Thông tin tổng hợp

Hướng dẫn cách get link fshare. Tổng hợp các trang get link Fshare miễn phí tốt nhất hiện nay

Get link Fshare

Tại sao cần thực hiện Get link Fshare

Fshare là một trong các kho lưu trữ file rộng lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của Fshare là thúc đẩy người dùng trả tiền để có dữ liệu họ cần. Đối với bản miễn phí chỉ cho phép bạn tải về máy những file có dung lượng thấp.

Fshare là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trả phí, gọi đúng hơn là Freemium. Nó cho phép bạn tải file miễn phí với điều kiện là bạn phải xem quảng cáo. Và bạn chỉ được tải xuống những file với dung lượng thấp, giới hạn tối đa 5 lượt/1 ngày. Hơn nữa là tải file bị giới hạn tốc độ và thường xuyên bị đứt quãng khi tải. Nếu bạn muốn tải về các file có dung lượng lớn (trên 1GB). Chẳng hạn như file cài đặt Office, file iOS Windows hay các tựa game có cấu hình cao. Thì bạn cần mua tài khoản VIP.

Vì vậy Get link Fshare sinh ra với mục đích đó là:

  • Giúp bạn tải dữ liệu với tốc độ cao
  • Không bị giới hạn về băng thông
  • Không bị ràng buộc rằng bạn phải nạp tiền vào để mua.

Có nên Get link Fshare miễn phí hay không?

Ưu điểm khi Get link Fshare miễn phí

Nếu như bạn muốn tải về các dữ liệu trên Fshare thì có 2 phương thức:

  • Tải miễn phí với tốc độ bình thường
  • Tải tốc độ cao với tài khoản VIP.

Đối với tài khoản VIP, bạn cần trả phí để lựa chọn các gói VIP.

Việc Get link Fshare sẽ giúp các bạn tải file có dung lượng lớn về máy với tốc độ khá cao. Đặc biệt là bạn không cần phải mua các gói VIP hay trả bất kỳ một khoản phí nào.

Nhược điểm khi Get link Fshare miễn phí

Nhược điểm lớn nhất của những trang miễn phí này là có thể bị giới hạn lưu lượng hoặc số lượng file. Bên cạnh đó, quá trình kiểm duyệt tài liệu rất nghiêm ngặt. Khiến cho việc tải hay chia sẻ ứng dụng rất hạn chế. Đồng thời, quá trình tải kèm nhiều quảng cáo và còn có thể bị gián đoạn. Việc Get link Fshare miễn phí không thể đảm bảo thành công 100%.

Việc Get link Fshare free từ trang không rõ nguồn gốc còn có thể gây rủi ro đến dữ liệu hoặc thông tin bảo mật trên máy tính của bạn. Không những thế, Fshare cũng đẩy mạnh kiểm duyệt, kiểm soát và vô hiệu hóa trang web hỗ trợ Get link Fshare miễn phí. Như vậy, thay vì cố gắng Get link Fshare miễn phí trong khi tiềm ẩn những rủi ro như trên, thì bạn nên mua gói VIP Fshare.

Fshare cung cấp gói VIP ngày, với 5.000VNĐ/ngày là có thể mua được gói dung lượng 80GB. Bạn chỉ cần vào trang dịch vụ Fshare, đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook. Sau đó tiến hành mua Fxu, thanh toán dịch vụ.

Tóm lại, việc Get link Fshare free sẽ có thể có nhiều rủi ro cũng như ràng buộc về nhiều mặt. Do đó bạn nên Get link trên trang của Fshare chính thống, hoặc mua gói VIP để tải. Vì nó không tốn quá nhiều chi phí nhưng sẽ đảm bảo được tính an toàn và bảo mật thông tin cũng như dữ liệu cho bạn.

Xem thêm: 5 cách chụp màn hình máy tính Windows dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách get link fshare

Bước 1: Sao chép Link cần get sau đó dán vào khung nhập liệu (nếu link có Mật khẩu hệ thống sẽ tự động hỏi)

Bước 2: Hệ thống sẽ tự động Get link VIP, trả về kết quả và tự động tải về

Lưu ý: Đối với những link có yêu cầu thêm Proxy để tải về. Thì bạn cần thêm Proxy vào IDM trước khi ấn vào tên tệp để có thể tải về.

Tổng hợp các trang leech link Fshare tốt nhất hiện nay

Vnz-leech.com

Đây là trang get link được rất nhiều người sử dụng để tải dữ liệu từ website Fshare. Ưu điểm nổi bật của Vnz-leech.com là bạn có thể dễ dàng lấy link tải tốc độ cao chỉ sau vài phút. Bên cạnh đó, trang còn hỗ trợ tải dữ liệu của nhiều trang khác nhau. Điển hình như leech link 4share, fshare.vn, me.zing.vn, upfile.vn, tenlua.vn, filepost.com, uploaded.net,…

Tuy nhiên, để gửi được link tải, bạn cần có tài khoản trên Vnz-leech.com và dung lượng tải sẽ bị giới hạn. Ngoài ra, bạn chú ý tham khảo các quy định về việc dữ liệu nhằm tránh khóa tài khoản.

