác nhau:

  • Thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu
  • Dịch vụ thiết kế website mẫu có sẵn
  • Dịch vụ nâng cấp website
  • Dịch vụ cắt HTML
  • Dịch vụ thiết kế landingpage
  • Dịch vụ ĐỒ HỌA
  • Dịch vụ TÊN MIỀN – HOSTING – VPS – SERVER
  • Dịch vụ SEO
  • Dịch vụ Email Google
  • Dịch vụ đăng ký SSL
  • Dịch vụ ĐĂNG KÝ BỘ CÔNG THƯƠNG
  • Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp
  • Dịch vụ content marketing

thiết kế website tại Kiên Giang

Hỗ trợ bảo hành và hậu mãi hợp đồng thiết kế

Hỗ trợ cho khách hàng được đảm bảo đáp ứng tốt nhất với những dịch vụ Tâm Phát cung cấp. Nhân viên tư vấn cho từng dự án với từng khách hàng riêng biệt để khách hàng có thể yên tâm và nắm rõ được hết quy trình. Từ những bước tư vấn hoàn thiện web, quy tình kế hoạch thực hiện, hướng dẫn sử dụng khi bàn giao web. Ngay cả khi hợp đồng hoàn thành, nhưng trường hợp khách hàng gặp khó khăn khi sử dụng web, Tâm Phát cũng sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết khó khăn.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 bảo hành bảo trì lâu dài có thể trọn đời. Đưa website vào sử dụng và mang lại được kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp. Đây chính là mục tiêu Tâm Phát đặt ra trong quá trình hoạt động.

Tâm Phát – Thiết kế website tại Kiên Giang chuyên nghiệp

THIẾT KẾ WEB TÂM PHÁT không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website mà còn hỗ trợ những công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến như dịch vụ email google, dịch vụ SEO, Content Marketing, Quảng cáo Google hay những giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google.

Ưu đãi khi thiết kế website bán hàng tại TÂM PHÁT

  • Tặng 01 năm hosting, 01 năm tên miền quốc tế.
  • Miễn phí tối ưu webiste, tối ưu onpage chuẩn SEO.
  • Tích hợp miễn phí các block chat, hotline, form thu thập dữ liệu data, hỗ trợ trực tuyến, liên kết ứng dụng,…
  • Giảm 35 – 40% chi phí thiết kế so với thị trường.
  • Hỗ trợ SEO top nhanh chóng, chạy quảng cáo Google, Facebook.
  • Bảo hành trọn đời website, chi phí thiết kế chỉ phải trả 01 lần duy nhất.
  • Hỗ trợ 24/24h các ngày trong tuần.
  • Nhận khuyến mãi, giảm giá theo khách hàng khi thiết kế web lĩnh vực nhà đất, thương mại điện tử.
  • Quý khách có nhu cầu hợp tác, yêu cầu dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: 0989949123

Bình luận