Kiến thức nội thất

Làm phòng xông hơi tại nhà giá bao nhiêu?

Phòng xông hơi là một trong những phương pháp giúp giải phóng căng thẳng và tăng cường sức khỏe. Nên đây hiện là một trong những sản phẩm đang rất “hot.” Việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc đi đến các Spa hay thẩm mỹ viện. Vì thế các từ khóa như: “bồn tắm xông hơi“, “phòng xông hơi khô nhập khẩu”, “phòng xông hơi ướt gia đình”, … được tìm kiếm và truy cập nhiều.

Vậy phòng xông hơi là gì?

Vậy giá thành để làm phòng xông hơi tại nhà là bao nhiêu?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây:

I. Phòng xông hơi là gì?

 

Mẫu phòng xông hơi 

Phòng xông hơi là một phòng tắm kín, kết hợp sử dụng với máy xông hơi và được cách nhiệt. Phòng xông tạo ra một môi trường nhiệt độ cao, giúp cơ thể thư giãn và giải độc. 

Phòng xông có thể được hoàn thiện với các tính năng như máy tạo hơi nước, đèn xông tinh dầu, âm nhạc và các thiết bị thư giãn khác. Tùy vào hình thức xông hơi mà sản phẩm được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

👉Xem thêm phòng xông hơi TẠI ĐÂY: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

 

II. Phân loại phòng xông hơi

 

Phòng xông gồm có hai loại hình cơ bản là phòng xông hơi ướtphòng xông hơi khô:

 

  • Phòng xông hơi ướt

 

Mẫu phòng xông ướt  

Phòng xông hơi ướt là phòng kín được kết hợp sử dụng với máy xông hơi ướt. Máy này giúp tạo hơi và nhiệt cho phòng xông. 

Vật liệu để xây dựng nên thường là gạch men hoặc kính cường lực. Điều này sẽ giữ kín không khí và hơi không thể thoát ra ngoài. 

                              👉Xem thêm phòng xông ướt TẠI ĐÂY

Căn phòng tạo ra một môi trường ẩm nhờ vào việc tỏa hơi nước của máy xông hơi ướt. Từ đó, hơi nước nóng sẽ kích thích cơ thể tiết ra mồ hôi.

Một số mẫu phòng hiện đại có thiết kế trần nhà nghiêng. Giúp không làm nước nhỏ giọt lên người dùng trong quá trình xông hơi. 

Ngoài ra, phòng xông được kết hợp với cabin tắm và tích hợp đầy đủ những phụ kiện hiện đại như: vòi tắm, sen âm tường. Đặc biệt là bồn tắm xông hơi. Được thiết kế và lắp đặt cùng với phòng xông đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

 

  • Phòng xông hơi khô

 

Mẫu phòng xông khô  

Phòng xông hơi khô là một loại phòng kín, cách nhiệt, được kết hợp sử dụng với máy xông hơi khô. Nhiệt độ trong phòng có thể lên đến 90 độ C một cách an toàn. 

Thông thường, vật liệu để xây dựng nên làm từ gỗ. Các vật liệu kháng nước và sẽ duy trì môi trường khô ráo nhờ vào hệ thống điều khiển. 

Khác với phòng xông ướt, phòng xông khô sử dụng nhiệt khô nên có độ ẩm thấp. Tạo ra một môi trường khô ráo và nóng. Từ đó, người dùng có thể điều tiết mồ hôi và cơ thể. 

                             👉Xem thêm phòng xông khô TẠI ĐÂY

III.  Những ích lợi tuyệt vời khi sử dụng phòng xông hơi 

 

  • Đối với sức khỏe

 

 Các tế bào da chết trong cơ thể có thể được loại bỏ thông qua quá trình đổ mồ hôi trong phòng. Từ đó, loại bỏ được độc tố ra khỏi cơ thể.

 Khi bạn xông hơi, các mạch máu sẽ được giãn nở, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông máu. Nhiệt độ cao trong căn phòng có thể giúp giảm đau nhức và chấn thương.

