Kiến thức phong thủy

Tự nhiên nóng tai là điềm báo gì ? Tốt hay xấu ?

nóng tai là điềm báo gì ?

Chắc hẳn ai lần đầu gặp phải hiện tượng cũng thấy lo lắng, không biết nó có mang điềm báo tâm linh gì không ? Hay chỉ là 1 hiện tượng tự nhiên của mỗi người. Mình đã phân tích rõ ràng về hiện tượng này mọi người hãy đọc để biết nó mang lại điều gì trong tương lai.

Nóng tai báo hiệu điều gì ?

Theo quan niệm tâm linh từ xa xưa thì nóng tai là điềm báo hiệu sắp xảy ra được. Được chia ra các khung giờ mỗi một khung đều có ý nghĩa khác nhau, có tốt có xấu.

Xem thêm: Nháy mắt trái và những điềm báo tâm linh

Từ 23 giờ đến 1 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Nó là một báo tốt bạn hãy chuẩn bị tinh thần vì sắp tới sẽ có mối làm ăn lớn đến với bạn

Từ 1 giờ đến 3 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Điềm báo đang nói tới bạn sắp gặp nhiều chuyện phiền lòng có thể là trong công việc hoặc cãi nhau với gia đình.

Từ 3 giờ đến 5 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Bạn sắp có một cuộc vui với bạn bè của mình. Đó có thể là mấy người bạn thân hoặc 1 nhóm bạn cũ tổ chức liên hoan.

Từ 5 giờ đến 7 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Bạn sẽ gặp quý nhân giúp bạn trong công việc công việc. Cho nên hãy cố gắng hơn nữa rồi bạn sẽ có kết quả đáng nhận được.

Từ 7 giờ đến 9 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Có vẻ sắp tới mọi chuyện sẽ khiến bạn bực mình vì có vài kẻ tiểu nhân đeo bám, cho nên hãy cẩn trọng không nên quá tin người.

Từ 9 giờ đến 11 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Bạn nên vui mừng vì sắp tới công việc của bạn sẽ tiến triển thuận lợi và khoảng thời gian đó cần phải cố gắng hơn nữa. Mọi công sức của bạn sẽ có kết quả sớm thôi.

Từ 11 giờ đến 13 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : bạn đang bị ai đó trách móc có thể từ việc quá vô tâm hay từ cái nhỏ nhất nhưng đối với người ta lại quan trọng, mà bạn lại không nhớ.

 Xem thêm: Nháy mắt phải và những điềm báo tâm linh

tự nhiên nóng tai là điềm báo gì ?

Từ 13 giờ đến 15 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Sắp tới bạn sẽ có một lời mời về ăn uống, nên việc này không phải suy nghĩ gì nhiều đó là điềm báo tốt.

Từ 15 giờ đến 17 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Chuẩn bị sắp tới bạn sẽ không còn cô đơn nữa vì trong việc tỏ tình nhất định thành công. Hãy tranh thủ thời gian này nhé.

Từ 17 giờ đến 19 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : Đơn giản bạn sắp có 1 người bạn hoặc người quen đến thăm.

Từ 19 giờ đến 21 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : mọi sự nỗ lực đến lúc được đền đáp xứng đáng, kế hoạch bạn đặt ra cuối cùng đã hoàn thành.

Từ 21 giờ đến 23 giờ

Bị nóng tai trong khung giờ này : người mà bạn lâu chư gặp cuối cùng đã quay lại.

 

 

Bình luận