Marketing Online

Thiết kế Website xăm hình Tattoo nghệ thuật tối ưu hiệu quả.

Xăm hình nghệ thuật đã không còn xa lạ trong xã hội hiện nay. Ngày trước xăm mình thường hay bị kỳ thị được coi và không tốt. Nhưng hiện nay, khi xã hội hiện địa tân tiến hơn, thế giới quan của con người mở rộng hơn. Xăm mình được coi là sự thể hiện cá tính bản thân, sở thích, niềm đam mê, phong cách riêng của bạn. Môi hình xăm là 1 tác phẩm, mỗi người thợ xăm là một nghệ nhân. Thiết kế website xăm hình nghệ thuật không chỉ giúp cho những nghệ nhân xăm hình thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong thị trường xăm nói chung mà còn trên thị trường mảng xăm trực tuyến nói riêng.

Tâm Phát luôn lựa chọn những sản phẩm ưu tú tốt nhất để đưa ra thị trường. Phục vụ tốt nhất chon hu cầu của mọi khách hàng. Khách hàng trước khi đi xăm ở đâu đó thường sẽ tìm hiểu về thương hiệu xăm mình đó trên các phương tiện công cụ tìm kiếm để đảm bảo sự uy tín chuyên nghiệp. Nắm bắt được tâm lý đó, Tâm Phát luôn thiết kế ra các sản phẩm thể hiện được tốt nhất sự uy tín chuyên nghiệp của cơ sở xăm mình của bạn. Đảm bảo chuẩn SEO, lên cao trong TOP tìm kiếm, thu hút lượng lớn khách hàng cho bạn.

thiết kế website xăm hình

Một số chức năng cơ bản thiết kế website xăm hình nghệ thuật.

Trang chủ

Đây là giao diện đầu tiên khách hàng tiếp xúc với website xăm hình của mình. Nên cần thiết kế logic, khoa học, bố cục hài hòa, màu sắc gây ấn tượng.

Thông tin, hình ảnh về các hình xăm, hình ảnh tổng quan và thông tin về doanh nghiệp được thể hiện sinh động, trang nhã sáng tạo.

Ngoài ra, các module nội dung hay thanh công cụ cần được thiết kế sao cho các nhà quản trị dễ dàng tùy chỉnh nhất để tiện cho việc quản trị cũng như hợp với nhu cầu với khách hàng.

Giới thiệu

thiết kế website xăm hình

Trình bày các nội dung và hình ảnh thực tế giới thiệu về doanh nghiệp, cơ sở xăm hình nghệ thuật cho khách hàng.

Nội dung hiển thị một khách khoa học, logic, gây ấn tượng và hứng thú. Có sự kết hợp giữa các phần hình ảnh trong bài viết để tăng thêm sự thu hút.

Tác phẩm

Trình bày các thông tin và hình ảnh cho các mẫu hình xăm nghệ thuật theo danh mục. Sắp xếp khoa học hợp lý thuận tiện cho sự tìm kiếm và tham khảo của mọi người khi truy cập vào website.

Hình xăm chữ nghệ thuật đẹp và phổ biến nhất.

Hình xăm 3D nổi bật nhất.

Hình xăm con vật, và các hình ảnh liên quan.

Hình xăm chân dung, hoạt tiết.

….

Không giới hạn các danh mục mẫu ảnh xăm. Quản trị viên có thể cập nhật nội dung, hình ảnh các mẫu xăm mới nhất, nhanh nhất lên web.

thiết kế website xăm hình

Thư viên ảnh/ Video.

Trưng bày các hình ảnh, video thực tế mới nhất về quá trình xăm hình của chính những khách hàng đã đến doanh nghiệp. Và những review về cơ sở xăm hình nghệ thuật của bạn từ khách hàng.

Giới thiệu các hình xăm đẹp được ưa thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tin tức.

Cập nhật các thông tin, thông báo mới nhất của thương hiệu xăm hình của bạn. Thông tin nội bộ, tin khuyến mãi mới nhất.

Các thông tin được cập nhật hàng ngày, các ý nghĩa về các mẫu xăm,….

Liên hệ.

Hỗ  trợ khách hàng đặt câu hỏi thắc mắc cần tư vấn về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp.

Form liên hệ với doanh nghiệp thiết kế thân thiện cùng các tiện ích đi kèm hợp với nhu cầu của khách hàng và được thiết kế theo yêu cầu.

Chức năng hỗ trợ Chat Online được duy trì hoạt động 24/24 để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu liên hệ.

Các phần thêm như: hỗ trợ qua website, fanpage, email,….

Các tiện ích đi kèm khác.

Khi thiết kế website xăm hình nghệ thuật sẽ được thiết kế tích hợp thêm các ứng dụng xã hội phổ biến hiện nay như: Facebook, Twitter, zalo,… Để khách hàng có thể chia sẻ thoải mái nhất cho bạn bè người thân. Cũng như có thể giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu thương hiệu sản phẩm của mình đến với thị trường khách hàng phổ biến nhất.

thiết kế website xăm hình

Thống kế lượng truy cập website, lượng đăng ký nhận thông báo, lượt khách hàng online,….

Hỗ trợ trực tuyến qua các ứng dụng khác.

Đánh giá chất lượng dịch vụ qua Star Ratinggs.

Vì sao nên chọn Tâm Phát khi thiết kế website xăm hình nghê thuật.

Một nghệ nhân xăm hình nghệ thuật luôn muốn cống hiến sáng tạo ra những sản phẩm có ý nghĩa có giá trị và được mọi người công nhận. Để được mọi người, mọi khách hàng biết đến nhiều hơn. Lựa chọn thiết kế website xăm hình nghệ thuật như lụa chọn một phòng trưng bày sản phẩm nghệ thuật của bạn. Để mọi người, mọi khách hàng có thể truy cập và chiêm ngưỡng những tác phẩm của bạn. Cũng là nơi tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Web, cùng với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo. Tâm Phát chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với thị trường khách hàng trực tuyến. Cũng như thể hiện được hết mọi vẻ đẹp của các tác phẩm của bạn.

THIẾT KẾ WEB TÂM PHÁT không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website mà còn hỗ trợ những công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến như dịch vụ email google, dịch vụ SEO, Content Marketing, Quảng cáo Google hay những giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm Google.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Email: contact@tamphat.edu.vn

Điện thoại: 024 7108 2525  – Hotline: 0904.720.388

Địa chỉ giao dịch : Số 55/ 649 Kim Mã – Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội

www.go-webapp.com  / www.tamphat.edu.vn

Bình luận