Công nghệ

3 Website rút gọn link uy tín và miễn phí

3 Website rút gọn link uy tín và miễn phí

Như các bạn đã biết khi tham gia một hội nhóm diễn đàn nào đó hay trên facebook, gửi những đường link dài thì nhìn quả là rườm rà và bất tiện phải không nào, giải pháp trong trường hợp này đó là rút gọn link dài đó lại thành đường link ngắn hơn.

Nếu bạn đã sử dụng thường xuyên diễn đàn cũng như mạng xã hội thì chắc chắn cũng đã từng gặp qua những dạng link rút gọn này rồi. Cùng mình điểm qua 3 website rút gọn link miễn phí và tốt nhất hiện nay nào.

Xem thêm: Tổng hợp những trang web getlink fshare miễn phí

3 Website rút gọn link miễn phí và tốt nhất hiện nay

Dịch vụ rút gọn link của bit.ly

Dịch vụ rút gọn link của bit.ly

 

Dịch vụ Bit.ly có tính năng lượt thống kê view. Nếu bạn là dân kinh doanh muốn chạy ADS, muốn đo lường sự hiệu quả thì hãy lập hẳn 1 tài khoản để có thể quản lý lượt click tốt và đơn giản hơn.

Truy cập website Bit.ly tại đây.

Dịch vụ rút gọn link TinyURL

Dịch vụ rút gọn link TinyURL

 

TinyURL được rất nhiều người dùng ưa chuộng với giao diện cực kỳ đơn giản, giúp bạn rút gọn link cực kỳ nhanh chóng và đặc biệt đó là phần tùy chỉnh URL rút gọn : thời gian tải trang trung bình là khoảng 200 đến 300 ms.

Lưu ý: thời gian tải trang tại khu vực Bắc Mỹ cao hơn tầm khoảng 300 ms.

Truy cập website TinyURL tại đây.

Dịch vụ rút gọn link Bit.do

Dịch vụ rút gọn link Bit.do

 

Bit.do có khá nhiều chức năng tương tự với TinyURL, ngoài rút gọn link thông thường, Bit.do còn hỗ trợ người dùng khả năng theo dõi lượt click và nguồn tới từ quốc gia nào, kèm theo mã code QR Code nên đây cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Truy cập website Bit.do tại đây.

Tổng kết

Trên đây là 3 website rút gọn link miễn phí và tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp được các bạn có những sự chọn lựa tốt nhất khi rút gọn link, khi chia sẻ thông tin trên forum, diễn đàn hoặc facebook nhé.

Bình luận