Thiết kế web

Thiết kế Website xưởng may – thời trang

Bạn đang kinh doanh xưởng may mặc thời trang, muốn khách hàng biết đến và tiếp nhận sản phẩm của mình. Thay vì đầu tư cho việc thuê người mẫu làm gương mặt đại diện hay quay TVC quảng cáo đắt tiền thì bạn nên suy nghĩ đến việc đầu tư thiết kế website xưởng may cho doanh nghiệp

Vậy thiết kế website xưởng may như thế nào cho chuẩn? Làm thế nào để website giúp mang lại nhiều đơn hàng nhất? Hãy tìm hiểu bài viết sau nhé!

1. Giới thiệu dịch vụ thiết kế website xưởng may

Thiết kế thời trang, may mặc là một công việc đặc thù. Không chỉ là cá nhân: nhà thiết kế, nhà quản lý cần sáng tạo, bắt kịp trend, đảm bảo tính thẩm mỹ mà website của doanh nghiệp cũng vậy. Một mẫu thiết kế website may mặc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cũng như việc cập nhật nhanh chóng những xu hướng, phong cách hiện đại, thể hiện được sự mới lạ, phong cách thời trang hướng đến. Website đóng vai trò như “bộ mặt” của doanh nghiệp, phải thể hiện được tất cả tính năng, thông tin, sản phẩm.

Thiết kế website xưởng may mặc

2. Tại sao nên thiết kế website xưởng may mặc

Việc thiết kế website ngành may mặc là vô cùng cần thiết bởi:

  • Tiết kiệm chi phí hơn so với việc quảng cáo, quay TVC

Bạn thử nghĩ mà xem, nếu như bạn chi một khoản tiền lớn để thuê người mẫu khoác lên mình những thiết kế của bạn hay đầu tư những TVC quảng cáo nhưng chỉ đạt được hiệu quả nhất thời. Khi có sản phẩm mới, thiết kế mới lại tiếp tục thuê như vậy thì quả thật nó sẽ rất “ngốn” ngân sách của doanh nghiệp. Thay vào đó, việc đầu tư thiết kế website vừa đảm bảo việc mang lại doanh thu, vừa giảm chi phí mà lại bền vững, lâu dài.

  • Gia tăng khả năng tiếp cận của khách hàng với sản phẩm

Nếu như khách hàng chỉ có thể tiếp cận sản phẩm của bạn bằng cách đến trực tiếp xưởng, cửa hàng thì đôi khi sẽ gặp một vài trở ngại như: vị trí cách xa, di chuyển thời gian dài,…Khi doanh nghiệp có website riêng, thì khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm online mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Điều này vừa thuận tiện cho người mua cũng như việc tiếp nhận thông tin nhanh chóng.

  • Quảng bá thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả

Môi trường Internet đã vô cùng phát triển. Hầu hết mọi ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng lựa chọn đầu tư thiết kế Website. Nó không chỉ đem lại cho bạn nhiều giao dịch mua bán hơn mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Thiết kế website may mặc, thời trang

3. Thiết kế website xưởng may chuyên nghiệp yêu cầu những gì?

Những yêu cầu cần có khi thiết kế một website thời trang:

  • Phải đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng
  • Hình ảnh, màu sắc sống động, bắt mắt
  • Các yếu tố trong hệ thống nhận diện thương hiệu gồm: logo, slogan, biểu tượng, biểu trưng,… cần rõ ràng, nổi bật.
  • Hệ thống quản trị đơn giản, dễ sử dụng
  • Tối ưu website chuẩn SEO giúp web của bạn nhanh chóng lên top tìm kiếm của người dùng

Tham khảo: thiết kế web thiết bị thể thao

4. Tại sao nên lựa chọn Tâm Phát làm đơn vị thiết kế web xưởng may – thời trang?

  • Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website.
  • Thiết kế website Tâm Phát hỗ trợ tích hợp tất cả các chức năng của một website từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo dễ dàng sử dụng. Giao diện đẹp mắt, bố cục hài hòa; phong cách sáng tạo chọn lọc hình ảnh thẩm mỹ.
  • Được đội ngũ tư vấn viên tư vấn SEO miễn phí, được cung cấp, hỗ trợ quản lý web sao cho hiệu quả nhất. Có thể tự cập nhật những thông tin hữu ích đến khách hàng nhanh chóng
  • Cam kết đem đến cho khách hàng mẫu website đúng chuẩn theo yêu cầu. Tâm Phát đảm bảo thiết kế website xưởng may mặc chuẩn SEO, giúp đưa web của bạn lọt top đầu Google nhanh chóng, tăng doanh hiệu quả nhất.

5. Địa chỉ thiết kế website xưởng may mặc uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Nó giúp tăng hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra còn là công cụ quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp cho xưởng may của mình còn chờ đợi gì nữa hãy liên hệ hệ ngay tới công ty thiết kế trang web Tâm Phát để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904720388

Website: https://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

 

 

Bình luận