Marketing Online

Thiết kế website từ điển trực tuyến chuyên nghiệp

Thiết kế website từ điển trực tuyến

Ngày nay, có rất nhiều website từ điển trực tuyến được lập nên để giúp người học tra cứu dễ dàng, tra cứu mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. Đặc biệt, người học còn có thể sử dụng các chức năng được thêm mới ở trên website để phục vụ việc học tập tốt hơn. Ví dụ như làm bài kiểm tra, bài thi thử, thêm từ mới… Thứ quyết định đến sự thành công của một công ty dịch thuật chính là thương hiệu, vì vậy các công ty cần thiết kế website từ điển trực tuyến để được nhiều người biết tới

Sự cần thiết của thiết kế website từ điển trực tuyến:

Đối với các công ty hoạt động ở lĩnh vực dịch thuật thì công cụ quan trọng là từ điển online. Nếu thiết kế website từ điển trực tuyến, công ty sẽ nhận được những lợi ích rất lớn. Vì website là kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ, giúp tìm kiếm lượng khách hàng có nhu cầu dịch thuật cực kỳ lớn và hiệu quả. Khi có trang web, nó sẽ giúp công ty dịch thuật quảng bá được thương hiệu tốt nhất đến với mọi người.

Các công ty làm trong lĩnh vực này thì nhu cầu tra cứu của các biên dịch, phiên dịch viên là rất lớn. Nhất là đối với từ chuyên ngành, để giúp người đọc hiểu được là vấn đề cực kỳ khó đối với người biên dịch. Bởi vì, để làm tốt công việc của mình, họ sẽ phải có sự góp sức của nhiều người làm trong các ngành khác nhau.

Thiết kế website từ điển là website phục vụ công việc tra cứu từ điển, đặc biệt là từ điển ngoại ngữ. Chính vì vậy cần có các tính năng đa dạng và tiện ích giúp cho việc tra cứu từ trở nên thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

từ điển online

Lý do cần phải thiết kế website từ điển trực tuyến:

Với từ điển truyền thống: Đi đâu bạn cũng phải mang theo cuốn từ điển dày cộp bên mình. Như vậy thì sẽ gặp rất nhiều bất tiện trong việc mang theo và tra cứu. Một cuốn từ điển chỉ có những từ chung, không thể đầy đủ được hết các từ ngữ chuyên ngành. Tra từ điển theo kiểu này làm mất nhiều thời gian, tốn tiền mua nhiều cuốn từ điển nếu muốn tra nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Với phần mềm từ điển, bạn có thể tìm kiếm và tra cứu từ, đoạn văn giống như website. Nếu bạn muốn tra từ thì bạn phải mang theo máy tính hay điện thoại có cài phần mềm.

Với website từ điển trực tuyến, bạn có thể xem ở bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu có kết nối internet. Bạn có thể tra nhiều loại ngôn ngữ trong cùng một thời điểm. Website từ điển trực tuyến tích hợp ngôn ngữ đa dạng, giúp bạn có thể tra cứu mọi lúc mọi nơi ở cùng trong một thời điểm.

Thiết kế website từ điển trực tuyến là giải pháp hoàn hảo giải quyết những bất cập, khó khăn vướng mắc nhất. Website từ điển online giúp người học dễ dàng tra cứu mỗi khi cần. Đặc biệt, website từ điển luôn được cập nhật, bổ sung để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Giúp những người làm công tác dịch thuật và người học tra cứu một cách tốt nhất.

website từ điển online

>>Xem thêm: Thiết kế website tủ bếp

Các tính năng chính khi thiết kế website từ điển trực tuyến

Các website từ điển trực tuyến cần tích hợp đầy đủ các tính năng giúp cho việc tra cứu từ điển trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Trang chủ

  • Thiết kế trang chủ với những module chính ở website.
  • Trang chủ là trang quan trọng nhất trên website giúp người dùng trải nghiệm website đồng thời nhanh chóng tra cứu được từ điển. Giao diện cần thiết kế ấn tượng đi, bố cục trình bày hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng. Website từ điển không cần thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cần phải đảm bảo được sự tiện lợi cho người sử dụng website.

Tính năng tra cứu

  • Tính năng tra cứu từ riêng lẻ hoặc cụm từ giúp người dùng tra cứu một cách thuận tiện.
  • Tính năng tra cứu nhiều ngôn ngữ khác nhau (trường hợp website từ điển với nhiều ngôn ngữ) như từ điển Anh – Việt,  từ điển Việt – Anh, từ điển Việt – Pháp, từ điển Pháp – Việt, từ điển Trung – Việt, từ điển Nhật – Việt…
  • Tính năng tra cứu đoạn văn giúp người dùng có thể tra cứu cả đoạn văn dễ dàng.
  • Tính năng tra cứu từ điển theo ngành như Từ điển Y học, Từ điển Giao thông, Từ điển Tin học, Từ điển Hóa học, Từ điển Điện lạnh, Từ điển Điện tử, ,…

Tính năng hiển thị

  • Tính năng hiển thị từ mới tìm kiếm gần nhất.
  • Tính năng hiển thị từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa với từ cần tra cứu.
  • Tính năng hiển thị cấu trúc một số câu liên quan kèm dịch nghĩa.
  • Tính năng tối ưu hiển thị website trên các thiết bị khác nhau từ máy tính cho đến điện thoại.

Quảng Cáo:

  • Cho phép quản lý quảng cáo logo, banner trên website một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Với chức năng này bạn có thể quản lý được các thông tin về banner, logo quảng cáo của khách hàng. Quyết định được kích thước, vị trí và thứ tự các mẫu quảng cáo.

Các chức năng căn bản khác:

  • Tính năng bình luận dưới các từ cần tra cứu.
  • Tính năng tìm kiếm các từ cần tra cứu theo thứ tự bảng chữ cái.
  • Tính năng tích hợp mạng xã hội.
  • Tính năng tối ưu hóa website chuẩn SEO, giúp SEO từ khóa liên quan đến dịch vụ tra cứu từ điển online lên TOP Google.
  • Tính năng đặt banner quảng cáo.
  • Hệ thống quản trị website thuận tiện cho phép chỉnh sửa, cập nhật từ điển lên website nhanh chóng và tiện lợi.
  • Các tính năng khác theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.

website từ điển trực tuyến

>>Xem thêm: 500+ GIAO DIỆN, TEMPLATE WEBSITE BÁN HÀNG CỰC ĐẸP

Liên hệ dịch vụ thiết kế website uy tín- chuyên nghiệp Tâm Phát

Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, TÂM PHÁT cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn. Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất với cam kết:

  • Chất lượng luôn đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

thiết kế website tại TÂM PHÁT

>> Mời bạn tham khảo: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Tâm Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0.904.720.388 – 0.989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

Bình luận