Thiết kế web

Thiết kế website tổ yến chuyên nghiệp

thiết kế website bán tổ yến

 

Thiết kế website tổ yến, yến sào mang phong cách đẳng cấp, sang trọng từ giao diện đến chức năng mua hàng. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Yến sào là những mặt hàng đang được người tiêu dùng hiện nay rất ưa chuộng. Thu nhập của người dân ngày càng tăng, nhu cầu về một thực phẩm dinh dưỡng tăng theo. Trong đó yến sào là sự lựa chọn đầu tiên vì những công dụng tuyệt vời của yến sào. Đã được khoa học chứng minh. Bên cạnh đó yến sào mua để làm quà biếu mang đầy ý nghĩa và sự sang trọng.

Bạn đang có một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về tổ yến. Bạn muốn bán được nhiều hàng để tăng doanh số, muốn nhân rộng số cửa hàng kinh doanh phát triển thương hiệu của mình cho nhiều người biết đến? Bạn có thể đạt được điều đó bằng giải pháp thiết kế website tổ yến, yến sào online.

Vì sao nên thiết kế website tổ yến, yến sào

1. Tăng doanh thu bán hàng

Với mỗi người làm kinh doanh thì mục đích cuối cùng vẫn là tăng doanh thu bán hàng. Sở hữu một website bán hàng online sẽ giúp bạn tăng doanh số đáng kể nhờ việc đăng thông tin, giá cả, hình ảnh,.. của các sản phẩm cụ thể, rõ ràng. Bằng một website chuyên nghiệp, uy tín mà doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Khiến họ lựa chọn mua sản phẩm của bạn.

2. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Ngoài việc bán được sản phẩm, website còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp của bạn hơn trong thời kì Internet phát triển như hiện nay. Các chương trình khuyến mại, dịch vụ, ưu đãi mà bạn đưa ra sẽ nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng. Kích thích sự mua hàng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó bạn đã gia tăng được sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Làm cho thương hiệu doanh nghiệp quảng bá ngày càng rộng rãi hơn.

3. Tạo lợi thế cạnh tranh

Trong thời đại Internet, việc kinh doanh online phát triển một cách bùng nổ, tạo nên sự cạnh tranh rất gay gắt. Nếu không sở hữu 1 website bán hàng bạn sẽ không thể cạnh tranh được trong cuộc đua này. Trong khi có quá nhiều website bán tổ yến, yến sào, ngoài việc thiết kế đẹp, mặt hàng đa dạng. Website của bạn muốn nổi bật thì cần kết hợp những công cụ marketing online khác như FB ads, SEO, Google Adwords,…

website bán yến sào

Thiết kế website tổ yến, yến sào giao diện đẹp, chuyên nghiệp, theo yêu cẩu

Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệp hơn 7 năm làm website bán hàng online và đã từng làm cho khách hàng trong lĩnh vực này. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn một website giao diện đẹp, chuyên nghiệp. Đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đặt ra cho chúng tôi.

Mời bạn xem thêm kho giao diện, Template bán hàng cực đẹp mà chúng tôi có

Vậy như thế nào là một website tổ yến, yến sào chuyên nghiệp?

Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế và làm Marketing website, TÂM PHÁT tự tin là công ty hàng đầu để bạn lựa chọn thiết kế website tổ yến, yến sào. Chúng tôi nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tổ yến, yến xào rút ra từ chính những dự án mà đối tác của chúng tôi cung cấp.

Việc thiết kế website sẽ không có ý nghĩa gì nếu trang web không thu hút traffic và không bán được hàng. Từ đó chúng tôi đặt ra các tiêu chí của một website tổ yến, yến sào chuyên nghiệp và chúng tôi đã đạt được:

  • Giao diện website thân thiện với người dùng từ màu sắc, bố cục, hình ảnh sản phẩm đẹp mắt ấn tượng
  • Tốc độ đường truyền nhanh, chuẩn là dưới 3 giây
  • Thiết kế website chuẩn SEO, giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm về sản phẩm
  • Liên kết nội bộ trong website cao, có tính chỉ dẫn: sự tương tác cao và người tiêu dùng ở lại trang web lâu hơn
  • Nội dung website hữu ích: trình bày đầy đủ nội dung, cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan mà khách hàng quan tâm về sản phẩm tổ yến, yến xào
  • Website luôn hoạt động 24/24, không để tạm dừng hoặc ngắt quãng
  • Website có tính bảo mật cao, hỗ trợ nhiều lớp để chống hacker
  • Quản trị Admin website bằng WordPress, gọn nhẹ, dễ sử dụng và đầy đủ chức năng

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà – Xã NAm Sơn – Sóc Sơn – HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525 – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch: Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

www.go-webapp.com / www.tamphat.edu.vn

 

 

Bình luận