Làm đẹp

Những kiểu tóc ngắn đẹp làm điên đảo giới trẻ năm 2020

Tóc ngắn đang trở thành xu hướng tóc hot trend năm 2020 được rất nhiều bạn gái yêu thích và săn đón bởi sự trẻ trung đáng yêu, năng động. Bạn có thể biến hóa mái tóc ngắn của mình thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với khuôn mặt. Hãy cùng khám phá xem kiểu tóc nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn nhé

1.Cực ngầu với tóc tém sành điệu

Tóc tém đã khiến nhiều cô gái phải chao đảo vì phong cách cá tính từ khi lên ngôi. Sự thay đổi kiểu tóc thể hiện bạn là một cô gái tự tin, dám thể hiện cái tôi cái cá nhân của mình. Nếu bạn muốn phá bỏ đi khuôn mẫu của một cô gái mái tóc dài thướt tha, nhẹ nhàng thì tóc tém là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cắt tóc cực ngắn như con trai nhưng lại không biến bạn thành con trai mà khiến bạn thành một cô gái cá tính, cực “ngầu”. Ai bảo cắt tóc tém là không thể diện cùng váy vóc bánh bèo, chỉ cần kết hợp đúng cách thì bạn trở nên quyến rũ bất tận.

2.Tóc ngắn Hàn Quốc xoăn nhẹ

Tóc ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc là kiểu tóc mang đến vẻ ngoài mới lạ đầy sức sống, trẻ trung mà không phải tốn nhiều thời gian cho các chị em. Tùy vào mỗi sở thích khác nhau bạn có thể tạo kiểu xoăn khác nhau để phù hợp với dáng người và khuôn mặt bạn nữ. Mẫu tóc này đặc biệt giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo.

Chính vì lẽ đó, tóc ngắn xoăn Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Hãy tham khảo những bức ảnh dưới đây để lựa chọn kiểu tóc mà bạn ưa thích nhé

3.Tóc ngắn lượn sóng

Tóc ngắn lượn sóng là mẫu tóc nữ đẹp du nhập từ các ulzzang xinh đẹp của Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích bởi sự biến tấu đa dạng. Đây là kiểu tóc ngắn thường dài tới vai với những lọn tóc được uốn xoăn hay uốn gợn sóng khác nhau. Khi cắt tóc này bạn nên kết hợp với các màu nhuộm sáng để đỡ bị già dặn cũng như phải chăm sóc tóc phù hợp để tránh tóc bị xơ và gãy rụng.

Kiểu tóc ngắn này tạo điểm nhấn vào phầm cằm của bạn khiến khuôn mặt bạn trở nên v-line ở phần cằm. Nếu các bạn nữ nào có phần gò má của khuôn mặt hơi cao, đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn xoăn sóng đẹp này để trông luôn năng động và xinh đẹp .

4.Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer là một trong những kiểu tóc hiếm hoi được lòng các bạn nữ, bất kể xu hướng mỗi năm đa dạng thế nào. Kiểu tóc ngắn ngày được bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng làm mưa làm gió tại Châu Á và cả phương Tây. Cùng tìm hiểu ngay về kiểu tóc hot hit này nhé! Kiểu tóc layer ngắn rất được lòng những cô nàng chuộng những kiểu tóc cá tính. Ở Việt Nam, tóc layer còn có hàng loạt tên gọi khác như tóc tỉa lá, ngắn tỉa tầng. Ban đầu, tóc layer được cắt bởi những cô nàng tóc dài theo phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng hiện nay tóc ngắn layer nữ bây giờ lại thuộc về phong cách cá tính cùng một chút “bụi bặm”.

Vốn dĩ kiểu tóc này mang hơi thở retro của thập niên 70 với những lớp tóc tỉa sole. Hiện nay, tóc layer được biến tấu đa dạng, hòa quyện cả hai phong cách dịu dàng và cá tính tạo nên phong cách riêng biệt.

 

Bình luận