Thông tin tổng hợp

5 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay

phần mềm đọc file tốt nhất

Dưới đây là 5 phần mềm giúp bạn file PDF tốt nhất và miễn phí. PDF có thể hỗ trợ người dùng dạng văn bản thô và phông chữ, hình ảnh đồ họa, âm thanh và nhiều những hiệu ứng khác nữa.

1. SumatraPDF

SumatraPDF là phần mềm đọc đuôi PDF và có kích thước nhỏ nhất (~5MB) so với các phần mềm tương tự. Với SumatraPDF có thể giúp bạn nhanh chóng mở cũng như tùy chỉnh những thao tác trong File PDF dễ dàng. Ngoài PDF, phần mềm sẽ hổ trợ thêm các định dạng: ePub, MOBI, CHM, XPS, DjVu, CBZ, CBR. Có thể SumatraPDF là sự lựa chọn tốt cho bạn khi chọn phần mềm đọc PDF.

SumatraPDF

Dowload tại đây

Xem thêm: Top 5 trang wed chia sẻ torrent phổ biến nhất 2020

2. Foxit Reader

Đây cũng là sự lựa chọn tốt với phần mềm đọc PDF miễn phí dành cho máy tính. Foxit Reader là phần mềm cũng khá nhỏ nhỏ gọn ~35MB , hoạt động nhanh và ổn định, phần mềm cũng cho phép bạn tạo ra (tạo file PDF miễn phí), mở, xem, đánh dấu, và in bất kỳ tập tin PDF. Foxit Reader hoàn toàn miễn phí và cũng được rất nhiều người dùng trên mọi quốc gia sử dụng trên Windows.

Foxit Reader

Dowload tại đây

3. Nitro PDF Reader

Nitro PDF Reader là phần mềm đọc PDF được miễn phí trên máy tính. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn 2 tính năng chính là tạo và xem những file có định dạng PDF. Ưu điểm của phần mềm Nitro PDF Reader đó chính là nhẹ vào có giao diện bắt mắt, dễ dàng tùy chỉnh tao ra file pdf với nhiều tính năng.

Nitro PDF

Dowload tại đây

Xem thêm: Top 6 phần mềm Fake IP tốt nhất hiện nay

4. PDF-XChange Viewer

PDF-XChange Viewer là có thể xem thay thế cho các tập tin PDF khi bạn xem và chú thích những tập tin PDF. Bạn có thể thêm chữ hoặc các ghi chú dán, và các ghi chú khác và lưu chúng vào tập tin, mà sẽ được tương thích với các đầu đọc chuẩn của Adobe PDF.

PDF Xchange Viewer

Dowload tại đây

5. Expert PDF Reader

Nếu bạn chỉ cần một phần mềm đọc file pdf dễ sử dụng, chỉ với các chức năng cơ bản thì Expert PDF Reader rất thích hợp cho bạn. Phần mềm hỗ trợ người dùng đọc, xem, in ấn hay ghi chú ngay vào tài liệu pdf rất dễ dàng. Giao diện phần mềm cũng được thiết kế theo phong cách của Microsoft Word, mọi tính năng của phần mềm đã nằm hết trong tầm mắt của bạn.

Expert PDF

Dowload tại đây

 

Bình luận