Sử dụng phòng xông sẽ kích thích tăng trưởng tế bào giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và đánh bại các bệnh tật. Hơn nữa, phòng xông còn giúp giảm triệu chứng hen suyễn và viêm mũi dị ứng, cải thiện chức năng hô hấp.

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phòng xông  thường xuyên. Sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sức khỏe của tim mạch. 

Cải Thiện Sức Khỏe Bằng 5 Thói Quen Hằng Ngày - Xedap.vn

Cải thiện được sức khỏe đáng kể

 

  •  Thư giãn, giảm stress

 

Trong khi xông hơi, cơ thể được tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Các tế bào thần kinh và cơ thể được kích hoạt, giúp cơ thể thư giãn và giảm stress.

Một buổi xông hơi giúp thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng, điều này cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Top 10 Địa Chỉ Xông Hơi Massage Thư Giãn Tại Hà Nội

Thư giãn và thoải mái nhờ xông hơi

 

  • Giảm mỡ 

 

Khi xông hơi, lượng mỡ trong cơ thể được đốt cháy nhờ cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Nên, với những người có nhu cầu giảm cân. Thì đây là liệu pháp giúp giảm cân nhanh và cải thiện hình dáng cơ thể.

Lời khuyên giúp bạn giảm mỡ bụng trong một tuần

Giảm mỡ hiệu quả nhờ xông hơi

 

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc 

 

Bạn có thể thư giãn bất kỳ lúc nào với việc sở hữu một phòng xông tại nhà. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích mà không cần phải đến các Spa hay thẩm mỹ viện nào nữa. Từ đó, tối ưu hóa được thời gian và tiền bạc cho bạn. 

Ngoài ra, việc sử dụng phòng xông cùng các thành viên trong gia đình cũng rất hữu ích. Các thành viên trong gia đình vừa cùng nhau thư giãn và vừa chia sẻ, tâm sự với nhau.

   👉Xem thêm HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn lắp đặt máy xông hơi tại nhà từ A-Z

IV. Giá thành để làm phòng xông hơi tại nhà là bao nhiêu?

Việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà vừa giúp bạn giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Bởi vậy, làm phòng xông hơi tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến và có nhu cầu cao. Cùng với đó, nhiều nhà cung cấp uy tín đã cho ra nhiều mẫu phòng xông hơi khác nhau đảm bảo chất lượng với giá cả đa dạng. 

Dưới đây là một số mẫu phòng xông hơi chất lượng được nhiều người ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo:

 

  • Phòng xông hơi khô Daros DR-9012

 

Phòng xông khô DR-9012 của Daros

Phòng xông hơi khô DR-9012 của Daros  là sản phẩm xông hơi khô sử dụng máy xông hơi sauna truyền thống. Được chế tạo từ những loại gỗ cao cấp nhập khẩu. 

Với khả năng cách nhiệt tuyệt đối, chống mối mọt và ẩm mốc đảm bảo tuổi thọ lên đến 15 năm. Khoang chứa đá rộng, chứa được nhiều đá tạo nhiệt nhanh và giúp nhiệt tỏa rộng khắp phòng. 

Sản còn có tác dụng kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Từ đó, bạn có thể cải thiện tuần hoàn máu và đào thải độc tố.

      👉 Xem thêm phòng xông khô TẠI ĐÂY: Phòng xông hơi khô

 

  • Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

 

Phòng xông ướt Daros DR-7211

Phòng xông hơi ướt DR-7211 Daros được thiết kế theo hình bán nguyệt sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc bồn tắm xông hơi với các mắt sục thủy lực và sục khí tạo ra những tia nước mạnh mẽ massage cơ thể bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chiều tính năng ưu việt được tích hợp như: bảng điều khiển thông minh, đài FM, tính năng bluetooth,… để bạn có được những giây phút thư giãn, giảm stress hiệu quả.

 Với sự hiện đại và tiện lợi, sản phẩm có tác dụng việc lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu, giúp giảm đau nhức xương khớp. 

  👉Xem thêm phòng xông ướt TẠI ĐÂY: Phòng xông hơi ướt

 

  • Phòng xông khô kết hợp ướt Daros HT-02

 

Phòng xông ướt Daros HT-02 

Phòng xông khô kết hợp ướt của HT-02 được thiết kế gồm hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage. Do vậy, sản phẩm có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi hoặc massage.