LinksVip.net

các trang get link Fshare miễn phí tốt nhất hiện nay

Thêm một trang get link Fshare cũng khá nổi tiếng nữa là LinksVip. Trang này được người dùng ưa chuộng vì lấy được link tải với tốc độ cao miễn phí trên nhiều trang. Ví dụ như Fshare, 4share, tailieu, Tenlua,… Dù miễn phí nhưng LinksVip cũng có các chức năng cho phép người dùng ủng hộ kinh phí để có thể duy trì vận hành của trang web.

Chưa dừng tại đó, LinkVip còn mang đến tính năng đăng ký dịch vụ rút gọn link, cũng như kiếm tiền từ LinkVip.

Getlinkpro.net

Getlink pro có điểm mạnh là giao diện đơn giản, thân thiện người dùng.

Đây là trang leech link Fshare mới nổi trong những năm gần đây nhưng cũng không hề kém cạnh so với các “ông lớn” khác. Getlink pro có điểm mạnh là giao diện đơn giản, thân thiện người dùng. Kết hợp cùng hệ thống nâng cấp tài khoản premium qua thẻ cào nhanh chóng, tiện lợi.

Nhờ mọi thứ dường như trở nên đơn giản nên việc lấy link download tốc độ cao cũng nhanh chóng không kém. Ngoài Fshare, Getlink pro còn hỗ trợ lấy dữ liệu từ các website khác như 4share, Youtube, Soundcloud,…

Getlink.pro

Mới nhìn thoáng qua tên, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là website liên quan của trang Getlinkpro.net. Tuy nhiên, đây là hai trang get link hoàn toàn độc lập với nhau.

Cũng giống như Getlinkpro.net, Getlink.pro cũng có sự đơn giản của giao diện nhằm tăng cường khả năng thân thiện với người dùng. Có lẽ, trang web muốn tiếp cận người dùng không chuyên, và giới hạn về kiến thức công nghệ hơn.

Tuy đơn giản nhưng Getlink.pro lại là công cụ đắc lực cho bạn trong việc tải video mới hay video thịnh hành trên Youtube. Thêm vào đó, Getlink.pro còn mang đến nhiều lựa chọn chọn, điển hình là tải video, file âm thanh…

Getlink.pro cũng có sự đơn giản của giao diện nhằm

Tools.sinhvienit.net

Đường dẫn: http://tools.sinhvienit.net/getlinkfshare/

Thêm công cụ tải Fshare tốc độ cao nữa là Sinhvienit. Và site này hỗ trợ rất mạnh cho nhu cầu tải link download của Fshare.

các trang get link Fshare miễn phí tốt nhất hiện nay

Vnlinks.net

Tương tự như các trang tải Fshare với tốc độ cao khác, Vnlinks có giao diện dễ sử dụng giúp người dùng có thể sử dụng ngay khi mới truy cập. Chỉ với vài thao tác, bạn đã nhanh chóng có đường link download tốc độ cao từ Fshare. Cách thực hiện.

Bước 1: Nhập đường dẫn cần lấy link download với tốc độ cao vào ô “Nhập link cần get”. Trong trường hợp có mật khẩu thì nhập thông tin vào

Bước 2: Nhấn vào nút Getlink rồi chờ một lát để hệ thống của website tạo link tải có tốc độ nhanh. Sau cùng, bạn nhấn Download để tải dữ liệu về.
leech link

Vnlinks có giao diện dễ sử dụng giúp người dùng có thể sử dụng ngay khi mới truy cập
Bên cạnh Fshare, Vnlinks còn hỗ trợ download dung lượng từ các trang khác như Youtube, Tailieu.vn, 4Share,…

Một số trang leech link khác:

  • http://www.linkvip.info: Trang này có bản miễn phí và không chứa quảng cáo. Nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi lấy link download tốc độ cao.
  • https://getlinkfshare.com: Mang chức năng lấy link download tốc độ cao từ Fshare và cũng không quảng cáo.
  • http://www.aku.vn/linksvip

Leech Link Nước Ngoài

  • http://keepvid.com/
  • https://cocoleech.com/
  • http://www.autogeneratelink.com/

Leech link giúp người dùng có được đường dẫn để tải dữ liệu có dung lượng lớn với tốc độ cao. Tuy nhiên, hầu hết các website cung cấp get link miễn phí thì đều dẫn đến trang rút gọn. Xuất hiện quảng cáo, pop up khi người dùng sử dụng đường dẫn download này. Đây chính là nguồn duy trì hosting, domain, cũng như chi phí vận hành của các trang cung cấp get link.

>>>Xem thêm: Download Alien Shooter 1 – Game bắn súng offline gắn liền 8x 9x

 

Bình luận