Công nghệ

Top 10 video YouTube được xem nhiều nhất 2020

Top 10 video YouTube được xem nhiều nhất 2020

Top 10. Katy Perry – Roar (2,89 tỷ)

Katy Perry - Roar

Katty Perry vững vàng nằm trong top 10 khi Roar vẫn duy trì được sức hấp dẫn với người xem.

Thời điểm mới phát hành 5/9/2013, Roar bị cho là có nhiều điểm giống với bài Brave của Sara Bareilles và bị chỉ trích rất nhiều. Mặc dù vậy, qua thời gian, Roar dường như có được sức mạnh bền bỉ và vẫn tiếp tục là một trong những video YouTube được lượt xem nhiều nhất.

Xem thêm: Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương – Số lượng subscribe cho nút play YouTube

Top 9. Maroon 5 – Sugar (3,02 tỷ view)

Maroon 5 - Sugar

Bạn không trông chờ một video âm nhạc dựa trên cốt truyện của bộ phim hài giữa thập niên 2000 như Wedding Crashers, sẽ thành công lớn, nhưng đó chính xác là những gì đã xảy ra với Sugar của Maroon 5. Có lẽ đó là vì cả bộ phim và video âm nhạc này có cùng một đạo diễn, hoặc vì bản thân Maroon 5 đã là một cái tên quen thuộc trong làng nhạc pop suốt 25 năm qua. Dù lý do là gì, Sugar đang giữ vị trí số chín trong danh sách với hơn 3 tỷ lượt xem. Sugar được công chiếu trên kênh Vevo của Maroon 5 vào ngày 14 tháng 1 năm 2015 và sẽ là hit lớn nhất từ năm đó nếu nó không được phát hành cùng thời điểm tới Sorry và See You Again.

Top 8. Justin Bieber – Sorry (3,18 tỷ view)

Justin Bieber - Sorry

Mặc dù Justin Bieber là ca sĩ thứ hai sở hữu video đạt được một tỷ lượt xem trên YouTube (Baby) nhưng video lọt vào top 10 lượt view trên YouTube của Bieber lại là cái tên khác là Sorry. Sorry là video thứ 22 đạt được mốc 1 tỷ view, và là một trong những video đạt được mốc hai tỷ nhanh nhất và dễ dàng đạt được ba tỷ view mà không gặp nhiều khó khăn. Ban đầu Sorry chỉ được dự định là một video lyric, thật may mắn khi nó đã trở thành video chính cho bài hát, và tại thời điểm viết bài thì Sorry đã đạt hơn 3,18 tỷ view.

Top 7. Pinkfong – Baby Shark Dance (3,32 tỷ view)

Pinkfong - Baby Shark Dance

Nếu nhà bạn hoặc hàng xóm nhà bạn có em bé thì hẳn bạn không xa lạ gì với bài hát Baby Shark này. Nó đã trở thành “bài hát quốc dân” để dỗ trẻ con, dụ chúng ăn.

Top 6. PSY – Gangnam Style (3,41 tỷ view)

PSY - Gangnam Style

Gangnam Style là video đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube và từng đứng số 1 tại 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Xem thêm:  Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube khi truyền tới Smart TV mới nhất 2020

Top 5. Mark Ronson – Uptown Funk ft. Bruno Mars (3,64 tỷ view)

Mark Ronson - Uptown Funk ft. Bruno Mars

Uptown Funk hiện có hơn 3,64 tỷ lượt xem. MV này từng 14 tuần liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng tại Mỹ, giành 2 giải Grammy và 1 giải Brit.

Top 4. Masha and the Bear – Recipe for disaster (4,11 tỷ view)

Masha and the Bear - Recipe for disaster

Phim hoạt hình bằng tiếng Nga Masha and The Bear kể về hành trình vượt qua những rắc rối của Masha và chú gấu cưng. Video đạt hơn 4,11 tỷ lượt xem kể về việc Masha nấu nhiều cháo tới mức mọi con vật trong khu vườn ăn cũng không hết, thậm chí là khiến căn nhà của cô bé nổ tung.

Top 3. Wiz Khalifa – See You Again ft. Charlie Puth (4,22 tỷ view)

Wiz Khalifa - See You Again ft. Charlie Puth

Ca khúc nhạc phim của Fast & Furious 7, See You Again được viết dành tặng cho Paul Walker. Tài tử này đã qua đời trong vụ tai nạn năm 2013 khi bộ phim vẫn đang quay dở. 2 người em của Paul Walker đã đóng thế vai diễn của anh trai trong phần còn lại.

Top 2. Ed Sheeran – Shape of You (4,37 tỷ view)

Ed Sheeran - Shape of You

Shape of You là một trong những video được xem nhiều nhất mọi thời đại. Nó giữ kỷ lục là video nhanh thứ ba đạt được một tỷ lượt xem và là video nhanh thứ 2 đạt 2 tỷ và 3 tỷ lượt xem. Nó đã đạt được tất cả các giải thưởng về số lượt xem chỉ trong hai năm, sau khi ra mắt vào tháng 1 năm 2017. Shape of You hiện có hơn 4,37 tỷ lượt xem, từng đứng đầu bảng xếp hạng tại 34 quốc gia.

Top 1. Luis Fonsi – Despacito ft Daddy Yankee (6.41tỷ view)

Luis Fonsi - Despacito ft Daddy Yankee

Sau Macarena năm 1996, “siêu hit” của Luis Fonsi là ca khúc Tây Ban Nha đầu tiên lọt top 1 tại Mỹ. Despacito từng đứng đầu bảng xếp hạng tại 47 quốc gia. Chỉ trong 97 ngày, video này đã đạt 1 tỷ view, nhanh nhất thế giới, trong khi Gangnam Style cần tới 5 tháng. Despacito cũng trở thành video nhanh nhất đạt được hai tỷ lượt xem và video đầu tiên từng làm lu mờ bốn, năm, và bây giờ là sáu tỷ lượt xem.

Cùng chờ xem trong thời gian tới có ngôi sao sáng nào có thể vượt qua Despacito không nhé.

Bình luận