Được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại và bảng điều khiển thông minh được thiết kế nhỏ gọn. Giúp cho bạn có thể điều khiển cả căn phòng chỉ với vài nút chạm tay đơn giản.

Sản phẩm giúp bạn có thể thực hiện được cả phương thức xông hơi ướt và xông hơi khô tùy theo ý thích. Từ đó linh hoạt đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

👉 Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY: Phòng xông khô kết hợp ướt

Có rất nhiều kích cỡ, mẫu mã của phòng xông hơi. Vì thế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc theo mục đích và số lượng người cùng sử dụng. Từ đó có rất nhiều mức giá khác nhau và chênh lệch.

 

  • Mức giá làm phòng xông hơi khô:

 

Khi lắp đặt phòng xông hơi khô thường có mức giá trung bình dao động từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

+ Các vật tư và vật liệu: Thông thường, gỗ thông Mỹ và gỗ thông Phần Lan là những loại gỗ thường được sử dụng, với giá khoảng 1,5 triệu đồng/mét vuông. Về vách kính cường lực, giá có thể dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng/mét vuông. Ngoài ra, mức phí cho khung phòng xông hơi còn tùy thuộc vào kích thước bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi. Phòng xông càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.

+ Loại máy xông hơi khô: Giá của máy xông hơi khô có thể khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Các máy xông hơi khô có thể dao động từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy loại.

Máy xông hơi

 👉 Xem thêm sản phẩm bồn tắm xông hơi: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

+ Phụ kiện đi kèm: Một số phụ kiện đi kèm gồm đèn xông hơi khoảng 220 nghìn đồng, nhiệt kế khoảng 300 nghìn đồng, đồng hồ cát khoảng 150.000 đồng, và đá xông hơi sauna khoảng 400.000 đồng/hộp (đá này thường được sử dụng để thiết kế phòng sauna xông hơi).

Chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát qua không gian, nơi mình muốn lắp đặt phòng xông hơi để có thể tận dụng các góc chết trong nhà nhằm tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Đồng thời, tùy vào số lượng người sử dụng và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp, tránh lãng phí tối đa.

 

  • Đối với phòng xông hơi ướt:

 

Cũng như phòng xông khô, thì lắp đặt phòng xông hơi ướt có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

+ Các loại máy xông hơi có công suất và chức năng khác nhau, do đó giá thành cũng khác nhau. Các sản phẩm thường có giá từ 5 triệu đồng đến 14 triệu đồng. 

+ Về vách kính, độ dày của loại kính cường lực này thường là 8-10mm, giá thành của nó dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng cho mỗi mét vuông.

Vách kính phòng xông

+ Các phụ kiện đi kèm bao gồm ghế xông giá từ 600 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng, đèn xông hơi giá 200 nghìn đồng và hộp xông tinh dầu giá từ 100 đến 400 nghìn đồng.

Với các chi phí trên, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000.000 đồng để lắp đặt phòng xông hơi gia đình. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, giá phòng xông hơi ướt vẫn phụ thuộc vào các yếu tố trên.

Như vậy, trên đây là những tham khảo về mức giá của các loại phòng xông hơi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích trong việc chọn lựa và mua sắm phòng xông với gia đình bạn. Bạn nên tìm đến những nơi cung cấp uy tín để mua được sản phẩm phòng xông chất lượng cao và bền lâu.

VI. Mua phòng xông hơi chất lượng ở đâu ?

Nếu bạn muốn chọn được phòng xông hơi hơi tốt nhất với giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ và ghé thăm Daros ngay để được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Kịp thời”, Daros sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng. 

———————————————-

>> Liên hệ ngay với Daros:

Bài viết liên quan: 

          👉Phòng xông hơi đá muối – Những điều chủ đầu tư cần biết 

          👉Phòng xông hơi gia đình – Báo giá thiết kế, lắp đặt trọn gói

           👉Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp

Bình luận