Marketing Online

Thiết kế website vé máy bay tối ưu hiệu quả nhất.

Đời sống xã hội phát triển thì nhu cầu tiêu dùng chất lượng cũng tăng đáng kể. Năm 2016, số lượng vé máy bay được bán trực tuyến lên đến 80% so với lượng còn lại là 20% của bán trực tiếp tại sân bay. Các đại lý, hay trung gian bán vé rất phát triển. Việc thiết kế website vé máy bay đang dần trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay được quan tâm.

Yêu cầu khi thiết kế website vé máy bay.

thiết kế website vé máy bay

Việc truy xuất thông tin giá vé, chuyến bay cũng như đặt vé đến các hãng hàng không phải được bảo đảm nhanh chính xác cao, cập nhật thường xuyên và liên tục. Có sự liên kết với các hãng hàng không để đảm bảo thông tin được cập nhật nhanh nhất.

Hệ thống web khi thiết kế chú ý sử dụng nhiều loại ngôn ngữ để phục vụ cho khách cả trong nước và ngoài nước.

Hệ thống thanh toán trực tuyến phải đảm bảo tính bảo mật, nhanh chóng thuận tiện sử dụng cho đầy đủ các loại thẻ như: visa, paypal,….

Tốc độ đường truyền phải nhanh, ổn định thường là <3s, khả năng tương thích với nhiều trình duyệt được sử dụng phổ biến hiện nay.

Chức năng chính của website vé máy bay:

chức năng chính của website vé máy bay

Ngoài các chức năng module chính của một website thông thường như: giới thiệu, trang chủ, tin tức, liên hệ,…. Website vé may bay còn có thêm các module như:

  • Tra cứu chuyến nội địa & quốc tế.

Cho kết quả nhanh trong 20s, theo thời gian thực tế. Báo giá chính xác thông tin vé máy bay, hạng ghế, chuyến bay, giờ bay. Sắp xếp các loại vé máy bay theo danh mục: giá cả, hang bay,…

Khi khách hàng chọn book vé máy bay, hiện form đăng ký hiển thị thông tin và gửi về cho quản trị viên.

  • Đặt vé máy bay:

Hỗ trợ khách hàng thanh toán với nhiều hình thức khác nhau: thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch, thanh toán qua Atm, qua internetbanking hoặc chuyển khoản.

Giảm bớt được các công đoạn, thủ tục, thời gian và chi phí khi mua vé trực tiếp tại quầy.

  • Module đặt taxi, khách sạn trực tuyến:

Hiện nay, khách hàng đều chú trọng đến việc tiện lợi khi sử dụng. Tiện ích đặt taxi và khách sạn sẽ giúp ích hơn cho việc sử dụng.

Cần liên kết với các hãng taxi sân bay và khách sạn chất lượng dịch vụ tốt. Đảm bảo đáp ứng dược nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thiết kế các form điền thông tin và gửi cho quản trị viên xử lý. Truyền tải đến đối tác taxi, khách sạn để đặt lịch phù hợp thuận tiện nhất.

Những ưu điểm khi thiết kế website vé máy bay tại Tâm Phát:

  • Những giao diện website đa dạng phong phú:

Tại Tâm Phát, khách hàng sẽ được lựa chọn giao diện web theo sở thích và mục tiêu sử dụng của mình. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra, các website được thiết kế tối ưu nhất để việc sử dụng luôn đảm bảo mang đến trải nghiệm cho khách hàng ấn tượng tốt nhất khi đặt vé máy bay.

  • Thiết kê website chuẩn seo cho công cụ tìm kiếm của google, facebook.

Tâm phát luôn đảm bảo Web thiết kế chuẩn Seo, thân thiệc với các công cụ tìm kiếm. Giảm thiểu tối đa được chi phí quảng cáo tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu hơn cho doanh nghiệp, đại lý.

  • Tốc độ nhanh, ổn định.
  • Tính bảo mật cao.
  • Hỗ trợ bảo hành dài hạn.
  • Tính tương thích với các thiết bị di động cao, dễ dàng quản trị và thân thiện với người tiêu dung.
  • Giá cả hợp lý.

Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, TÂM PHÁT luôn đưa lựa chọn đưa ra những sản phẩm hoàn hảo tốt nhất đên với khách hàng.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Trụ sở: Thôn Thanh Hà-Xã Nam Sơn-Sóc Sơn-HN

Mã số doanh nghiệp: 0106496878

Điện thoại: 024 7108 2525  – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch : Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội

www.go-webapp.com  / www.tamphat.edu.vn

Xem thêm: Thiết kế website làm visa.

Bình luận