Marketing Online

Thiết kế website trung tâm giáo dục chuyên nghiệp

Thiết kế website giáo dục

Trong xã hội hiện đại ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực đều sở hữu cho mình website riêng biệt. Thì lĩnh vực giáo dục nói chung hay các trung tâm giáo dục cũng không ngoại lệ. Thiết kế website trung tâm giáo dục có nhiều người nghĩ không cần thiết nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì nó mang lại rất nhiều những lợi ích bất ngờ mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Sau đây là những thông tin về thiết kế website trung tâm giáo dục cho bạn tham khảo.

Lợi ích khi thiết kế website trung tâm giáo dục

Thiết kế web trung tâm giáo dục mang những lợi ích vô cùng to lớn cho các trung tâm:

Quảng bá thương hiệu

Website là một công cụ cực kỳ tốt để trung tâm sử dụng và quảng bá cho thương hiệu và hình ảnh của mình. Một website chuyên nghiệp sẽ phản ánh được chất lượng của trung tâm và từ đó thu hút được nhiều đối tượng học sinh hơn.

Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác

Thông qua website các học sinh có thể biết được những thông tin cụ thể nhất về trường và lấy làm căn cứ để chọn lựa nơi mình học. Lợi ích này sẽ được thể hiện rõ nhất trong các mùa tuyển sinh. Khi cả phụ huynh và các em học sinh đều cần tìm hiểu những thông tin về trung tâm. Thì đây chính là kênh chứa đựng thông tin chính xác nhất và đầy đủ nhất. Đồng thời tiết kiệm rất lớn chi phí cho trung tâm.

Tiết kiệm thời gian và công sức quản lý

Không chỉ mang lại lợi ích trong quá trình tuyển sinh mà trong hoạt động quản lý học sinh cũng mang lại nhiều những ưu điểm. Sau khi đã thiết kế website trung tâm giáo dục, mọi hoạt động quản lý có thể thực hiện online để tiết kiệm thời gian. Loại bỏ đi những giấy tờ hành chính phức tạp, tiêu tốn nhiều thời gian và công sức.

Tạo lợi thế cạnh tranh

Thiết kế website giáo dục chuyên nghiệp thì sẽ có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh cùng các trung tâm khác. Giữa một trung tâm có website chứa đựng đầy đủ những thông tin cho học sinh tham khảo và một trung tâm có website không được đầu tư đến nơi đến chốn. Thì chắc chắn trung tâm sở hữu website chuyên nghiệp sẽ thể hiện được sự uy tín và chất lượng của mình nhiều hơn

Thiết kế website trung tâm giáo dục

Các tính năng cơ bản cần có khi thiết kế web trung tâm giáo dục

Giáo dục là một ngành đặc thù, do đó khi thiết kế website trung tâm giáo dục cũng cần đảm bảo các tính năng cần thiết. Mỗi thành phần đều có mức độ quan trọng như nhau và cần phải đảm bảo website chứa đựng đầy đủ những thông tin như sau:

Trang chủ website và trang giới thiệu

Trang chủ trong thiết kế website giáo dục cũng có tầm quan trọng rất lớn. Bởi trang chủ chính là yếu tố quyết định sự ấn tượng đầu tiên giữa các học sinh, các phụ huynh đối với website của trường. Do đó, cần lựa chọn được một giao diện phù hợp và làm nổi bật được các đặc điểm của trung tâm.

Tiếp theo đó là trang giới thiệu, cần cập nhật đầy đủ thông tin về trường, đặc biệt là những điểm nổi trội trong quá trình đào tạo nhằm gây thu hút.

Trang đào tạo và trang phòng, khoa, bộ môn.

Đây là những trang có sự khác biệt giữa thiết kế website trung tâm giáo dục so với thiết kế website cho các doanh nghiệp. Đây là nơi học sinh có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về các phòng, khoa cũng như quy chế đào tạo của trung tâm.

Trang thông tin tuyển sinh

Đây là nơi cập nhật thông tin về các đợt tuyển sinh của trung tâm cũng như những thông tin liên quan.

Trang thư viện hình ảnh – video

Trang này rất cần thiết khi thiết kế website giáo dục bởi đối với ngành giáo dục. Ngoài việc học thì các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa hay các chương trình được tổ chức bởi trung tâm cũng là những thông tin nhân được sự quan tâm và thu hút được học sinh.

Trang liên hệ

Đây là trang cần thiết cho bất kỳ website thuộc lĩnh vực hay ngành nghề nào. Đối với trang liên hệ yêu cầu cần có các thông tin được cập nhật chính xác và đầy đủ nhất để học sinh có thể thông qua đó liên hệ với trung tâm.

Một số chuyên trang khác có thể bổ sung vào website để phục vụ cho học sinh tại trung tâm như trang thông báo, trang hỗ trợ trực tuyến, trang thăm dò ý kiến, trang đăng ký nhận bản tin, tính năng tìm kiếm,  trang nội bộ dành cho học sinh,….

Xem thêm: Thiết kế Website trung tâm lái xe

Liên hệ dịch vụ thiết kế website tại TÂM PHÁT

Thiết kế website

 

Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, TÂM PHÁT cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn. Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất với cam kết:

  • Chất lượng luôn đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

 

thiết kế website tại TÂM PHÁT

>> Mời bạn tham khảo: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Tâm Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0.904.720.388 – 0.989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

 

Bình luận