Nuôi dạy con

Tranh tô màu cho bé với nhiều chủ đề

tranh tô màu cho bé

Để giáo dục và đào tạo được những kỹ năng hoặc dạy các bé tập trung, tạo hứng thú hay khơi dậy niềm đam mê cho trẻ nhỏ, nhiều gia đình đã chọn bộ môn Hội họa cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Nhiều gia đình đã sưu tầm các hình vẽ để bé tập tô màu và giúp bé sáng tạo khi tô màu bức tranh theo nhiều chủ đề khác nhau. Có rất nhiều chủ đề tranh tô màu cho bé gái, hay là tranh tô màu cho bé trai, hoặc tranh tô màu tùy theo độ tuổi chẳng hạn tranh tô màu công chúa và tranh tô màu siêu nhân hoặc tranh tô màu con vật… Nếu bố mẹ đang tìm kiếm bộ tranh cho bé tô màu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nhé.

Tranh tô màu cho bé gái

bé gái thường là rất thích những con vật đáng yêu, hay nhưng bộ phim hoạt hình mà trẻ thích. Chẳng hạn như công chúa hoặc mèo Hello Kitty và có thể là những bông hoa đẹp đẽ.

Xem thêm: Mẫu tranh công chúa cho bé gái tập tô

Tranh tô màu Hello Kity

Các bé gái chắc hẳn đều biết tới cô mèo Kitty màu hồng đáng yêu. Các bé sẽ có một số mẫu tô tranh Hello Kitty với nhiều kiểu hình khác nhau để cùng thỏa thích khả năng tô màu của mình.

Tranh tô màu Hello Kity

Tranh tô màu hoa

Chủ đề các về hoa cũng rất dễ gặp để làm tranh vẽ cho bé tô màu. Với những bé đang học mẫu giáo thì gia đình nên chọn những tranh có ít họa tiết hơn, sau đó tăng độ khó dần bằng ảnh với nhiều chi tiết để bé tập làm quen dần.

Tranh tô màu hoa

Tranh tô màu con vật

Với bé gái thì chúng ta có thể tìm những con vật dễ thương để bé thích trước đã. Hãy cố tìm con đơn gian nhất để cho mấy bé gái tập trước.

Tranh tô màu con vật

Phụ huynh các bé bấm dowload để tải nhiều mẫu tranh tô màu cho bé gái nhé!

tranh tô màu cho bé trai

Các bé trai hầu như bé nào cũng sẽ thích siêu nhân hay ô tô hoặc máy bay chẳng hạn thì dưới đây có đủ mẫu cho các bé trai lựa chọn.

tranh tô màu cho bé trai

Thế giới ô tô với các bé trai chưa bao giờ làm các bé chán nản. Có rất nhiều mẫu ô tô khác nhau trong đời sống mà các bé chưa biết. Ba mẹ có thể dạy các bé loại xe ô tô thông qua các bức tranh rồi tô chúng theo trí sáng tạo của bé nhé.

Tranh tô màu ô tô

Tranh tô màu máy bay

rất nhiều loại máy bay như máy bay trực thăng, máy bay phản lực, may bay dân dụng, máy bay boeing,… và nhiều loại máy bay khác nữa để cho các bé thỏa sức đam mê.

Tranh tô màu máy bay

Tranh tô màu siêu nhân

Với những bé trai lớn hơn chút thì có thể tìm thêm một số mẫu tranh siêu nhân để bé tập tô với nhiều chi tiết hơn. Vì mấy bé này đã bắt đầu sáng tạo hãy cho bé cố gắng phát huy.Tranh tô màu siêu nhân

Phụ huynh các bé bấm dowload để tải nhiều mẫu tranh tô màu cho bé trai nhé!

Bình luận